Top 7 app làm đẹp khi livestream bán hàng Facebook mới nhất 2024

Livestream bán hàng Facebook đã trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin để phát trực tiếp với mặt mộc của mình. Vì vậy, hãy để Haravan gợi ý 7 app làm đẹp khi livestream sau đây sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng, tự tin chốt “ngàn đơn” nhé!

I. Hướng dẫn nhanh cách livestream bán hàng Facebook

1.1. Hướng dẫn cách livestream trực tiếp trên điện thoại

Để bắt đầu phát trực tiếp, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn live stream trên Facebook bằng điện thoại dưới đây nhé:

- Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và chọn "Phát trực tiếp" trên giao diện chính.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy thiết lập buổi live trên điện thoại theo mong muốn của mình, gồm các yếu tố như:

+ Viết mô tả nội dung livestream, thêm biểu tượng cảm xúc, check-in địa điểm và tag bạn bè (nếu có).

+ Thêm hiệu ứng và filter có sẵn trên Facebook để làm buổi livestream bán hàng Facebook thêm sinh động.

+ Điều chỉnh camera cho phù hợp.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

Nhấn vào “Phát trực tiếp” để bắt đầu phần thiết lập cho livestream.

- Bước 3: Sau khi hoàn tất thiết lập, chọn vào "Bắt đầu phát video trực tiếp" để tiến hành live trên điện thoại.

- Bước 4: Để kết thúc phiên trực tiếp, nhấn nút "Kết thúc" và chọn lưu lại video nếu cần lưu trữ hoặc xem lại.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

Sau khi kết thúc phiên bán hàng, bạn có thể lựa chọn lưu lại video livestream nếu muốn.

1.2. Hướng dẫn livestream bán hàng trên máy tính

Ngoài livestream trực tiếp trên điện thoại, bạn cũng có thể livestream bán hàng Facebook trực tiếp trên giao diện máy tính theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập Facebook trên trình duyệt web và chọn vào mục "Video trực tiếp".

- Bước 2: Thiết lập mô tả livestream để thu hút thêm nhiều người xem, có thể tag bạn bè, địa điểm checkin nếu muốn và điều chỉnh camera và âm thanh.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

Chọn “Video trực tiếp” trên giao diện News Feed của Facebook.

- Bước 3: Nhấn "Phát trực tiếp" để bắt đầu. Để kết thúc Live, nhấn "Kết thúc video trực tiếp" và xác nhận “Kết thúc” là hoàn thành.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

Nhấn vào “Kết thúc video trực tiếp” để kết thúc phiên livestream.

Xem thêm: Livestream bán hàng trên Facebook là gì?

II. Lý do cần sử dụng app làm đẹp khi livestream bán hàng Facebook

2.1. Cải thiện hình ảnh và tạo sự chuyên nghiệp

Việc sử dụng app live Facebook giúp cải thiện đáng kể hình ảnh của bạn khi xuất hiện trên livestream. Các bộ lọc và hiệu ứng làm đẹp giúp làn da mịn màng, che đi khuyết điểm và tạo nên vẻ ngoài rạng rỡ. Người live trên điện thoại hay máy tính sở hữu hình ảnh đẹp, chỉn chu và chất lượng video tốt sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp. Từ đó, thương hiệu của bạn trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng.

2.2. Tăng cường sự tự tin và thu hút người xem

Khi người livestream cảm thấy tự tin với ngoại hình của mình, bạn sẽ dễ dàng tương tác và giao tiếp một cách tự nhiên hơn với người xem. App làm đẹp khi livestream giúp bạn luôn xuất hiện với diện mạo tốt nhất, từ đó, thu hút và giữ chân người xem lâu hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc quảng cáo bán hàng, khi người xem cảm thấy thoải mái và hứng thú, họ sẽ dễ dàng ra quyết định mua sắm.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

Chế độ làm đẹp khi livestream của app giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn.

2.3. Nâng cao tương tác và tỷ lệ chuyển đổi

Hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp không chỉ thu hút người xem mà còn kích thích họ tương tác nhiều hơn thông qua lượt like, bình luận, và chia sẻ. Khi sự tương tác tăng lên, cơ hội để sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến cũng tăng theo, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú và tin tưởng thương hiệu khi thấy nhà bán hàng có sự đầu tư vào app live Facebook làm đẹp hình ảnh và chất lượng livestream.

2.4. Đa dạng hóa phong cách và tạo dấu ấn cá nhân

Các phần mềm livestream đẹp trên Facebook cho iphone lẫn android đều cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thay đổi phong cách để tạo dấu ấn riêng. Người live có thể thử nghiệm các kiểu trang điểm, kiểu tóc, hoặc hiệu ứng đặc biệt qua phần mềm hỗ trợ livestream đẹp trên Facebook để tạo sự mới mẻ và thú vị trong mỗi buổi phát trực tiếp bán hàng


Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách livestream bán hàng hiệu quả.

III. Top 7 app làm đẹp khi livestream bán hàng Facebook

3.1. Filter Instagram

Khi nói đến cách làm đẹp trên livestream, không thể không nhắc đến bộ filter nổi tiếng của Instagram. Các filter này được yêu thích nhờ vào sự đa dạng và khả năng tạo vẻ đẹp tự nhiên cho người dùng. Điều tuyệt vời là Facebook đã tích hợp sẵn các bộ lọc của Instagram vào nền tảng của mình, giúp bạn dễ dàng sử dụng như một app làm đẹp khi livestream bán hàng Facebook mà không cần cài đặt thêm ứng dụng nào khác.

Để sử dụng các filter Instagram khi livestream bán hàng Facebook bằng điện thoại, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại và chọn mục "Phát trực tiếp".

- Bước 2: Tại giao diện livestream, nhìn vào góc trái màn hình, bạn sẽ thấy biểu tượng ngôi sao. Chọn vào biểu tượng này để mở các filter.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

Nhấn vào biểu tượng ngôi sao ở góc trái màn hình để chọn các filter mong muốn.

- Bước 3: Các filter sẽ hiển thị giống như trên ứng dụng Instagram, bạn chỉ cần chọn filter mình yêu thích để áp dụng.

- Bước 4: Sau khi chọn được filter phù hợp, nhấn vào "Bắt đầu phát video trực tiếp" để bắt đầu livestream với filter đã chọn. Nếu trong quá trình livestream, bạn muốn thay đổi filter, chỉ cần nhấp vào biểu tượng ngôi sao và chọn filter khác là được.

3.2. PRISM Live Studio

PRISM Live Studio là một phần mềm hỗ trợ livestream đẹp trên Facebook và tạo nội dung đa năng, hỗ trợ livestream, quay video và chụp ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt. App livestream Facebook này có sẵn trên cả hai nền tảng Android và iOS, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với kho filter, hiệu ứng, nhãn dán phong phú và danh sách nhạc miễn phí.

PRISM Live Studio cho phép bạn phát trực tiếp trên nhiều nền tảng như Facebook, YouTube, Twitch, Naver TV, Line, và Twitter, thậm chí có thể livestream cùng lúc trên tối đa 6 nền tảng. Để bắt đầu, bạn chỉ cần chọn chế độ LIVE và nhấn nút Multistream. Người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ từ chụp hình, quay video, sang livestream một cách cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

PRISM Live Studio cho phép người dùng phát trực tiếp trên đa nền tảng.

3.3. CameraFi Live

CameraFi Live là app live stream Facebook nổi bật dành riêng cho điện thoại Android, giúp người dùng dễ dàng livestream trên các nền tảng như Facebook, YouTube và Twitch với chất lượng video cao. Ứng dụng này cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đa dạng cùng các tính năng hiện đại như chỉnh sửa video trong thời gian thực, kết nối với camera ngoài và thêm các yếu tố đa phương tiện như ảnh, chữ, video và âm nhạc trong buổi livestream.

Ngoài ra, app làm đẹp khi live stream CameraFi Live còn có tính năng Restream, cho phép người dùng phát sóng trên hơn 30 nền tảng cùng lúc. Nhờ đó, bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng khán giả hơn. Bên cạnh đó, app cũng hỗ trợ chế độ Picture in Picture (PIP) để người sử dụng có thể hiển thị nhiều màn hình cùng một lúc, tăng thêm sự chuyên nghiệp và tiện ích cho buổi livestream.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

CameraFi Live là app hỗ trợ livestream dành riêng cho điện thoại Android.

3.4. Prisma

Một trong những cách livestream đẹp trên iphone là sử dụng app Prisma. Prisma là phần mềm hỗ trợ livestream đẹp trên facebook miễn phí, được biết đến với khả năng biến hình ảnh thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Ban đầu, Prisma chỉ có sẵn trên hệ điều hành iOS, nhưng hiện tại đã mở rộng sang Android.

Đặc điểm nổi bật của Prisma là hỗ trợ livestream với nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt. Các bộ lọc của Prisma lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật của các danh họa nổi tiếng như Van Gogh, Picasso và Mondrian, mang đến cho bạn một trải nghiệm phát sóng trực tiếp độc đáo và sáng tạo. Người livestream có thể chuyển đổi hình ảnh theo thời gian thực khi livestream trên Facebook Live, giúp phiên phát sóng trở nên sinh động và thu hút hơn.

App làm đẹp khi livestream bán hàng Facebook - Haravan

Đặc điểm nổi bật của app làm đẹp Prisma là có bộ lọc theo những phong cách nghệ thuật.

3.5. Bigo Live

Bigo Live là một ứng dụng livestream phổ biến có nguồn gốc từ Singapore, hiện thuộc sở hữu của một công ty Trung Quốc, với hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới. App nổi bật với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và bộ lọc màu phong phú, giúp cho khuôn mặt trở nên láng mịn, tươi trẻ. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có tốc độ xử lý hình ảnh rất nhanh, giúp buổi livestream diễn ra mượt mà, không bị ngắt quãng. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn giữ chân người xem trong suốt buổi phát sóng.

Ngoài việc livestream thông thường, app live Facebook Bigo Live còn cho phép bạn phân loại nội dung phát sóng theo sở thích như chơi game, dạy trang điểm, nấu ăn,... Đặc biệt, phần mềm có thêm tính năng livestream trong phòng riêng. Nghĩa là chỉ những người bạn mời mới có thể xem buổi phát sóng đó.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

Bigo Live là app quay livestream có lượng người dùng phổ biến toàn thế giới.

3.6. ManyCam

Không thể bỏ qua cái tên ManyCam khi nhắc đến các app làm đẹp cho livestream bán hàng Facebook. ManyCam là một ứng dụng livestream đa năng, hỗ trợ cả Windows, Mac, iOS và Android. Với hơn 12.000 bộ lọc, hiệu ứng và sticker, ManyCam mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng. Bạn có thể chọn các hiệu ứng ngộ nghĩnh, đáng yêu, thu hút sự chú ý của người xem. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho phép điều chỉnh cân bằng màu sắc và ánh sáng, giúp gương mặt trông tươi sáng và mịn màng hơn.

Điểm nổi bật của ManyCam là hỗ trợ livestream đa nền tảng và nhiều thiết bị cùng lúc, mang đến góc nhìn đa dạng và phong phú cho buổi phát sóng. Bên cạnh đó, tính năng thay đổi phông nền ảo của phần mềm hỗ trợ livestream đẹp trên Facebook này cũng rất hữu ích. Nó cho phép bạn làm mờ hoặc thay thế phông nền, tạo ra không gian chuyên nghiệp cho buổi livestream. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có tính năng Picture-in-Picture, giúp chồng ảnh lên video, chèn nhạc, audio và clip vào phiên Live. Điều này giúp cho buổi livestream bán hàng Facebook trở nên sinh động và hấp dẫn.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

ManyCam là app live facebook hỗ trợ livestream đa nền tảng và nhiều thiết bị cùng lúc.

3.7. Livestream

Tên gọi của ứng dụng đã nói lên những gì mà nhà phát triển muốn đem đến cho khách hàng. Livestream hiện có sẵn trên cả hai nền tảng Android và iOS. Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, app live Facebook này cho phép người dùng lựa chọn từ hàng loạt bộ lọc, hiệu ứng làm đẹp và các sticker đáng yêu, giúp video trực tiếp trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Điểm nổi bật của app live stream Facebook, Livestream là hiệu ứng màu sắc phong phú và bộ lọc mượt mà, giúp người dùng luôn tỏa sáng và tự tin khi livestream. Ngoài ra, Livestream còn cho phép phát trực tiếp từ các thiết bị GoPro và theo dõi sự kiện trên màn hình lớn thông qua Chromecast, Roku hoặc Apple TV. Đây thực sự là một công cụ mạnh mẽ giúp nâng cao chất lượng và sự chuyên nghiệp của các buổi phát trực tiếp của bạn.

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

Livestream nổi bật với hiệu ứng màu sắc đa dạng cùng bộ lọc mượt mà.

IV. Khám phá phần mềm livestream chuyên nghiệp Harasocial Live của Haravan

Nếu bạn vẫn đang tìm phần mềm livestream hiệu quả cho doanh nghiệp của mình, Harasocial Live là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Những tiện ích tuyệt vời mà Harasocial Live đem đến cho chủ shop khi livestream bán hàng trên Facebook như:

- Tự động nhắn tin chốt đơn hàng loạt.

- Chốt đơn tự động ngay trong livestream.

- Tự động ẩn bình luận đặt hàng, ngăn chặn đối thủ cướp khách.

- Tự động kiểm tra và cập nhật tồn kho khi khách chốt đơn thành công.

- Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng trên tin nhắn xác nhận đơn.

- Gộp hàng ngàn đơn cùng lúc khi khách đặt từ nhiều livestream.

Và còn nhiều tính năng vượt trội khác giúp doanh nghiệp livestream và quản lý các hoạt động kinh doanh online một cách hiệu quả.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Haravan để nhận được ưu đãi và tư vấn:

App làm đẹp khi livestream Facebook - Haravan

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

12 cách livestream bán hàng Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

13/06/2024 Hien MKT

Hướng dẫn 5 bước tạo livestream bán hàng trên Facebook

12/06/2024 Hien MKT

Top 6 cách chốt đơn hàng trên livestream Facebook nhanh chóng

13/05/2024 Hien MKT