Chiến lược Google Ads thành công trên Online cho chủ cửa hàng thời trang

Bạn kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, cần tìm kiếm con đường tiếp cận khách hàng hiệu quả trên Google thì bài viết này sẽ giúp bạn định hình các cách tiếp cận khách hàng trên Google cho cửa hàng thời trang của bạn. Google Ads là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất do Google sở hữu 7 sản phẩm có trên 1 tỷ người dùng từ thông tin cửa hàng, địa điểm và hướng dẫn di chuyển trên Google Maps, xem tin tức, giải trí trên Youtube và tìm kiếm mọi thứ trên Google.

Cửa hàng hiển thị gần nơi khách hàng tìm kiếm

Google với Google Maps giúp người dùng tìm kiếm thông tin về cửa hàng và cách thức di chuyển đến. Thông qua đó người dùng có thể tìm thấy cửa hàng gần nhất cung cấp sản phẩm mình cần và đến.

Hiển thị trên Google Maps giúp cửa hàng của bạn tiếp cận được khách hàng khi họ cần tìm cửa hàng gần đây để mua sắm cũng như giúp khách hàng đến nơi lựa chọn sản phẩm của bạn.

Mẹo nhỏ: Tạo Google Maps cửa hàng của bạn hãy thêm keywords tìm kiếm trong đó sẽ giúp bạn được nhiều lượt hiển thị với khách hàng hơn.

Xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm trên Google

Khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm thì Google luôn là một kênh không thể thiếu.

Xuất hiện trên Google với chi phí cạnh tranh giúp bạn tiếp cận Khách hàng có nhu cầu mua sắm trong khu vực.

Giới thiệu bộ siêu tập trên kênh hiển thị Youtube

Xây dựng kênh Youtube để triển khai các hoạt động giới thiệu review sản phẩm và khuyến mãi.
Với nội dung hiển thị thân thiện cho người dùng xem cửa hàng lồng ghép với các kênh hiển thị thì Video là lựa chọn không thể thiếu cho cửa hàng của bạn khi phát triển Online.

Xây dựng cửa hàng trực tuyến trên Google.

Tìm kiếm sản phẩm trên Google là thói quen không thể thiếu của người dùng, nhất là ngành hàng thời trang đặc trưng. Với chi phí trên nhấp chuột hoặc dựa trên tỉ lệ doanh thu cho shop.

Với thói quen tìm kiếm không chỉ ở mục tìm kiếm chung, Google hình ảnh cũng là lựa chọn không thể thiếu khi tìm kiếm những hình ảnh sản phẩm. Google Image sẽ giúp khách hàng hiển thị sản phẩm thời trang khi khách hàng tìm ảnh mẫu sản phẩm mà mình muốn mua

Bám đuổi tiếp thị lại khách hàng đã tìm kiếm và truy cập vào website

Tiếp thị lại là phần không thể thiếu đối với các sàn TMDT, các thương hiệu lớn về thời trang vì tính hiệu quả mang lại và giúp cho doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của mình.

Bằng cách cho phép sản phẩm và logo thương hiệu xuất hiện trên các trang báo lớn hàng đầu, các website là đối tác hiển thị Google giúp cho khách hàng ghi nhớ về sản phẩm đã xem, thương hiệu tạo động lực tin tưởng quay trở lại website mua hàng.

Quảng cáo tiếp thị lại cho khách hàng của Google giúp doanh nghiệp hiển thị sản phẩm mọi nơi miễn phí và chủ shop chỉ trả tiền khi có khách hàng nhấp vào quảng cáo trở về website.

Cách thức triển khai quảng cáo Google Ads

Để triển khai quảng cáo Google Ads thì bạn có thể tham gia các khóa học trên Skillshop.withgoogle.com để có thể tự triển khai quảng cáo Google Ads hoặc có thể sử dụng tính năng quảng cáo trên Haravan với tính năng quảng cáo Google Ads.

Với tính năng này bạn có thể dễ dàng quảng cáo cho cửa hàng thời trang của bạn dễ dàng hiệu quả với hệ thống quảng cáo tự động bằng công nghệ máy học của Google.

Số liệu quảng cáo hiệu quả từ chủ shop thời trang Yummy trên Haravan.

Tặng 11.200.000 VNĐ tiền quảng cáo Google khi ký hợp đồng 2 năm gói Haravan Omnichannel Pro.

Haravan hỗ trợ triển khai đa dạng định dạng Google Ads phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngân sách và mục tiêu kinh doanh. Đặc biệt, đồng hành cùng nhà bán lẻ, Google và Haravan đang có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng ký hợp đồng trong tháng 06/2022.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Quảng cáo Google Adwords là gì? 7 điều nhất định phải biết

02/07/2022 Bình MKT Intern

Thắng lớn Mùa Mega Sales 2022: Phần 1 - Các xu hướng mua sắm hàng đầu

06/07/2022 Nhi MKT

Google Adsense là gì? Cách tạo tài khoản Google Adsense đơn giản

12/07/2022 Quỳnh Anh MKT