ĐỒNG GIÁ từ 20K giao hàng toàn quốc cùng Viettel Post trên Haravan

Tháng 5 này, Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Haravan kết nối cùng đơn vị vận chuyển Viettel Post đem đến loạt ưu đãi phí giao hàng cực hấp dẫn chào đón hè tới dành riêng cho chủ shop trên Haravan. Sự kết hợp giữa Haravan và Viettel Post hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích hoàn hảo giúp doanh nghiệp bán lẻ, người kinh doanh online bán hàng và quản lý việc kinh doanh của mình hiệu quả hơn trong thời đại số.
Sử dụng dịch vụ giao hàng Haravan Ship sẽ giúp chủ shop tiết kiệm đến 40% chi phí giao hàng, nâng cao hiệu suất làm việc lên gấp 2 lần. Ngoài ra, việc quản lý doanh thu, sản phẩm, tồn kho, giao hàng và xử lý đơn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Quy trình vận hành bán lẻ chuyên nghiệp được kiểm soát và thực hiện hiệu quả trên một nền tảng công nghệ được hợp nhất, chỉ cần thao tác một chiếc điện thoại, mọi nghiệp vụ đã được tích hợp.


1. Viettel Post - Lựa chọn giao hàng hàng đầu của các nhà bán hàng

Viettel Post được biết đến là một trong những đơn vị vận chuyển đầu tiên tại Việt Nam thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel. Không chỉ chuyển phát trong nước, Viettel Post còn có các dịch vụ vận chuyển Quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát, Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.


2. Lợi ích hấp dẫn không nên bỏ qua khi chọn giao hàng Viettel Post trên Haravan

Dịch vụ vận chuyển của Viettel Post đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hàng triệu khách hàng toàn quốc. Được thiết kế với các dịch vụ gia tăng như thu hộ, hoàn cước, nhận hàng tại nhiều địa điểm,...

⦁ Mạng lưới bưu cục phủ sóng rộng khắp cả nước tương đương với bưu điện
⦁ Hình thức chuyển phát đa dạng
⦁ Thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho chủ shop
⦁ Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình
⦁ Đối soát và thanh toán tiền thu hộ vào thời điểm thỏa thuận trước với khách hàng


3. Ưu đãi ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 20K giao hàng toàn quốc cùng Viettel Post trên Haravan

Haravan cùng Viettel Post kết hợp tung deal giao hàng CỰC KHỦNG dành riêng cho nhà bán Haravan. Giờ đây, tất cả nhà bán hàng Haravan đều tận hưởng mức giá ship ưu đãi trên Toàn Quốc ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 20K
🎟 Nhập mã 20VTPHAGO5, ĐỒNG GIÁ 20K (Đơn 0- 0,5kg)
🎟 Nhập mã 25VTPHAGO5, ĐỒNG GIÁ 25K (Đơn 0-1kg)
🎟 Nhập mã 30VTPHAGO5, ĐỒNG GIÁ 30K (Đơn 0- 2kg)
(*) Điều kiện áp dụng:
- Áp dụng cho dịch vụ TMĐT Tiết Kiệm
- Thời gian: 05/2023 - 06/2023

(**) Lưu ý:
- Nếu trọng lượng đơn hàng thực tế nặng hơn trọng lượng tương ứng giá trị mã ưu đãi shop sử dụng, thì mã ưu đãi sẽ vô hiệu lực.
- Nếu shop thay đổi thông tin đơn hàng sau khi xác nhận đẩy đơn, mã ưu đãi sẽ vô hiệu lực

4. Hướng dẫn chi tiết cách kết nối giao hàng và sử dụng mã giảm giá Viettel Post trên Haravan

4.1 Quy trình kết nối ĐVVC Viettel Post trên Haravan

Sau khi người dùng Haravan hoàn tất phần hợp đồng hợp tác với nhà vận chuyển Viettel Post thì khách hàng sẽ nhận được tài khoản để kết nối với hệ thống bán hàng của Haravan. truy cập địa chỉ https://viettelpost.com.vn để được hướng dẫn và liên hệ.
Bước 1: Tại trang quản trị Haravan, vào mục Cấu hình Vận chuyển

Bước 2: Trong mục Vận chuyển, chọn Thêm nhà vận chuyển

Bước 3: Chọn nhà vận chuyển Viettel Post

Chọn Kết nối nhà vận chuyển
Nhập Email và mật khẩu tài khoản Viettel Post

Bước 4: Thực hiện liên kết kho trên Haravan với Viettel Post

Chọn kho cần liên kết và nhấn Lưu

Quý khách đã hoàn thành các bước kết nối nhà vận chuyển Viettel Post trên Haravan.
Bước 5: Đẩy đơn qua nhà vận chuyển Viettel Post trên Haravan. Vào mục Đơn hàng, chọn nhà vận chuyển Viettel Post và tiến hành giao hàng.

4.2 Hướng dẫn áp dụng mã giảm giá vận chuyển Viettel post

Bước 1: Tạo đơn hàng và chọn Giao hàng qua ĐVVC Viettel Post trên Haravan. Vào mục Đơn hàng, chọn nhà vận chuyển Viettel Post. Chọn dịch vụ chuyển phát TMĐT Tiết kiệm (Mã ưu đãi chỉ áp dụng cho dịch TMĐT Tiết Kiệm)

Bước 2: Tại mục Mã khuyến mãi, nhập mã giảm giá VTPHRVGO7 rồi bấm Giao hàng

Bước 3: Để xem giá vận chuyển sau khi giảm, bạn chọn mục Mã vận chuyển

Bước 4: Phí ship đã được giảm giá

Nếu bạn còn băn khoăn cần tìm một nhà vận chuyển uy tín có giá cả hợp lý và tiện ích toàn diện vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay sự kết hợp hoàn hảo này giữa Haravan và Viettel Post. Hàng loạt chính sách chiết khấu và chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn đang đợi bạn.

5. Một số dịch vụ và phí giao hàng trong nước của Viettel Post

5.1 Chuyển phát nhanh hàng hóa, tài liệu

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, tài liệu là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại hàng hóa, vật phẩm, tài liệu trong nước, không giới hạn mức trọng lượng, theo chỉ tiêu thời gian nhanh. Bên dưới là bảng giá không áp dụng với các đơn hàng có thu hộ COD.


5.2 Chuyển phát Hỏa tốc, hẹn giờ

Dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc, hẹn giờ là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ, hàng hóa, vật phẩm có thứ tự ưu tiên cao nhất trong các dịch vụ chuyển phát.


5.3 Chuyển phát Thương mại điện tử

Dịch vụ Chuyển phát Thương mại điện tử là dịch vụ giao hàng thu tiền, nhận gửi, vận chuyển hàng hóa, vật phẩm với thời gian tối ưu, áp dụng cho khách hàng kinh doanh online và offline trên toàn quốc. Dịch vụ cung cấp nhiều ưu đãi liên quan đến phí thu hộ, hoàn cước, nhận hàng tại nhiều địa chỉ và sử dụng kho bãi,…


5.4 Chuyển phát Tiết kiệm hàng hóa

Dịch vụ Chuyển phát tiết kiệm là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện trong nước, không giới hạn mức trọng lượng, theo chỉ tiêu thời gian tiêu chuẩn, giá cước hợp lý. Bảng giá không áp dụng với các đơn hàng có thu hộ COD.

5.5 Phân loại hàng hóa đặc biệt

Bảng phân loại hàng hóa đặc biệt là danh sách phân loại các hàng hóa đặc biệt trong quá trình tiếp nhận, vận chuyển và phát tới tay khách hàng. Quy định nêu rõ về các loại hình hàng hóa đặc biệt, quá trình tiếp nhận, đóng gói, quy định về tem nhãn cảnh báo riêng cho từng loại hàng hóa… mục đích đảm bảo an toàn với độ ưu tiên đặc biệt trong quá trình vận chuyển bưu phẩm.

5.6 Dịch vụ cộng thêm

Dịch vụ cộng thêm là các dịch vụ cộng thêm cho dịch vụ chính, nhằm đáp ứng các yêu cầu phát sinh đặt biệt của khách hàng. Hỗ trợ cho các khâu nhận, vận chuyển, giao.

Haravan Ship - Giải pháp vận chuyển uy tín, tiết kiệm, hiệu quả dành cho nhà bán hàng Haravan

Các đơn vị vận chuyển Haravan Ship

Haravan Ship - Giải pháp vận chuyển được hơn 50.000+ nhà bán hàng tin chọn. Giúp tiết kiệm 50% chi phí giao hàng, đa dạng lựa chọn dịch vụ giao nhận và X2 hiệu suất xử lý - quản lý đơn hàng, đồng hành cùng người bán vận chuyển đơn hàng liền mạch từ đa kênh bán đến tận tay khách hàng chỉ trên một hệ thống duy nhất.

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Giao hàng toàn quốc ĐỒNG GIÁ 18K cùng GiaoHangNhanh trên Haravan

23/06/2023 MKT Nhi

Lazada Logistics TẶNG 1 Tháng Hoàn Tiền và Ưu đãi liền 1 TRIỆU cho khách hàng lần đầu kết nối trên Haravan

04/07/2023 MKT Ngan

Biên bản hoàn hàng giúp xác nhận vận đơn chuyển hoàn từ nhà vận chuyển

12/07/2023 MKT Nguyệt