Hậu Shark Tank 2021: BluSaigon đạt lượng truy cập Website tăng 40 lần và doanh thu cao hơn 8 lần ngày thường

BluSaigon là một trong 3 startup đã gọi vốn thành công trong tập 4 của Shark Tank Việt Nam 2021. Sự tinh xảo và cao cấp của sản phẩm đã được các Shark công nhận, điều đó tạo nên sự tò mò của người xem với BluSaigon. Có thể nói, tuy mới khởi nghiệp được vài tháng nhưng độ tăng trưởng của thương hiệu này tốt hơn các startup đi trước.

Founder kiêm CEO Tôn Nữ Xuân Quyên tham vọng sẽ đưa sản phẩm này trở thành một món quà tặng quốc gia. Dòng sản phẩm bút ngọc trai tinh xảo được làm thủ công, có giá từ 1,2-20 triệu đồng/chiếc. Sản phẩm không chỉ thể hiện được đẳng cấp, ý nghĩa mà còn có khả năng mang lại lợi nhuận cao.

Sản phẩm bút ngọc trai của BluSaigon

BlueSaigon là một thương hiệu đầy tiềm năng phát triển xa khi được nhiều đối tác từ Mỹ, Úc và Canada ngỏ ý muốn trở thành nhà phân phối độc quyền. BluSaiGon trước đó đã có dự án giới thiệu sản phẩm Bút Ngọc Trai BluSaigon đến thị trường quốc tế qua nền tảng gọi vốn cộng đồng Indiegogo và đã đạt vượt mục tiêu pre-order đến 270% trước 4 ngày kết thúc chương trình.

Tại chương trình Shark Tank, BluSaigon đã kêu gọi vốn thành công với 4 tỷ đồng cho 32% cổ phần từ Shark Việt.

Sau khi tập 4 phát sóng, lượng truy cập vào Website và các trang mạng xã hội của BluSaigon tăng lên nhanh chóng. Cụ thể: Lượng truy cập website BLUSaigon.vn và Facebook BluSaigon tăng 4000%; đồng thời, lượng truy cập vào các kênh mạng xã hội khác Instagram, LinkedIn, Youtube, Pinterest, Tiktok tăng 1000%. Lượng khách hàng đến showroom cũng tăng gấp 10 (theo chia sẻ của chị Tôn Nữ Xuân Quyên trên Facebook).

Giao diện Website chuyên nghiệp, chuẩn kinh doanh của BluSaigon

Doanh thu của BluSaigon cũng theo đó mà có sự gia tăng mạnh mẽ: tăng gấp 3 vào tối ngày 23/05, tăng 13 vào thứ 2 (24/05) và vào thứ 5 (27/05) tăng gấp 8 lần. Tính trung bình thì chỉ trong 3 ngày doanh thu đã tăng gấp 8 lần so với ngày bình thường.

Cửa hàng trưng bày sản phẩm của BluSaiGon

"Doanh số tăng cao nghĩa là sản phẩm Việt được đón nhận và tin tưởng. Bản thân doanh nghiệp startup mình sẽ có nguồn vốn ngay cả trước khi nhận đầu tư từ Shark Bình để tái đầu tư sản phẩm và gia tăng trải nghiệm khách hàng. Thật tự hào!", chị Xuân Quyên nhận định.

 
Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hành trình khởi nghiệp sáng tạo của Vaithuhay.com

18/08/2021 My MKT

Khởi nghiệp E-commerce ngành Mỹ phẩm: Gặp Ms.Kim Chi - Đồng sáng lập ZEE Store Việt Nam

20/10/2021 Ngân Phạm MKT

[Case Study] Bí quyết tăng gấp 2 lượng đơn thanh toán online từ Thegioiskinfood.com

18/03/2022 Gia Phương