Greenoly - Hệ thống bán lẻ thực phẩm chức năng chất lượng, chính hãng

Sở hữu hàng trăm sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng đồng thời kinh doanh trên đa dạng các nền tảng đòi hỏi Greenoly phải tối ưu hóa hệ thống vận hành của mình từ những bước đầu tiên. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn cách Greenoly đã quản lý kinh doanh đa kênh để phát triển vượt bật như hiện nay!

1. Đôi nét về Greenoly

greenoly

Greenoly - Hệ thống bán lẻ thực phẩm chức năng chất lượng, chính hãng

Greenoly là hệ thống bán lẻ chính hãng sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Với quan điểm kinh doanh “sức khỏe của khách hàng là trên hết, bằng mọi giá", nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”, Greenoly luôn nỗ lực đến mang đến người tiêu dùng các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ và tăng cường sức khỏe.

Greenoly luôn tự hào là một trong những nhà phân phối đầu tiên tập trung nghiên cứu vai trò và giá trị của các dưỡng chất thực đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng chính là cách để thương hiệu khẳng định triết lý kinh doanh của mình - kết hợp tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên.

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Greenoly luôn nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình. Các dòng sản phẩm mà Greenoly đang kinh doanh bao gồm:

  • Thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm dành cho mẹ và bé
  • Sản phẩm làm đẹp như Skincare, mỹ phẩm, chăm sóc cơ thể,...
  • Thực phẩm - Hàng tiêu dùng
  • Thiết bị chăm sóc sức khỏe
  • Vitamin thú cưng

Khách hàng Haravan: Greenoly

Greenoly chuyên kinh doanh đa dạng tcác sản phẩm hực phẩm chức năng chính hãng, nổi tiếng

Đến với Greenoly, khách hàng không cần phải lo ngại về xuất xứ và chất lượng sản phẩm vì Greenoly luôn nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Blackmores, Centrum, DHC, The Cocoon,...

Để có thể cung cấp các dòng sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng, Greenoly đã triển khai kinh doanh trên đa dạng các nền tảng như: bán trực tiếp tại cửa hàng, Websites, các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, MXH như Facebook, Instagram,... Hơn hết, Greenoly còn hỗ trợ giao hàng siêu tốc chỉ trong 2 giờ.

Bên cạnh đó, Greenoly còn dành tặng nhiều ưu đãi cho các khách hàng như miễn phí giao hàng toàn quốc cho các đơn từ 1 triệu đồng, khuyến mãi lớn vào các dịp lễ đặc biệt,...

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 17 Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão Q1 HCM

Hotline: 089 9098 911

Email: hello@greenoly.vn

Website: https://greenoly.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/greenolyvietnam

khach-hang-haravan-greenoly

Greenoly là hệ thống bán lẻ thực phẩm chức năng chât lượng, chính hãng được nhiều người tin dùng

3. Haravan đồng hành cùng Greenoly giải quyết bài toán bán hàng đa kênh

Là một trong những thương hiệu kinh doanh các loại thực phẩm chức năng uy tín, được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” nên Greenoly ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thị trường. Song, với số lượng sản phẩm ngày một lớn, khách hàng tin dùng ngày một đông lên, Greenoly đã gặp phải những khó khăn nhất định trong quá trình kinh doanh đa kênh như:

  • Việc cập nhật và thống kê lượng hàng hóa tồn kho tốn nhiều thời gian do số lượng sản phẩm quá lớn.
  • Quy trình vận hành sản phẩm đến tay người tiêu dùng chưa tối ưu
  • Hạn chế trong việc lưu trữ và tận dụng thông tin khách hàng

Khách hàng Haravan: Greenoly

Bên cạnh Website, Greenoly còn kinh doanh trên đa dạng các nền tảng khác

Nhằm giải quyết những vấn đề trên nhanh chóng, Greenoly đã lựa chọn Haravan để tối ưu các kênh bán hàng của mình bằng cách:

  • Quản lý tất cả những thông tin liên quan đến doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn kho,... của các nền tảng bán hàng trên cùng một hệ thống.
  • Tối ưu thời gian, tránh sai sót trong khâu xử lý đơn hàng.
  • Tăng trưởng doanh số, chăm sóc và bán lại cho khách hàng cũ hiệu quả nhờ việc tái quảng bá sản phẩm thông minh.

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng Greenoly trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.

-------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

MBP là gì

Khách hàng Haravan: Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp lớn nhất Việt Nam

Khách hàng Haravan: Sofia - Bán hàng Facebook Livestream 8000 đơn/ngày với Haravan

Khách hàng Haravan: Chip Chip Shop - Hệ thống cửa hàng bán quà lưu niệm hàng đầu TPHCM

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Chip Chip Shop - Hệ thống cửa hàng bán quà lưu niệm hàng đầu TPHCM

28/02/2023 MKT Thuy

Hato - Thương hiệu kính chính hãng dành cho giới trẻ

03/03/2023 MKT Thuy

Case study Kem Bliss - Kinh doanh Kem với HaraSocial

19/03/2023 MKT Linh