Cách chia sẻ nội dung trong SEO bạn nên làm ngay

Nội dung trong SEO luôn là đề tài muôn muôn thuở. Để tạo được nội dung chất lượng bạn cần phải hiểu rõ được người dùng họ cần gì, từ đó mới biết cách viết sao cho thu hút được người đọc nhất. Những cách sau đây sẽ giúp cho bạn chia sẻ được nội dung của mình tới tay người đọc một cách tốt nhất.

1. Blog

Blog là một kênh giúp tăng cao khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm, đặc biệt hiện nay blog được sử dụng nhiều nhất chính là blog spot và blog wordpress. Nó cũng là kênh giúp bạn phát triển thương hiệu và tăng lưu lượng truy cập web.

>>Xem thêm: “Để SEO tốt nên dùng tên miền phụ hay thư mục con?”

2. Hình ảnh

Hình ảnh giúp bạn chia sẻ một cách trực quan hơn,không chỉ giúp hấp dẫn người dùng mà còn tạo được hình ảnh thương hiệu riêng biệt cho bạn.

3. Video

Đây là một kênh đang được rất nhiều người sử dụng. Trước đây đa phần quảng cáo trên truyền hình, do chi phí quảng cáo quá đắt nên ít người sử dụng thay vì đó người dùng sử dụng video nó giúp chúng ta chia sẻ những video trực tuyến một cách dễ dàng, giúp quảng bá thương hiệu được tốt hơn. Hầu như các website bán sản phẩm hoặc giới thiệu đều có video để mô tả điều này.

4. Podcasts

“Podcasting … có thể là một cách tuyệt vời để giải trí hoặc thông báo cho người sử dụng, trong khi họ làm quen với các sản phẩm của bạn hoặc” dịch vụ ” của bạn cung cấp.

5. Slide share

Slide share cho phép bạn chia sẻ và thiết kế nội dung đa phương tiện một cách có kiểm soát. Giúp bạn chia sẻ tới người dùng một cách phong phú hơn. Thông thường khi bạn thuyết trình hay tổ chức các buổi ofline thường sử dụng cái này để thuyết trình.

6. Khảo sát trực tuyến

“Khi mọi người đang tham gia, họ sẽ liên kết đến các cuộc khảo sát, chia sẻ nó trên mạng xã hội và đánh dấu trang để kiểm tra kết quả phát triển sau này. Tất cả hoạt động này làm những điều tuyệt vời cho SEO. “.

7. Giấy trắng

Khi mọi người tham gia, họ sẽ tạo các liên kết đến khảo sát, chia sẻ nó trên mạng xã hội và đánh dấu trang để kiểm tra các kết quả sau đó.

8. Inforgraphics

Infographics giúp cho bạn chia sẻ tới tay người đọc một cách tốt hơn. Hình ảnh và chữ sẽ khiến cho người đọc không cảm thậy nhàm chán, bạn có thể tạo các liên kết từ đó trở lại trang web của bạn.

9. Công cụ trực tuyến

“Các nghiên cứu thường bị bỏ qua như một phần của một chiến lược nội dung, nhưng họ có thể là công cụ di chuyển khách hàng chuyển đổi của bạn qua các kênh này ”

10. Nghiên cứu hành vi

Hãy tạo ra một ứng dụng kiểm tra lưu lượng khách truy cập vào website của mình điều này bạn sẽ biết được khách hàng đang thực sự quan tâm đến website của bạn thông qua nội dung nào từ đó sẽ có kế hoạch tối ưu tốt nhất cho người dùng.

Nội dung trong SEO thật sự quan trọng, nội dung chất lượng sẽ giúp rất nhiều trong công việc SEO giúp website của bạn tăng thứ hạng trên google một cách nhanh chống.

>>Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: