Giải pháp xoay vốn nhanh trong tình huống kinh doanh cần thiết

Nguồn vốn góp vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kinh doanh, là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quy trình vận hành và các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên việc kinh doanh không phải lúc nào cũng sẽ diễn ra một cách thuận lợi và đôi lúc sẽ xảy ra những tình huống phát sinh, chủ doanh nghiệp cần tìm kiếm nguồn vốn khẩn cấp.

Bạn đã bao giờ gặp những vấn đề bất ngờ xảy ra trong việc kinh doanh chẳng hạn như các thiết bị sản xuất bỗng dưng gặp lỗi kỹ thuật cần chi phí để bảo trì hoặc thay mới? Bạn đang có những ý tưởng hay ho nhưng chỉ vì trở ngại thiếu hụt nguồn vốn mà kế hoạch buộc phải hoãn lại? Trong bài viết dưới đây, Haravan sẽ bật mí cho các bạn những giải pháp xoay vốn kịp thời nếu chẳng may xuất hiện những tình huống phát sinh nhé!

SỬ DỤNG THẺ TÍN DỤNG

Thẻ tín dụng là một lựa chọn “cấp cứu” khá tốt trong các trường hợp khẩn cấp cần dùng đến vốn vì có hạn mức tương đối cao và có thể dễ dàng hỗ trợ nguồn vốn cấp kỳ cho người sở hữu thẻ. Tuy nhiên, lựa chọn này có khá nhiều rủi ro nếu người sử dụng không nắm rõ thông tin về chính sách hoặc các cột mốc quan trọng của thẻ tín dụng, việc này sẽ dễ dàng dẫn đến việc thanh toán chậm và phải chịu mất phí cũng như lãi suất.

Không những vậy, nếu khách hàng có nhu cầu rút tiền mặt trực tiếp từ thẻ sẽ phải chịu một mức phí rút tiền mặt khá cao (khoảng 2% - 4% tổng số tiền bạn rút tuỳ vào ngân hàng). Cụ thể: khi khách hàng rút 10.000.000 VNĐ trực tiếp từ thẻ tín dụng thì sẽ cần phải trả mức phí là 400.000 VNĐ.

XOAY TIỀN BẰNG CÁCH VAY MƯỢN NGƯỜI THÂN - BẠN BÈ

Với tâm lý khi cần một khoản tiền để xoay sở gấp hoặc để giải quyết những tình huống bất ngờ thì ưu tiên hàng đầu của mọi người thông thường sẽ là vay mượn từ người thân - bạn bè. Tuy nhiên, giải pháp này cần người vay nợ phải có một mối quan hệ đủ thân thiết và uy tín nhất định với người cho vay. Ngoài ra, trong một số trường hợp, không phải ai cũng sẽ có đủ hoặc cho vay đủ số tiền mà bạn cần dẫn đến bạn phải vay mượn từ nhiều người, mỗi người một chút để đủ số tiền.

Việc vay mượn từ nhiều người sẽ khiến việc quản lý các khoản vay trở nên khó kiểm soát. Chưa kể thời hạn cho vay của mỗi người là khác nhau, có người thì thư thả nhưng cũng có người yêu cầu bạn phải hoàn trả ngay sau khi vừa cho vay. Do đó, mặc dù giải pháp này là đơn giản và nhanh chóng nhất trong những lúc cần gấp nhưng lại tương đối áp lực vì phụ thuộc vào yếu tố tình cảm và dễ ảnh hưởng đến uy tín của bản thân.

BÁN, CẦM CỐ HOẶC THẾ CHẤP TÀI SẢN CỦA BẢN THÂN

Đây là một trong những giải pháp khi không muốn phụ thuộc vào gia đình và những mối quan hệ xung quanh. Trong trường hợp cần gấp nguồn vốn để xoay sở cho những tình huống bất chợt, bạn có thể thanh lý bớt hoặc thế chấp những món đồ không thật sự cần thiết của bản thân như túi xách, điện thoại, phương tiện đi lại... Đây có thể được coi là một giải pháp chủ động và riêng tư hơn nhưng giá trị các món đồ của bạn phải phụ thuộc rất nhiều vào người mua hoặc đơn vị thế chấp.

VAY VỐN KINH DOANH HARAVAN FINANCE - NHANH CHÓNG, UY TÍN

Haravan Finance kết hợp với các đối tác uy tín như KBank - ngân hàng lớn thứ 2 tại Thái Lan và Techcombank mang đến cho quý khách hàng giải pháp Vay Kinh Doanh Nhanh cực kỳ tiện lợi. Các gói vay với ưu điểm không cần thế chấp, lãi suất thấp và hạn mức vay linh hoạt từ 50 triệu lên đến 3 tỷ VNĐ sẽ kịp thời hỗ trợ các nhà bán hàng cá nhân và doanh nghiệp triển khai các kế hoạch và chiến lược tăng trưởng kinh doanh cần thiết.

Những ai có thể đăng ký vay vốn ở Haravan Finance ?

Để có thể sử dụng dịch vụ của Haravan Finance, bạn chỉ cần là khách hàng của Haravan trong độ tuổi từ 20 - 60 là sẽ được đăng ký vay vốn. Điều kiện chi tiết có thể xem thông tin trong từng gói vay cụ thể trên hệ thống quản trị của Haravan

Các gói vay của Haravan Finance

Hiện tại, Haravan đang cung cấp 2 giải pháp vay vốn từ 2 đối tác uy tín của Haravan là KBank và Techcombank với hạn mức từ 50 triệu đến 3 tỷ đồng dành cho từng nhóm khách hàng.

Lưu ý: Haravan là đơn vị trung gian, có trách nhiệm giới thiệu khách hàng có nhu cầu và điều kiện phù hợp với các ngân hàng và tổ chức tài chính. Các đơn vị này sẽ trực tiếp hỗ trợ việc vay vốn và giải ngân. Haravan sẽ không chịu trách nhiệm về kết quả xét duyệt hồ sơ vay vốn của anh/chị.

Cách thức đăng ký vay vốn trên Haravan Finance:

Bước 1: Tại Trang quản trị Haravan, Nhà bán hàng truy cập vào mục Giải pháp tài chính tại menu bên trái.

Màn hình này bao gồm 4 tab:

  • Sản phẩm vay
  • Gói vay của tôi
  • Quy trình & Thủ tục
  • Câu hỏi thường gặp

Nội dung hiển thị mặc định là Sản phẩm vay. Để xem chi tiết thông tin một gói sản phẩm vay, bạn ấn vào Xem chi tiết hoặc nhấn vào gói vay.

Bước 2: Tại màn hình chi tiết của gói sản phẩm, chọn ô Đăng ký vay để được chuyển đến form Hồ sơ đăng ký vay

Bước 3: Điền thông tin cá nhân bao gồm:

  • Họ và tên
  • CMND/CCCD
  • Số điện thoại
  • Email

Bước 4: Điền thông tin doanh nghiệp bao gồm

  • Tên cửa hàng trên Haravan
  • Email (để nhận thông báo)

Bước 5: Điền các thông tin về khoản vay

Để hỗ trợ cho việc xác nhận lại thông tin về khoản vay, nhà bán hàng vui lòng điền vào các thông tin sau:

  • Số tiền vay
  • Kỳ hạn khoản vay

Sau khi điền đúng và đủ các thông tin, ấn Nộp hồ sơ.

Thông báo xác nhận đã nộp hồ sơ

  • Nếu hệ thống thông báo: “Hệ thống đã nhận được hồ sơ đăng ký vay của bạn. Hồ sơ của bạn sẽ được liên hệ và có kết quả trong 48 tiếng tới”
    • Tức là: Hồ sơ của khách hàng đã được gửi lên hệ thống. Hệ thống sẽ kiểm duyệt và liên hệ với khách hàng trong khoảng thời gian trên
  • Nếu hệ thống thông báo: Hồ sơ của bạn có một số vấn đề. Vui lòng kiểm tra lại các trường thông tin đã nhập và thử lại
    • Tức là: Có một số lỗi trong đơn hồ sơ của khách hàng. Khách hàng vui lòng kiểm tra lại các thông tin lần nữa và ấn nộp hồ sơ.

Với sứ mệnh ‘Make Commerce Better’, Haravan luôn không ngừng cải tiến và hỗ trợ những giải pháp công nghệ vượt trội cho khách hàng. Những rào cản vay vốn sẽ không còn là trở ngại vì đã có Haravan Finance với các giải pháp tài chính được thiết kế dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, hỗ trợ các khách hàng của Haravan nhanh chóng tháo gỡ vướng mắc và hỗ trợ nhanh chóng ổn định tài chính để duy trì, phát triển hoạt động bán hàng. Đăng ký vay kinh doanh nhanh ngay với Haravan Finance để được tư vấn và hỗ trợ cấp vốn ngân hàng kịp thời nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.haravan.com/finance
  • Hotline: 078.272.6656 (Mr.Hưng) / 0903.743.816 (Ms.Phương)



Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Quản lý doanh thu là gì? Top những cách quản lý doanh thu hiệu quả

16/04/2024 Hien MKT

Giải đáp mở tiệm tạp hóa nhỏ tại nhà cần bao nhiêu vốn?

24/08/2022 MKT Ngan