Webinar: Bán hàng hiệu quả trên Google Shopping

Google Shopping là hình thức quảng cáo bán hàng mới nhất của Google hiện tại, có tỉ lệ hiển thị cao nhất và chuyển đổi ra đơn hàng hiệu quả nhất của Google. Hình thức này giúp người mua dễ dàng tìm thấy sản phẩm họ đang tìm kiếm trên Google với đầy đủ thông tin sản phẩm như hình ảnh, giá cả, tên thương hiệu… và dẫn khách mua hàng ngay trên website của bạn. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam, Haravan đồng hành cùng Google tạo ra tổ chức buổi Webinar “Bán hàng hiệu quả trên Google Shopping" giúp các nhà bán lẻ tăng định vị, xây dựng thương hiệu, tăng lợi thế cạnh tranh và cập nhật xu hướng quảng cáo mới nhất - Google Shopping

Webinar có sự tham gia của các chuyên gia từ Google:

  • Mr. Duy Vu - Senior Account Manager, Google
  • Mr. Cuong Le - Strategic Partner Manager, Google
  • Mr. Minh Anh Nguyen - APAC Product Lead, Google

Nội dung buổi Webinar:

  1. Giới thiệu Google Smart Shopping
  2. Những chiến dịch Google Smart Shopping tốt nhất
  3. Insight mua sắm của người dùng vào mùa lễ
  4. Q&A

Một vài nội dung chính của buổi Webinar:

1. Điểm khác biệt giữa Google Smart Shopping với Google Shopping

Điểm khác biệt giữa Google Smart Shopping và Google Shopping:

  • Google Shopping chỉ hiển thị sản phẩm trên Google Search trong khi Google Smart shopping có thể giúp doanh nghiệp hiển thị trên nhiều nền tảng như Google Search, Display Network, YouTube và Gmail
  • Cùng một sản phẩm nhưng hệ thống sẽ ưu tiên hiển thị chị Google Smart shopping hơn là Google Shopping

Hiệu suất quảng cáo Haravan - Google Shopping Thông Minh

  • Giảm 50% CPC
  • Tăng 44% CTR
  • Tăng gấp 6 lần ROAS

2. Insight mua sắm của người dùng tại Việt Nam

Thị trường Thương mại điện tử ở Việt Nam đang rất phát triển. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua mức độ quan tâm đến các thương hiệu trên các sàn điện tử có xu hướng giảm xuống, sàn thương mại điện tử là nơi hút rất nhiều traffic nên đây là cơ hội cho các nhà quảng cáo, các nhà bán lẻ có cơ hội để tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn và có thêm nhiều lượng traffic hơn.

Xuất hiện nhiều ngày hội mua sắm ban đầu những ngày hội này là do các thương hiệu thương mại điện tử tổ chức nhưng giờ đây những ngày này trở nên phổ biến và trở thành ngày lễ hội mua sắm chung nhất là ngày 11/11. Bên cạnh đó những ngày 6/6, 7/7, 8/8,...cũng phổ biến không kém

Tỷ lệ quan tâm của người tiêu dùng, tỷ lệ tìm hiểu sản phẩm và tìm kiếm trước khi bắt đầu mua sắm có sự gia tăng so với năm 2019.

3. Chiến dịch Mua sắm thông minh tối đa hóa doanh số bán hàng vào dịp lễ

Các nhà quảng cáo cho thấy giá trị chuyển đổi tăng hơn 30% trung bình khi sử dụng Chiến dịch mua sắm thông minh. Đối với ngày Black Friday, chiến dịch Mua sắm thông minh đã giúp tăng thêm giá trị chuyển đổi nhờ mức tăng trung bình 30% so với mức cơ bản.

Xem đầy đủ nội dung buổi Webinar tại đây

-----------

Haravan là đối tác công nghệ đầu tiên tại Việt Nam được Google đánh giá vững mạnh về tiềm lực nền tảng thương mại điện tử để cung cấp hình thức Google Smart Shopping cho các doanh nghiệp.

Google và Haravan đang có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng lần đầu triển khai quảng cáo Google Smart Shopping. Hoàn lên đến 1.350.000Đ ngân sách quảng cáo khi bạn triển khai Google Smart Shopping trên Haravan. Yên tâm bắt đầu với Google Smart Shopping, vừa tối ưu quảng cáo, vừa tăng đơn hàng, lại được hoàn tiền!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Webinar - Kinh Doanh Vượt Khó Mùa Covid Với Google Insight

02/06/2021 Gia Phương

Webinar “X3 doanh thu với quảng cáo Google Smart Shopping như thế nào?"

07/06/2021 Gia Phương

[RetailUni] Webinar: Chiến lược quảng cáo tăng doanh thu với Google Smart Shopping cho ngành Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng.

07/06/2021 Học viện Haravan