Các hình thức bán hàng trực tuyến hiệu quả, thu lợi nhuận cao hiện nay

Bán hàng online hay bán hàng trực tuyến là xu hướng đang được yêu thích hiện nay, đặc biệt hơn khi công nghệ và internet ngày càng phát triển. Khi lựa chọn bán hàng online, bạn chỉ cần ở nhà nhưng vẫn có thể kiếm được thu nhập, thậm chí là rất nhiều. Với các hình thức bán hàng trực tuyến dưới đây, hãy chọn ngay hình thức phù hợp với mình để không bỏ lỡ xu hướng kiếm tiền này nhé!

1. Cần chuẩn bị những gì trước khi bán hàng trực tuyến?

Dù là bán hàng ở quy mô nhỏ hay lớn thì việc xác định mô hình kinh doanh phù hợp và có kế hoạch rõ ràng là rất cần thiết

Dù là bán hàng ở quy mô nhỏ hay lớn thì việc xác định mô hình kinh doanh phù hợp và có kế hoạch rõ ràng là rất cần thiết

Tương tư như những hình thức bán hàng khác thì khi bán hàng trực tuyến bạn cũng cần biết cách quản lý bán hàng và những chuẩn bị kỹ lưỡng để tăng khả năng cạnh tranh, tăng cơ hội thành công và nhanh chóng thu được lợi nhuận. Dù là bán hàng ở quy mô nhỏ hay lớn thì việc xác định mô hình kinh doanh phù hợp và có kế hoạch rõ ràng là rất cần thiết.

Dưới đây là một số bước quan trọng mà bạn nên thực hiện trước khi bắt đầu bán hàng trực tuyến:

  • Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng: Để thành công, bạn cần hiểu rõ về thị trường mục tiêu của mình và ai là khách hàng mục tiêu của bạn, xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu.
  • Lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ: Chọn những sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với thị trường mục tiêu, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng và quan trọng là bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm mà mình muốn bạn.
  • Nghiên cứu đối thủ: Tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh trong thị trường sản phẩm bạn muốn kinh doanh như hình thức tiếp thị, kênh bán hàng hiệu quả, chiến lược giá, khách hàng tiềm năng,...
  • Chọn hình ảnh và mô tả sản phẩm: Sử dụng hình ảnh chất lượng cao và mô tả sản phẩm chi tiết, hấp dẫn để giới thiệu sản phẩm của bạn một cách rõ ràng, tránh gây hoang mang cho khách hàng.
  • Lập kế hoạch rõ ràng, chi tiết: Một kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn dễ hình dung mình cần làm gì tiếp theo, đảm bảo triển khai theo đúng tiến độ. Bạn có thể xây dựng các kế hoạch như kế hoạch xây kênh, kế hoạch tiếp thị, chiến lược giá, chiến lược khuyến mãi,...
  • Thử nghiệm trước: Hãy bắt đầu với việc thử nghiệm trước khi chính thức bắt đầu kinh doanh để giảm thiểu rủi ro. Sau quá trình thử nghiệm, bạn có thể tổng hợp kết quả đạt được, phân tích và đưa ra phương án cải thiện giúp đạt được kết quả tốt hơn khi kinh doanh thực tế.

2. Ưu điểm và nhược điểm bán hàng trực tuyến cho người mới bắt đầu

Ưu điểm của bán hàng trực tuyến:

  • Khả năng tiếp cận rộng: Bán hàng trực tuyến cho phép bạn tiếp cận khách hàng một cách thoải mái mà không bị giới hạn bởi địa lý. Bạn có thể bán sản phẩm cho người mua ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới.
  • Tiết kiệm chi phí hoạt động: So với việc duy trì cửa hàng vật lý, việc vận hành cửa hàng trực tuyến thường có chi phí thấp hơn. Bạn không cần phải trả tiền thuê mặt bằng, lương nhân viên cửa hàng, và các chi phí khác liên quan đến vận hành cửa hàng vật lý.
  • Mở cửa 24/7: Cửa hàng trực tuyến hoạt động suốt 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần, cho phép khách hàng mua sắm và đặt hàng bất kỳ lúc nào phù hợp với họ.
  • Tiện lợi cho khách hàng: Khách hàng có thể mua sắm từ nhà hoặc bất kỳ nơi nào có kết nối internet. Họ không cần phải di chuyển đến cửa hàng truyền thống, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Dễ dàng so sánh và tìm kiếm sản phẩm: Khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá cả và tính năng của các sản phẩm khác nhau trực tiếp trên mạng. Hơn nữa, việc tìm kiếm sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn thông qua các công cụ tìm kiếm, giúp sản phẩm tăng khả tiếp cận đến người tiêu dùng.

Ưu và nhược khi bán hàng trực tuyến dành cho người mới bắt đầu

Ưu và nhược khi bán hàng trực tuyến dành cho người mới bắt đầu

Nhược điểm của bán hàng trực tuyến:

  • Không trải nghiệm thực tế: Khách hàng không thể thử nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi mua, dẫn đến không chắc chắn về chất lượng của sản phẩm.
  • Rủi ro về bảo mật: Mua sắm trực tuyến đòi hỏi cung cấp thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng. Điều này tạo ra một vấn đề về bảo mật và rủi ro về việc thông tin cá nhân bị lộ.
  • Cạnh tranh gay gắt: Môi trường kinh doanh trực tuyến thường rất cạnh tranh, với nhiều doanh nghiệp cùng hoạt động trong cùng một lĩnh vực. Đòi hỏi bạn phải tìm cách để làm cho cửa hàng của mình nổi bật và hấp dẫn.
  • Khả năng trả hàng và đổi trả phức tạp: Quá trình đổi trả và hoàn tiền có thể phức tạp hơn khi mua sắm trực tuyến, đặc biệt là khi mua sắm từ các nhà cung cấp quốc tế.

Tóm lại, bán hàng trực tuyến mang lại nhiều cơ hội và tiện ích, nhưng cũng đặt ra một số thách thức cần được xem xét và xử lý cẩn thận.

3. Các “tuyệt chiêu” để bán hàng trực tuyến hiệu quả

Bán hàng trực tuyến là xu hướng đang được ưa chuộng nên mức độ cạnh tranh cũng rất lớn. Bạn cần có những chiến lược bán hàng hấp dẫn, nổi bật để thu hút khách hàng và tạo doanh số bán hàng hiệu quả.

  • Xây dựng Website chất lượng: Tạo trang web chuyên nghiệp, dễ sử dụng, thân thiện với di động và tốc độ tải trang nhanh chóng,... nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm.
  • Nội dung hấp dẫn: Xây dựng nội dung hữu ích, giới thiệu sản phẩm một cách rõ ràng và hấp dẫn. Lưu ý sử dụng hình ảnh, video chất lượng, rõ nét để khách hàng có thể hình dung về sản phẩm nhé.
  • SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm): Tối ưu hóa trang website theo chuẩn Google sẽ giúp sản phẩm tăng cơ hội xuất hiện cao trong kết quả tìm kiếm, từ đó tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu bán hàng hiệu quả.
  • Tiếp thị qua Mạng xã hội: Sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu, tương tác với khách hàng và quảng cáo sản phẩm. Hãy lựa chọn mạng xã hội phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn hướng đến.
  • Chương trình khuyến mãi: Tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, quà tặng kèm, hoặc vận chuyển miễn phí để kích thích mua sắm.
  • Chăm sóc khách hàng: Trả lời nhanh chóng các câu hỏi và phản hồi từ khách hàng, giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, tăng khả năng mua hàng và quay lại mua sắm lần sau.
  • Theo dõi và đo lường: Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất các chiến dịch tiếp thị. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì hoạt động và điều chỉnh chiến lược của bạn theo thời gian.

4. Các hình thức bán hàng trực tuyến hiệu quả

Có rất nhiều hình thức bán hàng trực tuyến khác nhau và lựa chọn mô hình phù hợp cũng là yếu tố quan trọng mang lại thành công. Dưới đây là các hình thức bán hàng trực tuyến phổ biến bạn có thể tham khảo:

4.1 Kinh doanh thông qua email

Mục tiêu chính của email marketing là tạo và duy trì một mối quan hệ tốt với khách hàng

Mục tiêu chính của email marketing là tạo và duy trì một mối quan hệ tốt với khách hàng

Kinh doanh thông qua email (Email Marketing) là một chiến lược tiếp thị trong đó doanh nghiệp sử dụng email để tương tác và giao tiếp với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Mục tiêu chính của email marketing là tạo và duy trì một mối quan hệ tốt với khách hàng, giúp tăng tương tác, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Nếu lựa chọn kinh doanh thông qua email, bạn cần lưu ý những điểm dưới đây:

  • Nội dung email cần thu hút, hấp dẫn, đúng trọng tâm và không quảng cáo quá đà.
  • Tiêu đề email hấp dẫn, kích thích người nhận mở email để xem nội dung.
  • Cá nhân hóa nội dung email để tạo cảm giác đặc biệt cho khách hàng, giúp tăng khả năng chốt đơn hiệu quả.
  • Không nên gửi quá nhiều email và quá thường xuyên để tránh rơi vào spam hoặc thư rác.

4.2 Bán hàng online trên Zalo

Bán hàng trực tuyến trên Zalo là việc sử dụng ứng dụng Zalo để tiến hành quá trình kinh doanh và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng thông qua nền tảng Zalo. Zalo là một ứng dụng gửi tin nhắn và gọi điện thoại qua internet, tương tự như WhatsApp hay Facebook Messenger, nhưng chú trọng vào thị trường Việt Nam.

Một vài ưu điểm khi bán hàng trực tuyến trên Zalo như:

  • Bạn có thể tạo hồ sơ kinh doanh trên Zalo để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, bao gồm hình ảnh, thông tin về sản phẩm, mô tả và liên hệ.
  • Zalo cho phép bạn tương tác với khách hàng bằng cách thêm họ vào danh sách liên hệ của bạn
  • Bạn có thể chạy quảng cáo trực tiếp trên Zalo để hiển thị sản phẩm của mình đến người dùng Zalo trong danh sách bạn muốn nhắm đến.
  • Sau khi khách hàng mua sản phẩm, bạn có thể thực hiện giao hàng và cung cấp dịch vụ sau bán hàng thông qua Zalo để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

4.3 Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là một mô hình kinh doanh trực tuyến trong đó người bán hàng (merchant) trả hoa hồng cho các đối tác (affiliates) khi họ thực hiện thành công các hành động quảng cáo hoặc bán hàng dựa trên sự giới thiệu của họ. Đây là một hình thức tiếp thị được phổ biến, cho phép các doanh nghiệp tạo ra lưu lượng trang web và tăng doanh số bán hàng mà không cần phải tự mình quảng cáo và tiếp cận khách hàng.

Affiliate Marketing là một mô hình kinh doanh trực tuyến đang ngày càng phát triển

Affiliate Marketing là một mô hình kinh doanh trực tuyến đang ngày càng phát triển

Cơ chế của Affiliate Marketing thường bao gồm các bước sau:
Người bán hàng (Merchant):

  • Người bán hàng tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ muốn quảng cáo và bán.
  • Họ thiết lập chương trình Affiliate Marketing và xác định hoa hồng hoặc phí sẽ được trả cho các đối tác.

Đối tác (Affiliates):

  • Đối tác là những người hoặc doanh nghiệp khác tham gia chương trình Affiliate Marketing.
  • Đối tác thường có trang web, blog, kênh YouTube hoặc mạng xã hội với lượng truy cập và người theo dõi.
  • Họ tham gia chương trình và nhận mã theo dõi đặc biệt (affiliate link) từ người bán hàng.

Quảng cáo và Sự giới thiệu:

  • Đối tác chia sẻ các affiliate link trên nền tảng của họ để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của người bán hàng.
  • Người mua hàng bấm vào affiliate link này sẽ được định dẫn đến trang web của người bán hàng.

Theo dõi:

  • Hệ thống theo dõi được sử dụng để theo dõi nguồn gốc của người mua hàng thông qua mã theo dõi trong affiliate link.
  • Giao dịch và Hoa hồng:
  • Nếu người mua hàng thực hiện giao dịch mua sản phẩm hoặc dịch vụ, đối tác sẽ được tính hoa hồng dựa trên doanh số bán hàng hoặc khoản phí đã xác định trước đó.

Thanh toán và Chi trả hoa hồng:

  • Người bán hàng thanh toán hoa hồng cho đối tác theo hợp đồng hoặc thỏa thuận đã đặt ra.

4.4 Mô hình CTV

Mô hình Cộng tác viên là một cách tuyệt vời để tăng thu nhập bằng cách tham gia vào các chương trình tiếp thị liên kết. Đây là cách bạn có thể hợp tác với các doanh nghiệp khác để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của họ đến khách hàng mục tiêu và nhận hoa hồng hoặc khoản thanh toán cho mỗi giao dịch thành công mà bạn đạt được thông qua việc giới thiệu đó.

4.5 Kinh doanh online trên sàn TMĐT

Kinh doanh trực tuyến trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) là việc sử dụng các nền tảng trực tuyến để bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Dưới đây là một số sàn TMĐT phổ biến và cách thực hiện kinh doanh trên chúng:

Kinh doanh online trên sàn TMĐT là một trong các hình thức bán hàng trực tuyến ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ. Các sàn TMĐT cung cấp nền tảng và môi trường cho doanh nghiệp, cá nhân để tạo cửa hàng trực tuyến, quản lý sản phẩm, tiếp thị sản phẩm và giao dịch mua bán với khách hàng.

Những ưu điểm của sàn TMĐT mà nhà bán hàng không thể bỏ qua khi muốn bán hàng trực tuyến:

  • Sàn TMĐT có lượng người dùng truy cập rất khủng, giúp bạn tiếp cận lượng lớn khách hàng từ khắp nơi mà không cần phải xây dựng trang web riêng hoặc tìm kiếm khách hàng một cách độc lập.
  • Sàn TMĐT cung cấp nền tảng để bạn tạo cửa hàng trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể tải lên sản phẩm, thêm hình ảnh, mô tả và thông tin liên hệ một cách đơn giản.
  • Các sàn TMĐT cung cấp công cụ quản lý đơn hàng, giúp bạn theo dõi và xử lý đơn hàng từ khách hàng một cách thuận tiện.
  • Các sàn TMĐT thường có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và tích hợp các công cụ tiếp thị khác giúp bạn tạo nên sự nhận diện và tăng hiển thị sản phẩm.
  • Sàn TMĐT thường có các hệ thống bảo mật và thanh toán an toàn, giúp bảo vệ thông tin cá nhân và giao dịch của khách hàng.
  • Bạn không cần phải có kiến thức kỹ thuật sâu để tạo và quản lý cửa hàng trên sàn TMĐT, vì các nền tảng này đã được thiết kế để dễ sử dụng cho người mới bắt đầu.

Kinh doanh trực tuyến trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) là việc sử dụng các nền tảng trực tuyến để bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Kinh doanh trực tuyến trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) là việc sử dụng các nền tảng trực tuyến để bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

4.6 Kinh doanh dịch vụ quảng cáo

Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo. Đây cũng là một hình thức giúp tăng thu nhập nhanh chóng bởi nhu cầu chạy quảng cáo của các doanh nghiệp, thương hiệu, nhà bán hàng ngày càng tăng cao.
Bạn có thể cung cấp dịch vụ quảng cáo cho nhiều kênh khác nhau như quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, quảng cáo Instagram, quảng cáo Youtube,...

4.7 MMO

MMO là viết tắt của Make Money Online, là mô hình kinh doanh online xuyên quốc gia đang ngày càng phát triển. MMO bao gồm một loạt các cách tiếp cận khác nhau để tạo thu nhập và nó có thể phù hợp với những người muốn làm việc từ xa, tạo thu nhập thụ động hoặc tìm kiếm cách kiếm thêm tiền qua mạng.
Một số mô hình MMO phát triển ở nước ngoài như FBA, POD,... Tuy nhiên, hình thức này hoạt động dựa trên sức mua của thị trường nước ngoài và chi phí mở, duy trì gian hàng là khác cao.

4.8 Kinh doanh bằng Google Adwords

Google Adwords là phương pháp quảng cáo trực tuyến sử dụng nền tảng quảng cáo trả phí của Google nhằm giúp quảng cáo hiển thị tốt trên công cụ tìm kiếm Google. Thông qua đó giúp sản phẩm tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng hiệu quả.
Đối với Google Adwords, chi phí quảng cáo sẽ được tính khi khách hàng nhấp vào quảng cáo. Điều này nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho Google khi có khách hàng quan tâm đến quảng cáo của bạn, vì thế nếu bạn biết cách sử dụng công cụ này đúng cách, nó sẽ giúp bạn tăng trưởng hiệu quả.

Thông qua Google Adwords giúp sản phẩm tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Thông qua Google Adwords giúp sản phẩm tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

4.9 Mô hình MLM

Mô hình MLM (Multi-Level Marketing), còn được gọi là mô hình tiếp thị đa cấp hoặc mô hình tiếp thị đa tầng, là một hình thức kinh doanh trong đó người bán hàng không chỉ kiếm tiền từ việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ, mà còn kiếm tiền từ việc giới thiệu và tạo ra một mạng lưới bán hàng bao gồm các nhà phân phối hoặc đại lý khác. Mô hình này thường có cấu trúc đa tầng, với các tầng khác nhau của đại lý và cấp bậc trong hệ thống.
Tuy nhiên, mô hình kinh doanh online này đòi hỏi các nhà phân phối phải có tính kỷ luật và hoạt động theo nguyên tắc chung, nếu không sẽ dẫn đến nguy cơ lừa đảo và thất bại rất cao.

4.10 Bán hàng trên Youtube

Bán hàng trên YouTube là một cách phổ biến để tiếp cận một lượng lớn người xem và khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng video trực tuyến. Bán hàng trên YouTube đòi hỏi bạn phải tạo nội dung hấp dẫn, thực hiện chiến dịch quảng cáo thông minh và tạo cơ hội tương tác với người xem của mình. Đây có thể là một trợ thủ đắc lực để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn và tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả.

4.11 Dropshipping

Dropshipping là một mô hình kinh doanh trực tuyến trong đó bạn bán sản phẩm cho khách hàng mà không cần phải lưu trữ, quản lý hoặc vận chuyển hàng tồn kho. Thay vào đó, bạn hợp tác với nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất và khi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, bạn chuyển đơn hàng và chi tiết giao hàng cho nhà cung cấp, người sau đó sẽ gửi sản phẩm trực tiếp đến khách hàng cuối cùng. Điều này giúp bạn tránh những rủi ro và chi phí liên quan đến việc lưu trữ và quản lý tồn kho.
Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng bạn phải đối mặt với cạnh tranh cao, khả năng kiểm soát chất lượng sản phẩm có thể bị hạn chế và không có sự kiểm soát trực tiếp về việc lưu trữ và giao hàng.

Dropshipping là một mô hình kinh doanh trực tuyến trong đó bạn bán sản phẩm cho khách hàng mà không cần phải lưu trữ, quản lý hoặc vận chuyển hàng tồn kho

Dropshipping là một mô hình kinh doanh trực tuyến trong đó bạn bán sản phẩm cho khách hàng mà không cần phải lưu trữ, quản lý hoặc vận chuyển hàng tồn kho

4.12 Bán hàng trên Etsy

Bán hàng trên Etsy là một cách phổ biến để kinh doanh sản phẩm thủ công, đồ trang sức, nghệ thuật, đồ trang trí và nhiều sản phẩm sáng tạo khác trực tuyến. Etsy là một thị trường trực tuyến dành riêng cho các sản phẩm thủ công và sáng tạo, hỗ trợ các người bán tạo cửa hàng và liên kết với khách hàng quan tâm đến những sản phẩm độc đáo và thủ công.
Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng cạnh tranh trên Etsy có thể khá khốc liệt, do đó việc có một mặt hàng đặc biệt và cách tiếp cận sáng tạo là rất quan trọng để kinh doanh thành công.

4.13 Bán hàng trên Upwork

Upwork là một nền tảng trực tuyến kết nối giữa những người cung cấp dịch vụ tự do (freelancer) và những người cần thuê dịch vụ (client) trong các lĩnh vực như viết bài, thiết kế đồ họa, lập trình, tiếp thị, dịch thuật và nhiều lĩnh vực khác. Nếu bạn muốn bắt đầu bán dịch vụ của mình trên Upwork, dưới đây là các bước bạn có thể thực hiện:
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cạnh tranh trên nền tảng này khá cao, do đó bạn cần phải làm việc chăm chỉ, cung cấp chất lượng tốt, và xây dựng một danh tiếng tích cực để tạo được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

5. Kết luận

Trên đây là các hình thức bán hàng trực tuyến phổ biến và mang lại thu nhập tốt dành cho những người đam mê kiếm tiền online. Tuy nhiên, dù kinh doanh với bất kỳ hình thức nào bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn mô hình phù hợp với mình nhé. Chúc các bạn thành công!


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan Omnichannel là sự lựa chọn hàng đầu, giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng.
Một số tính năng nổi bật của Haravan Omnichannel như:
▪️ Quản lý tồn kho: Tự động đồng bộ và cập nhật số lượng tồn kho đa kênh khi có đơn hàng mới ở bất kỳ kênh nào, giúp nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá.
▪️ Quản lý đơn hàng: Tự động cập nhật đơn hàng mới, kiểm tra và xử lý đơn hàng loạt từ các kênh bán về một hệ thống quản lý duy nhất, cùng với bộ lọc thông minh giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng.
▪️ Quản lý sản phẩm: Quản lý giá vốn, giá bán sản phẩm tập trung từ tất cả các kênh. Quản lý và cập nhật sản phẩm hàng loạt theo tên, mã sản phẩm, barcode, số lượng nhập, xuất, tồn kho, theo lô, hạn sử dụng
▪️ Quản lý vận chuyển: Tích hợp hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Dễ dàng thao tác chuyển đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.
>> Bạn muốn tìm hiểu thêm về Haravan Omnichannel? Khám phá ngay:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Mách bạn 7 ý tưởng kinh doanh điện thoại cũ ít vốn cho người mới

15/08/2023 MKT Ha

Top các mặt hàng bán chạy trên Taobao - Cập nhật mới nhất 2023

15/08/2023 MKT Ha

Khám Phá Top 5 các mặt hàng bán chạy tại Co.opMart - Mua Sắm Thông Minh

15/08/2023 MKT Ha