Deal siêu hời giao hàng khắp nơi cùng J&T Express

Nhân dịp chào đón loạt Mega Sale cuối năm, J&T Express tặng ưu đãi siêu sốc giảm ngay 5K/Đơn dành cho các nhà bán hàng trên Haravan. Nhanh tay chốt deal cùng J&T Express trên Haravan ngay hôm nay!

1. J&T Express đồng hành cùng nhà bán hàng trên Haravan chốt deal ưu đãi cuối năm

  • Chi tiết ưu đãi: GIAO HÀNG TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CHỈ TỪ 23K. Với đơn trên 23K giảm tối đa 5K/Đơn

  • Điều kiện áp dụng: Giá ưu đãi áp dụng cho nhà bán hàng Haravan lần đầu tạo tài khoản J&T Express từ ngày 12/10-30/11/2022 và kết nối gửi đơn giao hàng J&T Express trên Haravan

  • Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 30/11/2022

  • Áp dụng giao hàng: Toàn quốc

2. Hướng dẫn kết nối J&T Express trên Haravan và áp dụng giảm giá 5K/Đơn

Bước 1: Tại trang quản trị Haravan, vào mục Cấu hình tại menu bên trái → mục Vận chuyển

Bước 2: Tại mục Vận chuyển → chọn nút Thêm nhà vận chuyển → chọn đơn vị vận chuyển J&T Express trong danh sách được hiển thị

Bước 3: Chọn Kết nối với nhà vận chuyển J&T Express → điền Mã khách hàng → chọn Lưu để lưu trữ lại thông tin kết nối trên Haravan

(*) Mã khách hàng: Sau khi ký hợp đồng với J&T Express, nhà bán hàng sẽ được cung cấp một mã khách hàng (customer id). Với trường hợp chưa có bất kì liên hệ với J&T Express trước đó, nhà bán hàng vui lòng truy cập địa chỉ https://bit.ly/uudaiJT để được hướng dẫn và liên hệ.

Bước 4: Sau khi kết nối với nhà vận chuyển J&T Express thành công, nhà bán hàng trực tiếp lên đơn trên hệ thống Haravan, chọn nhà vận chuyển J&T Express, ưu đãi giảm giá 5K trực tiếp có sẵn trên hệ thống và tự tính vào phí vận chuyển cho đơn hàng của nhà bán.

3. J&T Express giao hàng không màng địa điểm

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và internet, có mặt trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước. J&T Express không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. Nay J&T Express đã có mặt tại Haravan giúp nhà bán hàng đa dạng hóa dịch vụ vận chuyển của mình và phục vụ khách hàng tốt hơn.

J&T Express - đơn vị chuyển phát nhanh được nhiều người tin chọn

4. Hơn 50.000 nhà kinh doanh đang sử dụng Haravan Ship để đẩy đơn hàng vận chuyển

Với Haravan Ship, nhà bán hàng tiết kiệm lên đến 50% chi phí giao nhận và X2 hiệu suất làm việc của nhân viên vận hành, hoàn thành một hoặc nhiều đơn hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, cập nhật trạng thái đơn hàng chỉ trong một thao tác. Cập nhật trạng thái nhận tiền thu hộ, trạng thái đối soát và quản lý dòng tiền thu hộ từ các nhà vận chuyển tại một nơi. Nhanh tay đăng ký ngay!

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn đăng ký Giao hàng tiết kiệm cho người kinh doanh online

17/10/2022 Trần Hoàng Ngọc Tâm

Quản lý vận đơn là gì? Những lưu ý về quản lý vận đơn cho Doanh Nghiệp

18/11/2022 MKT Tuyen

Paypal là gì? Cách đăng ký PayPal và những câu hỏi thường gặp

24/11/2022 MKT Tuyen