Bật mí 10 số cách hóa giải vận đen trong kinh doanh hiệu quả

Trong kinh doanh và làm ăn sẽ gặp phải những điều xui xẻo, không may thì các chủ cửa hàng sẽ tìm các cách hóa giải vận đen. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách hóa giải vận đen trong kinh doanh hiệu quả . Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số cách hóa giải vận đen trong kinh doanh mà các chủ cửa hàng có thể áp dụng nhé!

1. Tại sao cần phải hóa giải vận đen trong kinh doanh?

Hóa giải vận đen trong kinh doanh

Hóa giải vận đen trong kinh doanh để việc buôn bán thuận lợi và gặp nhiều may mắn

Theo quan niệm dân gian phương pháp hóa giải vận đen như đốt vía sẽ phù hợp với những người kinh doanh, buôn bán không thuận lợi và gặp nhiều vận đen trong ngày. Do đó, họ lựa chọn phương pháp đốt vía giải đen để xua đi phần nào sự xui xẻo và để gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh. Thực tế, việc hóa giải vận đen sẽ không có tính đúng hay sai mà sẽ tùy vào quan điểm mỗi người.

2. 10 cách giúp hóa giải vận đen trong kinh doanh hiệu quả nhất

2.1 Hóa giải vận đen bằng muối

Hóa giải vận đen trong kinh doanh

Sử dụng muối để hóa giải vận đen trong kinh doanh và buôn bán

Muối xem như một loại gia vị được sử dụng hằng ngày trong các bữa ăn. Bên cạnh đó, muối là một trong những cách hóa giải vận đen hiệu quả theo dân gian Việt Nam. Để thực hiện phương pháp này, chủ shop chỉ cần lấy một chút muối rắc xung quanh nơi bán hàng hoặc kho hàng. Sau đó, bạn nên rải muối ở khu vực sân và cửa trước nhà để loại bỏ tà khí. Nếu gặp phải ngươi có vía dữ thì chỉ cần lấy một nắm muối ném qua trái.

2.2 Hóa giải vận đen bằng trầm hương

Trầm hương là một vật dụng được sử dụng với mục đích xông nhà, tẩy uế và loại bỏ tà khí vô cùng hiệu quả. Khói từ trầm hương khi đốt sẽ lan tỏa khắp cửa hàng, giúp xua đuổi vận đen và mang lại tài lộc tốt hơn. Đồng thời, trầm hương sẽ tượng trưng mang đến sự may mắn cho hoạt động kinh doanh để công việc làm ăn và buôn bán phát đạt hơn.

2.3 Hóa giải vận đen bằng tỏi

Tỏi là một trong những gia vị mạnh, có tính sát khuẩn cao và thường được dùng rất nhiều trong y học. Đồng thời trong tâm linh, tỏi còn có công dụng xua đuổi tà ma quấy phá và hóa giả vận đen hiệu quả. Theo quan niệm phương Tây, tỏi là cách tốt nhất dùng dể xua đuổi ma cà rồng. Chủ cửa hàng có thể dùng tỏi như một phương thức để hóa giải vận đen trong kinh doanh. Chỉ cần đặt tỏi ở bàn thờ thần tài hoặc bên ngoài cửa hàng để kích tài lộc vào.

2.4 Hóa giải vận đen bằng đốt vía phong long

Hóa giải vận đen trong kinh doanh

Hóa giải vận đen bằng cách đốt vía phong long

Khi gặp nhiều vận xui, nhiều người thường nghĩ ngay đến việc đốt phong long để hóa giải vận đen đó. Do đó có thể thấy mức độ phổ biến cách hóa giải vận xui trong kinh doanh đối với nền văn hóa Việt Nam như thế nào. Khói khi đốt phong long được quan niệm sẽ tẩy uế khí, những điều không lành hoặc xui xẻo đi.

Chú shop có thể thực hiện đốt vía phong long ngay trước cửa shop để tránh gây nguy hiểm. Đồng thời, khi đốt bạn nên mở rộng cửa ra để làn khói có thể bay vào, xua đuổi tà khí ra khỏi shop. Đồng thời, khi mảnh giấy đốt phong long sắp cháy hết, chủ shop nên đặt mảnh giất còn lại đang cháy xuống đất rồi bước qua lại 9 lần để cầu vía dữa đi, vía lành ở lại.

2.5 Hóa giải vận đen bằng lá ngải cứu

Lá ngải cứu là một loại lá có vị đắng nhẹ, thường được dùng để chế biến một số món ăn giúp chữa chứng khó ngủ rất hiệu quả. Đồng thời, ngải cứu còn sẽ được dùng như một cách hóa giải vận xui trong kinh doanh. Đặc biệt, lá ngải cứu còn được sử dụng để chế biến một số món ăn như mì gà tần ngải cứu, ngải cứu chiên trứng, canh ngải cứu.

2.6 Hóa giải vận đen bằng đi chùa

Nếu việc kinh doanh không thuận lợi thì bạn có thể đến chùa cúng bái thành tâm. Đây cũng làm một trong những cách hóa giải vận xui rất hiệu quả trong kinh doanh. Tuy nhiên khi thắp nhang, bạn nên thắp số lẻ chứ không nên thắp số chắn bởi vì số chắn tượng trưng cho sự không may mắn.

2.7 Hóa giải vận đen bằng tắm nước lá bưởi

Lá bưởi là loại lá có mùi hương cực kỳ dễ chịu, giúp giải tỏa căng thẳng nên ngày xưa phụ nữ sẽ dùng để gội đầu thay cho dầu gội. Trong kinh doanh, nếu bạn gặp những điều xui rủi, có thể dùng nước tắm nấu từ lá bưởi để tắm rửa loại bỏ những điều xui xẻo, không may mắn.

2.8 Hóa giải vận đen bằng cách cúng thần tài, thổ địa

Thần tài làm một trong những vị thần được các chủ shop kinh doanh buôn bán thờ cúng để thu hút tài lộc. Thực tế, việc cúng Thần Tài sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người thành tâm cúng bái. Vào mỗi năm, ngày 10 tháng Giêng được chọn là ngày vía Thần Tài với ý nghĩ mang đến sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc kinh doanh và buôn bán. Do đó, gia chủ sẽ thường thành tâm cúng bái vào các ngày Tết, ngày rằm hoặc ngày vía Thần Tài để thu hút thêm nhiều may mắn và tài lộc cho mình.

2.9 Hóa giải vận đen bằng gương bát quái

Sử dụng gương bát quái để hóa giải vận đen là một trong những cách hóa giải vận đen trong kinh doanh hiệu quả nhất. Bên cạnh việc xua đuổi tà ma, gương bát quái còn là vật dụng thanh lọc năng lược cho shop, mang đến nguồn năng lược tích cực hơn.

2.10 Hóa giải vận đen bằng làm việc thiện tích đức

Làm việc thiện tích đức cũng là một trong những cách giúp hóa giải vận đen hiệu quả mà bạn có thể thử. Mọi người thường tin rằng làm việc thiện sẽ tạo nên công đức giúp việc kinh doanh luôn bền vững và thuận lợi. Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn mà chỉ cần làm những việc nhỏ mỗi ngày như cho tiền cụ già ăn xin, giúp đỡ người khó khăn hoặc khuyết tật. Đây là những hành động tuy rất đơn giản nhưng mang lại giá trị nhân văn cho xã hội.

2.11 Hóa giải vận đen bằng phong thủy hợp mệnh

Sử dụng vật phong thủy hợp mệnh để trang trí cho shop tượng trưng với ý nghĩa may mắn và điềm lành đến. Bạn có thể sử dụng một số vật trang trí phong thủy hợp mệnh như tương phật Di Lặc, tượng Tỳ Hưu, bắp cải phong thủy hoặc mèo chiêu tài.

3. Ăn gì để hóa giải vận đen đầu tháng?

Hóa giải vận đen trong kinh doanh

Ăn trứng vịt lộn để hóa giải vận đen trong kinh doanh

Đối với việc kinh doanh nói riêng và trong đời sống hàng ngày, mỗi khi gặp phải những điều xui xẻo mọi người thường có quan niệm đi ăn trứng vịt lộn. Việc ăn trứng vịt lộn với mong muốn cái xui sẽ lộn lại thành điều may mắn. Tuy nhiên, đây là một trong những quan niệm thú vị để hóa giải vận xui trong kinh doanh nhưng rất hiệu quả. Bên cạnh trứng vịt lộn, bạn có thể ăn một vài món ăn dưới đây để hóa giải vận đen đầu tháng:

  • Trứng vịt lộn: Chỉ nên ăn một trứng và khi ăn xong phải bóp nát vỏ trứng
  • Các món từ đậu đỏ: xôi đậu đỏ, chè đậu đỏ hay bingsu đậu đỏ mát lạnh đều được
  • Sủi cảo
  • Canh khổ qua (mướp đắng)

Ngoài ra, khi áp dụng những cách xả xui trong kinh doanh bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Thực hiện các phương pháp bằng tất cả niềm tin vì đây là những hoạt động tinh thần nên niềm tin là yếu tố quan trọng nhất.
  • Không được làm những việc thất đức, đặc biệt là hành động cạnh tranh không lành mạnh, gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh cũng người khác
  • Không được lăng mạ hoặc xúc phạm thánh thần

4. Kết luận

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn một số cách hóa giải vận đen trong kinh doanh hiệu quả . Đồng thời, bạn có thể tham khảo một số món ăn giúp giải vận đen đầu tháng mà bạn có thể áp dụng. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho bạn đọc về cách hóa giải vận đen trong kinh doanh.
------------------------
Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!
Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan: