Haravan cung cấp giải pháp đồng bộ với Facebook Shop

Sau hơn 2 tháng làm việc chặt chẽ với team Facebook, hôm nay Haravan rất vinh dự được giới thiệu với các bạn một tính năng hoàn toàn mới, có thể giúp bạn tự động đồng bộ thông tin từ haravan lên Facebook shop chỉ trong 1 cú nhấp chuột, từ : thông tin sản phẩm, hình ảnh, tồn kho và cả đơn hàng.

Việc đồng bộ tự động thông tin lên Facebook shop này sẽ giúp người kinh doanh dễ dàng giới thiệu trực tiếp tất cả những sản phẩm của mình cho người mua trên Facebook xem thấy và cũng phát sinh đơn hàng dễ dàng, tự động hơn hẳn, tiết kiệm được thời gian tư vấn khách hàng những thông tin cơ bản như Size, màu, hàng còn hay đã hết.…

Khách hàng cũng có thể đặt mua, xác nhận đơn hàng ngay trên trang Facebook mà không phải thoát khỏi trang nhờ tính năng đồng bộ phần checkout trong website,tính nằng này cực kỳ tiện dụng khi dùng trên điện thoại, thiết bị mà 90% Facebooker đều dùng.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể đồng bộ được sản phẩm, tồn kho, đơn hàng với Facebook, bạn có thể tham khảo qua Video ngắn sau: Hướng dẫn sử dụng Facebook Shop

Tại sao bạn nên dùng tính năng Facebook shop này?

Có 3 lợi ích rõ ràng mà Haravan tin rằng bạn sẽ phải cân nhắc:

  1. Việc đồng bộ thông tin: sản phẩm, tồn kho, đơn hàng không chỉ giúp bạn show tất cả sản phẩm dễ dàng, bán nhiều hàng hơn, mà còn giúp cho bạn quản lý đơn hàng nhanh gọn và tiết kiệm thời gian tư vấn cho khách. Việc đồng bộ tồn kho, giúp cho khách hàng biết được sản phẩm nào còn và hết, không mất thời gian của khách và họ sẽ hài lòng với sự chuyên nghiệp của bạn.
  2. Sử dụng Facebook Shop, còn giúp bạn tối ưu những mẫu quảng cáo hiện tại, bằng cách chèn những sản phẩm có liên quan vào những bài post, bài viết quảng cáo.
  3. Tối ưu tỷ lệ mua hàng trên Facebook bằng Facebook Dynamid ads, với cơ chế tự động tạo Facebook Product Feeds và Facebook Pixel chính xác, bạn không cần mất thời gian để làm thủ công những công việc này nữa.

Cùng trải nghiệm Facebook Shop ngay hôm nay!

Khách hàng Haravan được sử dụng hoàn toàn miễn phí!

Xem thêm: Giải pháp bán hàng trên Facebook!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: