Haravan 8 năm - Lên Cùng Thương Mại, Đồng Hành Với Mọi Nhà Kinh Doanh

8 năm mang công nghệ đồng hành phát triển cùng nhà kinh doanh và doanh nghiệp, Haravan vinh dự và tự hào góp phần tạo nên những thay đổi tích cực cho Thương mại Việt Nam tốt đẹp hơn.

Kỷ niệm 8 năm thành lập, Haravan đang vững bước tiến trên cuộc hành trình của mình, Haravan xin trân trọng gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng, đối tác, các tổ chức, hiệp hội đã và đang ủng hộ Haravan trong suốt thời gian qua. Đồng thời, mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng những nhà kinh doanh, doanh nghiệp trên hành trình “Lên Cùng Thương Mại" trong nhiều năm sắp tới. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Haravan trong hành trình 8 năm qua.

Trong suốt tháng 3, chương trình “Haravan - 8 năm Lên Cùng Thương Mại" sẽ liên tục mang đến những hỗ trợ, ưu đãi siêu hot cho các nhà kinh doanh, khách hàng, đối tác để cùng tăng trưởng đột phá 2022, chi tiết như sau:

1. Tặng thêm 100% thời gian sử dụng cho tất cả các gói giải pháp

Khi gia hạn hoặc đăng ký mới các gói dịch vụ của Haravan từ 2 năm trở lên, Quý khách hàng sẽ được tặng thêm 100% thời gian sử dụng. Các gói giải pháp công nghệ giúp Quý khách hàng kinh doanh đột phá từ Haravan gồm có:

  • Gói STANDARD: Dễ dàng để bắt đầu kinh doanh online với đầy đủ kênh bán hàng và tính năng chuyên nghiệp
  • Gói PRO: Xây dựng Website chuyên nghiệp, quản trị hệ thống bán hàng đa kênh (Omnichannel)
  • Gói GROW: Tăng trưởng kinh doanh Omnichannel và tự động hóa quy trình chăm sóc, bán hàng cho khách cũ
  • Gói SCALE: Kiến tạo tập khách hàng trung thành. Khai thác lợi thế chuỗi để tối ưu vận hành (giao nhanh hơn, giảm chi phí giao, và tăng hiệu suất cửa hàng)

Các gói giải pháp công nghệ giúp bạn kinh doanh đột phá từ Haravan

Các gói giải pháp công nghệ giúp Quý khách hàng kinh doanh đột phá từ Haravan

Các gói giải pháp công nghệ giúp bạn kinh doanh đột phá từ Haravan

2. Nhận giá cước cực ưu đãi từ các đối tác vận chuyển uy tín: Đồng giá giao hàng chỉ từ 16K

Khi đăng ký sử dụng các gói giải pháp của Haravan, Quý khách hàng sẽ được sở hữu Giải pháp quản lý giao hàng và xử lý đơn hàng tốt nhất - Haravan Ship. Với tính năng đẩy đơn linh hoạt qua hệ thống đã được kết nối với hơn 10 nhà vận chuyển uy tín, Haravan Ship sẽ giúp Quý khách hàng tối ưu thời gian, tránh sai sót trong khâu xử lý đơn hàng, và nhân đôi hiệu suất làm việc của nhân viên.

Không chỉ vậy, khi đẩy đơn qua Haravan Ship, Quý khách hàng còn được hưởng bảng giá cước vận chuyển cực kỳ ưu đãi từ các nhà vận chuyển uy tín, chỉ dành riêng cho khách hàng của Haravan.

Nhận giá cước cực ưu đãi từ các đối tác vận chuyển uy tín: Đồng giá giao hàng chỉ từ 16K

Quý khách hàng tham khảo bảng giá cước vận chuyển chi tiết tại đây

3. Tham gia các chương trình ưu đãi thúc đẩy doanh số độc quyền đến từ các đối tác cổng thanh toán

Nâng cao trải nghiệm mua sắm với đa dạng loại hình thanh toán online ngay hôm nay với giải pháp Haravan Payment. Hiện nay, trên hệ thống Haravan đã tích hợp sẵn hơn 12 cổng thanh toán phổ biến nhất, và chỉ với một vài thao tác cơ bản, Quý khách hàng đã có thể kích hoạt và sử dụng ngay trên website của mình.

  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng: Đáp ứng & kích thích nhu cầu mua sắm và thanh toán trực tuyến. Giảm thời gian và nhân sự xử lý giao dịch đơn hàng.
  • Quản lý tại 1 nơi duy nhất: Các giao dịch xử lý qua cổng thanh toán đều được báo cáo trực tiếp ngay trên trang quản trị, dễ dàng theo dõi tổng quan về tài chính và đơn hàng.
  • Giảm tỷ lệ bom hàng: Thanh toán online giúp rút ngắn vòng xoay vốn, giảm khâu đối soát vận hành và giảm tỷ lệ bom hàng

Ngoài ra, Quý khách hàng còn có cơ hội tham gia những chương trình ưu đãi thúc đẩy doanh số độc quyền dành cho khách hàng Haravan, được tài trợ 100% ngân sách từ các đối tác cổng thanh toán/ ví điện tử như sau:

Tham gia các chương trình ưu đãi thúc đẩy doanh số độc quyền đến từ các đối tác cổng thanh toán

Quý khách hàng tham khảo chi tiết các chương trình ưu đãi độc quyền từ các đối tác cổng thanh toán/ ví điện tử dành riêng cho khách hàng Haravan tại đây

4. Nhận hoàn tiền 5.600.000 VNĐ khi khởi tạo quảng cáo Google lần đầu với Haravan

Với các hình thức quảng cáo trên Google, Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều tiện ích vượt trội như:

  • Tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng mới hơn nhờ cơ chế hiển thị phủ rộng trên tất cả các nền tảng của Google
  • Hiển thị sản phẩm đến đúng người tìm kiếm có khả năng mua hàng cao nhất
  • Nhắm mục tiêu chuyển đổi ra đơn hàng và doanh thu hiệu quả tốt nhất

Đặc biệt, khi triển khai các chiến dịch quảng cáo Google với Haravan, Quý khách hàng không chỉ được nhận sự tư vấn - triển khai đến từ Đội ngũ chuyên gia của Haravan và Google, sự cam kết an toàn - bảo mật, và luôn được cập nhật các chính sách - tính năng mới nhất từ Google, mà Quý khách hàng còn được tham gia Chương trình hoàn 5.600.000 VNĐ ngân sách quảng cáo Google dành riêng cho những khách hàng lần đầu khởi tạo chiến dịch quảng cáo Google với Haravan.

Ưu đãi giảm 50% giao diện Website đến từ Haravan và các đối tác

Quý khách hàng xem chi tiết chương trình hoàn ngân sách quảng cáo tại đây

5. Ưu đãi giảm 50% giao diện Website đến từ Haravan và các đối tác

Hiện nay hơn 80% lượng truy cập website và mua hàng online bằng điện thoại. Nắm bắt xu hướng này, Haravan cung cấp các mẫu giao diện Shopping web tối ưu nhất cho các thiết bị di động, đạt chuẩn SEO, đáp ứng yêu cầu chạy quảng cáo Google Smart Shopping và Facebook PDA, được kiểm soát bởi đội ngũ Haravan, đảm bảo người mua hàng có trải nghiệm tốt nhất giúp bạn bán hàng đa kênh hiệu quả hơn bao giờ hết.

Haravan mang đến hàng loạt giao diện miễn phí, đồng thời giảm 50% cho các giao diện có phí trong chương trình sinh nhật lần này.

Ưu đãi giảm 50% giao diện Website đến từ Haravan và các đối tác

Quý khách hàng tham khảo kho giao diện website Haravan tại đây

6. Ưu đãi trả góp 0% - Chỉ từ 200K/tháng

Dễ dàng sở hữu giải pháp kinh doanh online đa kênh chuyên nghiệp mà không lo áp lực chi phí. Quý khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%, chỉ từ 200k/tháng khi đăng ký gói giải pháp Haravan trong chương trình ưu đãi sinh nhật này.

Ưu đãi trả góp 0% - Chỉ từ 200K/tháng

Ngoài các ưu đãi đã kể trên, Quý khách hàng còn được miễn phí tham gia các khóa đào tạo kinh doanh Online và quảng cáo 2022 cùng với Haravan.

>> Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm và cơ hội công phá doanh số 2022 cùng Haravan! Đăng ký ngay hôm nay để được đội ngũ Haravan tư vấn chi tiết hơn về Chương trình Siêu khuyến mãi này nhé!

Ưu đãi trả góp 0% - Chỉ từ 200K/tháng

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Quy trình 9 bước xử lý tình huống khách hàng phàn nàn hiệu quả nhất

27/04/2022 My MKT

CMS là gì? Các tính năng của hệ thống quản trị nội dung CMS?

19/07/2022 Quỳnh Anh MKT

Tâm lý học màu sắc và người tiêu dùng

10/08/2022 Hạnh Nguyên