Webinar - Kinh Doanh Vượt Khó Mùa Covid Với Google Insight

Covid-19 đã và mang lại những thách thức chưa từng có đối với các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh. Nhưng đó cũng là thời cơ bứt phá cho những ai nhìn thấu và chuyển mình nhanh chóng để nắm bắt cơ hội.

Cụ thể là cần làm gì và làm như thế nào? Google và Haravan thân mời quý doanh nghiệp và nhà kinh doanh tham gia sự kiện "Kinh doanh vượt khó mùa Covid với Google Insight". Đây là sự kiện miễn phí dành cho các người kinh doanh, doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp vượt khó kinh doanh và đẩy mạnh tăng trưởng online.

Nội dung buổi Webinar:

1. “Insight & xu hướng của thị trường, người tiêu dùng trong mùa dịch”. Mr. Phat Tran - Strategic Partner Manager, Google

2. “Những hành động giúp doanh nghiệp vượt khó mùa Covid”. Mr. Cuong Le - Strategic Partner Manager, Google

3. “Giải pháp công nghệ giúp người kinh doanh/doanh nghiệp tăng trưởng online trong mùa dịch”. Mr. Bang Le - Head of Product, Haravan

Cùng với đó là các Case-study thực tế từ các doanh nghiệp đã vượt qua những thử thách nhất định và triển khai kinh doanh online thành công nhờ lựa chọn giải pháp công nghệ phù hợp.

Một vài nội dung của buổi Webinar:

1. Insight & xu hướng của thị trường, người tiêu dùng trong mùa dịch

  1. Hơn 80% cửa hàng bán lẻ phải đóng cửa do chính sách và hành vi người dùng.
  2. Các biện pháp phòng tránh được người dùng tìm kiếm và quan tâm, các từ khóa có thể kể đến như: khẩu trang, rửa tay, cách ly/giãn cách xã hội, nước rửa tay.
  3. Nhu cầu tìm kiếm về giao hàng Nhu yếu phẩm tăng 18% và giao thức ăn tăng 20%. Các từ khóa tìm kiếm có thể kể đến như: Đi chợ, đi chợ online, Coop Online Coop Mart.
  4. Tỉ lệ gia tăng trong xu hướng Tìm kiếm đối với các ngành hàng bán lẻ:
  • Ngành nhu yếu phẩm tăng 95%
  • Hàng điện tử tăng 51%
  • Ngành thể thao tăng 17%
  • Dụng cụ làm việc nhà chăm sóc vườn tăng 58%
  • Sức khỏe & sắc đẹp tăng 49%
  • Thời trang tăng 43%

2. Tại sao nên lựa chọn Google Smart shopping?

Google Smart shopping giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng trên Google khi họ có ý định nhu cầu mua hàng chiến dịch quảng cáo mua sắm thông minh giúp bạn tối đa hiển thị trên nhiều nền tảng: Email, YouTube, Google Display Network và Google tìm kiếm.

Shopping shopping hiển thị với độ phủ rộng nhưng chỉ tính phí khi có khách quan tâm và click xem sản phẩm.

Google Smart shopping đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và tại Việt Nam thống kê cho thấy Google Smart shopping so với quảng cáo chỉ hiển thị văn bản có những điểm mạnh giúp doanh nghiệp:

- Tăng 90% khả năng truy cập website

- Tăng 77% tỷ lệ xem thêm sản phẩm

- Tăng 73% khả năng mua hàng

Xem nội dung chi tiết buổi Webinar để được hướng dẫn về giải pháp công nghệ giúp người kinh doanh/doanh nghiệp tăng trưởng online trong mùa dịch tại đây.

-----------

Haravan là đối tác công nghệ đầu tiên tại Việt Nam được Google đánh giá vững mạnh về tiềm lực nền tảng thương mại điện tử để cung cấp hình thức Google Smart Shopping cho các doanh nghiệp.

Google và Haravan đang có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng lần đầu triển khai quảng cáo Google Smart Shopping. Hoàn lên đến 1.350.000Đ ngân sách quảng cáo khi bạn triển khai Google Smart Shopping trên Haravan. Yên tâm bắt đầu với Google Smart Shopping, vừa tối ưu quảng cáo, vừa tăng đơn hàng, lại được hoàn tiền!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Webinar “X3 doanh thu với quảng cáo Google Smart Shopping như thế nào?"

07/06/2021 Gia Phương

[RetailUni] Webinar: Chiến lược quảng cáo tăng doanh thu với Google Smart Shopping cho ngành Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng.

07/06/2021 Học viện Haravan

Webinar: Tối Đa Hiển Thị Free Listing trên Google và Chuyển Đổi Đơn Hàng Cho Ngành Nội Thất Và Đồ Gia Dụng

08/06/2021 Học viện Haravan