Hato - Thương hiệu kính chính hãng dành cho giới trẻ

Hato là thương hiệu kính nổi tiếng dành cho giới trẻ. Sở dĩ thương hiệu có thể thu hút nhiều bạn trẻ là vì cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu mã hot, thịnh hành nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Việc cập nhật mẫu mã hàng hóa liên tục đòi hỏi Hato phải tối ưu hóa quy trình vận hành và quản lý tồn kho của mình. Hãy đọc hết bài viết sau để tìm hiểu cách mà Hato đã sử dụng để quản lý kinh doanh đa kênh nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

kinh-mat-hato

Khách hàng Haravan: Hato - Thương hiệu kính chính hãng dành cho giới trẻ

Hato là một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm gọng kính chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng và đang thịnh hành. Để chinh phục trái tim của các bạn trẻ, Hato không ngừng cập nhật mẫu mã liên tục nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Những dòng sản phẩm Hato chuyên cung cấp có thể kể đến như Gọng kính, kính mát, tròng kính, kính áp tròng,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gentle Monster, Acetate Burberry, Chrome Hearts,...

Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cũng như dễ dàng cân nhắc trong quá trình mua hàng, Hato chủ yếu kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng tọa lạc tại Quận 10, TPHCM. Bên cạnh đó, thương hiệu kính mát dành cho giới trẻ này còn mở rộng kinh doanh trên đa dạng nền tảng như: Websites, Lazada, Shopee,...

Ngoài ra, Hato còn dành tặng cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn như chương trình “Big Sale - Gọng kính sale 1k” hay “Kính mát mua 1 tặng 1”,...

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 181/7 Tân Phước P.6, Q.10, Hồ Chí Minh

Email: matkinhhato@gmail.com

Website: https://matkinhhanquoc.com/

Hotline: 0938 542 856

3. Haravan đồng hành cùng Hato giải quyết bài toán bán hàng đa kênh

Với đặc tính của ngành hàng thời trang nên Hato phải cập nhật sản phẩm liên tục để đáp ứng được thị hiếu của thị trường. Điều này khiến cho việc quản lý hàng tồn kho của Hato gặp nhiều trở ngại hơn bao giờ hết. Song, Hato còn kinh doanh trên đa dạng các nền tảng gồm online và offline nên việc thống kê và cập nhật hàng hóa, doanh thu hàng tháng thường gặp nhiều khó khăn.

Để giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh, Hato đã lựa chọn Haravan Omnichannel nhằm theo dõi tình hình kinh doanh ở các kênh bán hàng dễ dàng hơn thông qua:

  • Quản lý tập trung đa kênh bán hàng tại cùng một hệ thống
  • Cập nhật tình hình doanh thu, lợi nhuận tổng quan và chi tiết trên từng sản phẩm
  • Lưu trữ và tận dụng tối đa thông tin khách hàng hiệu quả
  • Tối ưu hóa quy trình vận hành sản phẩm đến tay người tiêu dùng

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng Hato trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.

-------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

MBP là gì

Khách hàng Haravan: Greenoly - Hệ thống bán lẻ thực phẩm chức năng chất lượng, chính hãng

Khách hàng Haravan: Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp lớn nhất Việt Nam

Khách hàng Haravan: Sofia - Bán hàng Facebook Livestream 8000 đơn/ngày với Haravan


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Case study Kem Bliss - Kinh doanh Kem với HaraSocial

19/03/2023 MKT Linh

Quê Một Cục - Lan tỏa giá trị xưa cũ qua từng sản phẩm, dịch vụ

20/03/2023 MKT Thuy

Farmers Market - Chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ lớn nhất TP.HCM

20/03/2023 MKT Thuy