Baseus Vietnam - Đơn vị phân phối chính thức của Baseus tại Việt Nam

Là đơn vị phân phối đầu tiên và chính thức của Baseus tại Việt Nam, doanh nghiệp luôn nỗ lực để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình nhằm khẳng định tên tuổi của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, vIệc quản lý kinh doanh đa kênh hiệu quả chính là một trong những yếu tố tiên quyết để thường hiệu có thể tối ưu trải nghiệm người dùng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu bí quyết để Baseus Vietnam có thể quản lý kinh doanh đa kênh và phát triển vững mạnh trên thị trường như hiện nay nhé!

1. Đôi nét về Baseus Vietnam

Khách hàng Haravan: Baseus Vietnam

Baseus Vietnam - Đơn vị phân phối chính thức của Baseus tại Việt Nam

Baseus Vietnam là đại diện đầu tiên và chính thức của Baseus tại Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của Baseus từ Hongkong để cung cấp đến những người tiêu dùng trong nước. Các sản phẩm mà Baseus tập trung sản xuất rất đa dạng về mặt thiết kế và công năng, bao gồm: Ốp lưng - Cường lực - Bảo vệ, Cáp sạc và Sync Data, Củ sạc - Pin sạc dự phòng, Tai nghe - loa - âm thanh, phụ kiện ô tô, máy tính, laptop, tiện ích và đồ chơi công nghệ,...

Baseus Saigon hay Baseus Hậu Giang (217 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh) tự hào là nhà phân phối và Bảo hành uỷ quyền chính thức của Baseus tại Việt Nam. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng Baseus, liên tục cập nhật mẫu mã mới nhất, thời thượng nhất, giá cả hợp lý nhất tới quý khách hàng.

baseus-vietnamBaseus Vietnam kinh doanh nhiều loại phụ kiện

Với phương châm: Baseus - Base on User nên Baseus Vietnam luôn mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng không chỉ về mặt sản phẩm mà còn về phương diện dịch vụ. Để có thể tiếp cận rộng rãi với nhóm khách hàng mục tiêu, Baseus đang kinh doanh trên đa dạng nền tảng như:

  • Hệ thống cửa hàng chính hãng Baseus Flagship Store
  • Các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki
  • Website bán hàng
  • Social Media: Facebook, Instagram, Tiktok

Bên cạnh đó, Baseus còn mang đến nhiều ưu đãi cực sốc cho khách hàng thông qua những đợt giảm giá sản phẩm trên đa dạng nền tảng bán hàng.

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 274 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM

Hệ thống cửa hàng:

  • Baseus Quận 1: 109 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, HCM
  • Baseus Quận 3: 262/4 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, HCM
  • Baseus Q.Tân Bình: 114B Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, HCM
  • Baseus Q. Tân Phú : 274 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, HCM
  • Baseus Cao Lãnh : 76 Tôn Đức Thắng , P.1 , TP.Cao Lãnh, Đ.Tháp

Hotline: (028)7109.95.96

Email: Baseus.vn@gmail.com

Website: https://baseus.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/baseusvietnam.vn

Khách hàng Haravan: Baseus Vietnam

Baseus sở hữu nhiều cửa hàng tại Việt Nam

3. Một số sản phẩm nổi bật của Baseus

3.1 Phụ kiện âm thanh

Những sản phẩm âm thanh của Baseus gồm có tai nghe có dây, tai nghe không dây, loa Bluetooth,... Những dòng sản phẩm này đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, mang lại công suất tối đa giúp âm thanh rõ ràng và tạo được sự khác biệt rõ ràng so với những phân khúc ngang tầm trên thị trường, giúp đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

3.2 Sản phẩm bảo vệ điện thoại

Baseus cũng cho ra mắt rất nhiều những sản phẩm bảo vệ điện thoại, máy tính bảng như cường lực, bao da, túi, phụ kiện,... đánh vào đúng nhu cầu và xu hướng thị trường. Với các thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, song song với chất lượng được đảm bảo kỹ lưỡng giúp bảo vệ điện thoại và còn mang lại trải nghiệm, phong cách mới lạ cho người dùng.

3.3 Cáp sạc điện thoại

Cáp sạc điện thoại Baseus là một trong những sản phẩm chủ đạo

Dòng sản phẩm cáp sạc Baseus cung cấp nhiều loại khác nhau cho điện thoại di động như cáp Lightning, cáp C to Lightning, Cáp Micro USB, Cáp Type C, Cáp C to C, Cáp từ, Cáp đa năng,….giúp khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và cấu hình điện thoại.

3.4 Các loại sạc

Baseus cũng kinh doanh các loại sạc khác như sạc đa năng, sạc trong xe hơi, sạc không dây, Power Case, Dock sạc,... với các thiết kế hiện đại, tích hợp bộ xử lý thông minh phù hợp với những thiết bị khác nhau, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3.5 Phụ kiện ô tô

Cho ra mắt rất nhiều phụ kiện giúp người dùng điện thoại trên ô tô như sạc, holder trong xe hơi, lọc không khí hay các tiện ích ngoài như bảng số điện thoại, đế giữ, khuếch tán nước hoa,... phù hợp với các khách hàng thường xuyên chạy xe đường xa hoặc đi du lịch.

Không những thế, Baseus cũng cung cấp các thiết bị chuyển đổi đa năng từ điện thoại sang máy tính và ngược lại, phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

3.6 Một số tiện ích khác

Ngoài các sản phẩm phụ kiện điện thoại thông dụng, Baseus cũng cung cấp một số tiện ích khác cho người dùng như phụ kiện game, đế giữ điện thoại, túi phụ kiện và các sản phẩm gia dụng, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

4. Haravan đồng hành cùng Baseus giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Có một sự thật rằng việc kinh doanh hàng hoá trên đa dạng nền tảng chưa bao giờ là việc dễ dàng bởi thương hiệu luôn phải quản trị doanh thu, hàng tồn kho,… ở tất cả các kênh bán hàng cùng một lúc. Khi bắt đầu kinh doanh đa nền tảng, Baseus Vietnam cũng gặp phải những trăn trở trên, cùng với đó là những vấn đề khác trong việc kinh doanh như:

  • Nhân viên không nắm được toàn bộ thông tin liên quan đến sản phẩm
  • Gặp khó khăn trong vấn đề quản lý hàng tồn kho, doanh thu giữa các kênh bán hàng online và offline
  • Thiếu sự đồng nhất giữa các chương trình ưu đãi trên nền tảng online và offline
  • Không duy trì được mối quan hệ với khách hàng thân thiết
  • Quy trình đánh giá kết quả kinh doanh tốn nhiều thời gian

Khách hàng Haravan: Baseus Vietnam

Baseus VIetnam kinh doanh trên đa dạng nền tảng

Để giải quyết bài toán này, Baseus đã sử dụng dịch vụ Haravan Omnichannel để có thể theo dõi từng quá trình kinh doanh và tiếp cận khách hàng của thương hiệu thông qua:

  • Quản lý tập trung đa kênh bán hàng tại cùng một hệ thống
  • Theo dõi các hiển thị tổng quan lịch sử kinh doanh theo mỗi kênh bán hàng như: số lượt mua hàng, sản phẩm bán chạy, doanh số ở một nền tảng duy nhất.
  • Kiểm soát tình hình hoạt động thông qua các báo cáo về chương trình khuyến mãi, tài chính, doanh thu, hiệu suất hoạt động của nhân viên.
  • Kiểm soát quy trình vận hành sản phẩm đến tay người tiêu dùng thông qua các báo cáo tình trạng đơn hàng: đang giao, đã giao, hủy và tồn kho ở mỗi kênh bán.
  • Tùy chỉnh báo cáo theo thời gian mong muốn để so sánh doanh thu có tăng trưởng hay sụt giảm, từ đó đưa ra giải pháp điều chỉnh kịp thời.

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng Baseus Vietnam trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.

-------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

MBP là gì

Khách hàng Haravan: Greenoly - Hệ thống bán lẻ thực phẩm chức năng chất lượng, chính hãng

Khách hàng Haravan: Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp lớn nhất Việt Nam

Khách hàng Haravan: Sofia - Bán hàng Facebook Livestream 8000 đơn/ngày với Haravan

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Greenoly - Hệ thống bán lẻ thực phẩm chức năng chất lượng, chính hãng

23/02/2023 MKT Thuy

Chip Chip Shop - Hệ thống cửa hàng bán quà lưu niệm hàng đầu TPHCM

28/02/2023 MKT Thuy

Hato - Thương hiệu kính chính hãng dành cho giới trẻ

03/03/2023 MKT Thuy