Tổng hợp các tính năng nổi bật của tháng 6 trên HaraSocial

Bán hàng Facebook “trăm công ngàn việc” giải quyết thủ công làm sao xuể? HaraSocial (Cung cấp bởi Haravan) là nền tảng giúp bạn bán hàng hiệu quả trên Facebook & Livestream liên tục cập nhật các công nghệ mới giúp bạn giải quyết tự động các công việc bán hàng hằng ngày.

Tháng 6 này, cùng điểm danh 3 cập nhật mới nhất trên HaraSocial, giúp bạn bán hàng hiệu quả!

1. Dễ dàng xem mọi tin nhắn trả lời của khách từ Facebook Fanpage:

Khi muốn trả lời cụ thể 1 tin nhắn của shop trong cuộc trò chuyện qua Facebook Messenger, khách hàng thường nhấn vào tin nhắn đó và chọn Reply (trả lời). Đây là cách thức giao tiếp phổ biến giữa khách hàng và Shop hiện nay trên Facebook Messenger.

Và tại hội thoại của Harasocial, ngoài việc quản lý toàn bộ tin nhắn của khách, nhân viên khó có thể xem được tin nhắn mà khách hàng đã trả lời là gì, nằm tại đâu.


Giờ đây, khi sử dụng nền tảng quản lý hội thoại của HaraSocial, nhân viên có thể nhanh chóng hiểu ý muốn của khách hàng mà không cần phải đọc lại tin nhắn cũ. Hơn nữa nếu một nhân viên bán hàng phải trả lời tin nhắn từ nhiều khách hàng cùng một lúc mà không có tính năng reply hỗ trợ, họ sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức để trả lời đúng trọng tâm vấn đề của khách hàng.

Kết luận: Tính năng Reply tin nhắn cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn theo dõi được cuộc trò chuyện với khách dù cho có nhiều nhân viên tư vấn cùng lúc.

2. Dễ dàng chăm sóc và bán lại cho khách hàng cũ với tính năng Thông báo định kỳ trên Facebook Messenger:

Như bạn đã biết, chính sách của Facebook chỉ cho phép người bán được gửi tin nhắn Quảng cáo cho khách hàng trong vòng 24h, nhằm mục đích tăng trải nghiệm của khách hàng.
Để giúp doanh nghiệp vẫn có thể tương tác với khách hàng mà không vi phạm chính sách, vừa qua Meta (Công ty mẹ của Facebook) đã cho ra mắt Tính năng Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger.

Tính năng này đã được triển khai bởi Haravan, cho phép Fanpage dễ dàng gửi tin nhắn quảng cáo đến khách hàng cũ khi nhà bán hàng được sự cho phép của họ sau 24h kể từ lần cuối cùng tương tác, theo tần suất quy định: hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Ứng dụng với đa dạng chủ đề: Thông báo lịch Livestream, Gửi mã khuyến mãi cá nhân hóa cho khách hàng thân thiết, Nhắn tin báo lịch Sales định kỳ, thông báo sản phẩm mới.

Kết luận: Tính năng này vừa giúp bạn được chăm sóc và bán lại cho khách hàng cũ, một cách hợp pháp và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm CaseStudy Giaybom: GiayBom: Thương hiệu bán lẻ x5 lượng khách hàng thân thiết với Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger

3. Dễ dàng thiết lập & xem trước giao diện nội dung Chatbot Facebook Messenger tự động:

Với tính năng “Giao diện xem trước nội dung khi thiết lập kịch bản trong Harasocial” này bạn có thể:

  • Thiết lập được chính xác nội dung và vị trí cần hiển thị.
  • Tổng quan hơn về giao diện nội dung tin nhắn gửi khách hàng.

Những loại kịch bản được nâng cấp thêm khung hiển thị giao diện xem trước bao gồm: - Câu hỏi thường gặp; Menu chính; Tin nhắn mặc định; Tin nhắn mở đầu; Trả lời theo từ khóa; Đường dẫn ref,..

Trước đây, khi thiết lập Chatbot Messenger trên HaraSocial, shop chưa có thể xem ngay giao diện hiển thị thức tế. Với lần cập nhật mới nhất này, nội dung tin nhắn sẽ được hiển thị trên giao diện xem trước song song với quá trình thiết lập nội dung.


Trải nghiệm ngay giải pháp HaraSocial - Giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Zalo & Livestream.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan: