Tổng hợp 12 tính năng mới nhất không thể bỏ qua đầu năm 2023 của Harasocial

Harasocial là giải pháp bán hàng trên Livestream - Facebook - Instagram giúp cho các nhà bán hàng tiết kiệm được tối đa thời gian và thao tác khi tư vấn và chốt đơn với khách hàng. Năm 2023 này, cùng bùng nổ doanh thu với hàng loạt tính năng & Cập nhật mới nhất của Harasocial:

  • Dễ dàng Quản lý hội thoại Facebook; Instagram; Zalo & Livestream
  • Dễ dàng tư vấn bán hàng & chăm sóc khách hàng bằng Ứng dụng các Kịch bản Chatbot Messenger thông tin
  • Cho đến việc quản lý đồng bộ tin Đơn hàng - Khách hàng - Nhân viên - Nhà vận chuyển

1. Hợp nhất tính năng trả lời nhanh theo cấu hình chung cho tài khoản

Tính năng trả lời nhanh của Harasocial là giải pháp hỗ trợ các nhân viên tư vấn trong tình huống nhiều khách hàng có cùng một câu hỏi giống nhau. Khi đó, thay vì phải nhập đi nhập lại một nội dung trả lời cho nhiều khách hàng thì tính năng này sẽ hỗ trợ bạn, thông qua một phím tắt đã được thiết lập sẵn nội dung trả lời. Các tư vấn viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi soạn thảo tin nhắn cho các câu hỏi thường gặp. Đồng thời, với thao tác dễ dàng, thuận lợi, tính năng này có thể được sử dụng dễ dàng.

Bắt đầu từ 07/02/2023, chức năng mẫu trả lời nhanh theo trang sẽ được chuyển đổi hợp nhất để quản lý chung theo tài khoản. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu gộp trang, HaraSocial cũng tăng số lượng mẫu trả lời nhanh nhiều hơn để phục vụ khách hàng.

Với lần cập nhật này, các chủ shop có thể:

  • Quản lý thư viện câu trả lời nhanh chung tiện lợi cho toàn tài khoản.
  • Thống nhất nội dung trả lời khách hàng cho tất cả nhân viên.
  • Kiểm soát, đánh giá được chất lượng câu trả lời.
  • Dễ dàng quản lý, dễ dàng thêm, chỉnh sửa cập nhật mẫu.

👉 Xem thêm hướng dẫn về Quản lý chat nhanh với Harasocial: https://bit.ly/ChatNhanh

2. Cập nhật Kho hình ảnh trong Hội thoại

Công cụ kho hình ảnh trong Harasocial là một trong những công cụ tổng hợp hình ảnh với nhiều thư mục được phân loại phù hợp với nhu cầu của người bán. Kho hình ảnh tại Harasocial sẽ bao gồm 2 dạng thư mục chính: thư mục mặc định và thư mục tùy chỉnh.

Trong lần cập nhật mới này, Harasocial có 2 cập nhật chính - Giúp cho các nhân viên tư vấn dễ dàng đồng bộ & gửi tin nhắn hình ảnh cho khách:

  • Bổ sung thêm thư mục Yêu thích: Đây là nơi hỗ trợ Nhân viên Trực chat lưu trữ những hình ảnh sử dụng nhiều - Thường xuyên gửi cho khác. Ví dụ: hình ảnh Sản phẩm, banner khuyến mãi, hình Hướng dẫn sử dụng,...
  • Bổ sung thêm thư mục tùy chỉnh: Bạn có thể thỏa sức tạo riêng cho mình các thư mục tùy theo nhu cầu của bạn.

👉 Xem thêm thông tin về Kho hình ảnh trong hội thoại Harasocial tại đây: https://bit.ly/KhoHinhAnh

3. Lọc hội thoại theo nguồn/chưa có số điện thoại

Bộ lọc là công cụ giúp nhân viên có thể thao tác tìm kiếm các hội thoại 1 cách nhanh chóng. Khi lọc chính xác được các hội thoại tương ứng với điều kiện, nhân viên có thể xử lý các hội thoại đó được tốt hơn.

Đặc biệt, 2 tính năng lọc hội thoại Theo nguồn & Chưa có số điện thoại sẽ giúp cho các nhân viên

  • Dễ dàng hơn trong việc quản lý hội thoại và đơn hàng khi bán hàng đa kênh
  • Báo cáo cụ thể từng kênh bán hàng chỉ trong một cửa sổ làm việc
  • Dễ dàng nắm bắt và phản hồi kịp thời với các khách hàng tiềm năng, tăng số lượng chốt đơn

👉 Xem thêm thông tin về Bộ lọc hội thoại trong Harasocial tại đây: https://bit.ly/BoLocHoiThoai

4. Quản lý & Đăng bài viết theo mẫu

Hành động đăng bài trên fanpage là một trong những cách thức giúp giữ chân khách hàng mạnh mẽ và phổ biến nhất hiện nay. Việc cập nhật các bài đăng thường xuyên trên fanpage còn giúp tăng lượt tương tác với khách hàng, tăng được tỷ lệ chốt đơn thông qua các bài đăng về sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mãi.

Tuy nhiên sẽ có vài thời điểm bạn bị “bí” ý tưởng về nội dung bài đăng, Harasocial sẽ giúp bạn. Công cụ quản lý các bài viết sẽ hiển thị danh sách nội dung các bài viết mẫu vô cùng đa dạng ngành nghề và mục đích sử dụng.

Tính năng này ra đời giúp quản lý bài viết một cách hiệu quả và tối ưu:

  • Duy trì nội dung bài đăng hấp dẫn, lôi cuốn
  • Tăng lượt tương tác với khách hàng
  • Tăng tỷ lệ chốt đơn thông qua các bài đăng về sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mãi.

👉 Xem thêm thông tin về Quản lý bài viết theo mẫu tại: https://bit.ly/quan-ly-bai-viet-cung-HaraSocial

5. Tạo đơn hàng trong mobile app HaraSocial

Một trong những cải tiến mới của “ứng dụng di động Harasocial” vừa được ra mắt mang lại sự tiện lợi rất lớn cho nhà bán hàng đó chính là tính năng cho phép Tạo đơn hàng ngay tại ứng dụng di động.

Với tính năng này, chủ shop và nhân viên tư vấn có thể giúp chủ shop và nhân viên tư vấn chat và chốt đơn mọi lúc mọi nơi, chăm sóc khách hàng 24/7

  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi tạo đơn.
  • Chat và tạo đơn cho khách hàng bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.
  • Thao tác nhanh chóng và tiện lợi ngay trên điện thoại di động.
  • Nắm bắt được nhu cầu khách hàng và bán hàng nhanh gọn.
  • Chốt đơn nhanh - Tạo đơn nhanh - Giao hàng nhanh - Khách hàng hài lòng.

👉 Xem thêm hướng dẫn về tính năng Tạo đơn hàng trên ứng dụng HaraSocial: https://bit.ly/TaoDonHangAppHaraSocial

6. Auto comment version 2.0

Đây là tính năng nâng cấp cho công cụ tăng trưởng Facebook Comment với nhiều công dụng nổi bật, giúp bạn:

  • Không để bỏ sót bất kì bình luận nào.
  • Ứng dụng cho đa dạng mục đích, dễ dàng cài đặt cho từng bài riêng khác nhau: Báo giá sản phẩm, thu thập thông tin khách hàng, chốt sales, tạo minigame,...
  • Ngoài ra, sau khi tự động bình luận, Facebook Comment có thể giúp bạn tự động gửi tin nhắn cho khách ngay lập tức/sau 1 khoảng thời gian hoặc chỉ gửi cho bình luận có từ khóa nhất định.

Có 2 phương thức tự động phản hồi qua bình luận: Từ khóa mặc định & Kịch bản theo bài viết.

👉 Xem hướng dẫn sử dụng tại: bit.ly/FacebookCommentHarasocial

7. Chatbot gợi ý và lưu địa chỉ vào hồ sơ (Beta)

Với quy trình tạo đơn hàng cho khách hiện tại, sau khi bạn thực hiện thêm sản phẩm, bạn cần phải cung cấp thông tin địa chỉ từ khách hàng bằng cách nhập thủ công hoặc sao chép địa chỉ để gắn vào.

Và với tính năng tự động mới của Harasocial này giúp bạn rút ngắn được thời gian cũng như là những thao tác tạo đơn hàng.

Hệ thống sẽ lọc trong 10 tin nhắn gần nhất nếu có chứa địa chỉ hoặc số điện thoại sẽ hiển thị để gợi ý đến nhà bán hàng. Từ gợi ý đó, bạn sẽ chọn địa chỉ gợi ý chính xác nhất để tạo đơn cho khách hàng. Khi nhà bán hàng cần xử lý gấp các hội thoại khác và quay lại hội thoại chứa địa chỉ gợi ý sẽ xuất hiện dưới dạng thu gọn dưới góc phải hội thoại.

👉 Xem thêm thông tin về gợi ý và lưu địa chỉ tại đây: https://bit.ly/goi-y-dia-chi-trong-hoi-thoai-tin-nhan

8. Chatbot lưu ngày sinh, email vào hồ sơ khách hàng

Với tính năng lưu trữ ngày sinh, email tự động của Harasocial, các nhân viên có thể duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua các hành động “tinh tế” như:

  • Tặng voucher vào ngày sinh nhật
  • Gửi thông tin khuyến mãi qua email

9. Bổ sung nguồn chiến dịch, quảng cáo khi sử dụng payload facebook ads

Với công cụ này, sau khi khách hàng nhấp vào quảng cáo trên trang của bạn thì họ sẽ được điều chuyển đến mục Hội thoại, tại đây kịch bản chatbot tự động do bạn thiết lập sẽ thay thế bạn chăm sóc khách hàng 1 cách tốt nhất.

Có 3 nguồn để tracking chính bao gồm: UTM Campaign, UTM Source, UTM Medium. Với các UTM tracking này, khi khách hàng nhấp vào quảng cáo, bạn sẽ biết được khách hàng đến đã nhấp vào quảng cáo từ nguồn nào, chiến dịch nào.

👉 Xem thêm thông tin về Công cụ Tích hợp chatbot vào Quảng Cáo Facebook Messenger với Bot Payload trên HaraSocial tại: https://bit.ly/3wHGflK

10. Cập nhật tên và avatar của khách hàng chưa chọn quan tâm Zalo OA

Hiện tại trang quản lý của Zalo trên Harasocial đang dần được hoàn thiện với những tính năng tiện ích, giúp nhà bán hàng có thể dễ dàng quản lý việc kinh doanh của mình một cách thuận lợi và chi tiết hơn.

Khi khách hàng chưa theo dõi trang nhưng có thực hiện thao tác gửi tin nhắn sẽ hiển thị nút khóa tại avatar khách hàng và nút Chưa quan tâm tại tên khách hàng. Tính năng này giúp cho nhân viên dễ dàng quản lý các khách hàng tiềm năng hơn

👉 Xem thêm thông tin về Các tính năng hỗ trợ trên Zalo: https://bit.ly/Zalo_HRS

11. Xử lý hoàn tất đơn hàng nhận tại cửa hàng

Khi khách hàng mua hàng từ website và lựa chọn phương thức Nhận tại cửa hàng (bao gồm thanh toán COD hay ví điện tử online) => Khi đó tại thống kê các đơn hàng gần nhất tại Harasocial sẽ thay thế nút "Giao hàng" sang nút "Hoàn tất". Khi nhấn vào nút Hoàn tất, hệ thống sẽ chuyển trạng thái đơn hàng sang "Chờ lấy hàng"

👉 Xem thêm tại đây: https://bit.ly/NhanTaiCuaHang

12. Gợi ý chọn/nhập phí vận chuyển khi tạo đơn

Tạo đơn là công cụ nổi bật nhất trong Hội thoại của Harasocial khi cho phép nhân viên có thể tạo đơn hàng ngay trong khi chat. Khi tư vấn và chốt đơn sản phẩm với khách. Nhân viên có thể trực tiếp tạo ra đơn hàng và gửi hóa đơn đến cho khách hàng một cách tiện lợi. Ngoài ra, các thao tác thêm sản phẩm, cập nhật địa chỉ, thêm khuyến mãi vô cùng đơn giản. Vì thế, các nhà bán hàng có thể chốt đơn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trong bản cập nhật mới của Harasocial, hệ thống sẽ tự động gợi ý phí vận chuyển cho nhà bán hàng sau khi bạn đã tạo đơn hàng tại Harasocial và thiết lập cấu hình vận chuyển tại hệ thống OmniPower. Từ đó, các nhân viên bán hàng có thể:

  • Dễ dàng tạo đơn hàng
  • Thao tác nhanh chóng, tiện lợi
  • Không cần phải đối soát phức tạp

👉 Xem thêm cách tạo đơn hàng trên Harasocial tại: http://bit.ly/HuongdantaovandonHRS

13. Kết luận

Trên đây là 12 tính năng mới nhất được cập nhật trên Harasocial. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các nhà bán hàng có thể áp dụng các cập nhật mới này cho doanh nghiệp của mình để kinh doanh thật thành công!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Cập nhật thuật toán Facebook mới nhất 2023 chủ shop không thể bỏ qua

09/02/2023 MKT Ngoc Anh

Cách đăng ảnh, video trên Facebook không bị mờ có thể bạn chưa biết

20/02/2023 MKT Ngoc Anh

Top 10 App tăng like Facebook xịn nhất! Tăng triệu like chỉ trong tích tắc

21/02/2023 MKT Ngoc Anh