Fanpage Facebook bị cảnh báo High-Volume Messages do nhiều tin nhắn? Cách khắc phục sự cố

Hiện Fanpage Facebook cập nhật một trạng thái khóa Tin nhắn mới mới có thể khiến bạn không thể truy cập vào phần Tin nhắn do lỗi High-Volume Messages.

Để tránh vô tình bị chuyển đổi thành Trang có MPS cao

 

Lỗi High-Volume Messages là gì?

Khi một Trang Fanpage gửi quá nhiều tin nhắn trong một khoảng thời gian ngắn hoặc liên tục gửi hoặc nhận tin nhắn với số lượng lớn các chuỗi đồng thời, hệ thống sẽ chuyển nó thành Fanpage có MPS cao (tin nhắn mỗi giây). Khi điều này xảy ra, Trang sẽ mất quyền truy cập vào công cụ Hộp thư đến của trang và dự kiến xử lý các thư của nó độc quyền thông qua các API nền tảng như Harasocial.com.

Tham khảo nguồn chính thức từ Facebook.

Điều gì sẽ xảy ra khi trang chuyển sang High Volume Messages MPS cao?

Lưu ý rằng việc chuyển đổi sang trạng thái MPS cao là tự động và không có cách nào để chọn tham gia hoặc chọn không tham gia. Không thể hoàn nguyên trạng thái MPS cao của một Trang ngay cả khi khối lượng tin nhắn giảm xuống sau đó.

Khi một Trang được chuyển đổi sang trạng thái MPS cao, Hộp thư đến của Trang sẽ bị vô hiệu hóa. Quản trị viên trang có thể chọn giữ quyền truy cập vào Inbox. Hành động này sẽ dẫn đến việc tất cả các thư được gửi trong khi Hộp thư đến Trang của bạn bị vô hiệu hóa sẽ bị xóa vĩnh viễn và bạn sẽ phải chịu một giới hạn tỷ lệ thấp hơn.

Bạn có thể truy cập các thư đã xóa nếu đang sử dụng ứng dụng của bên thứ ba hỗ trợ Inbox như Harasocial.com

Bạn chỉ có thể tìm thấy tùy chọn này trong tab Nền tảng Messenger trong Cài đặt trang sau khi Trang được chuyển sang chế độ MPS cao.

Để tránh vô tình bị chuyển đổi thành Trang có High Volume Messages MPS cao, bạn cần:

  1. Fanpage của bạn không được gửi một lượng lớn tin nhắn cùng một lúc.

  2. Liên tục phát ra các cuộc gọi tin nhắn không nhạy cảm về thời gian.

    Làm gì nếu Fanpage bị cảnh báo chuyển sang High Volume Messages - MPS cao?

    Bạn có thể quản lý toàn bộ hội thoại bao gồm bình luận và tin nhắn trên Fanpage trên HaraSocial. Kể cả khi Fanpage không thể truy cập được phần tin nhắn do vượt ngưỡng thì vẫn có thể xem và phản hồi khách hàng bình thường.

    • HaraSocial là 1 sản phẩm của Haravan, được chứng nhận là Facebook Marketing Partner năm 2018 và đối tác Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách nhà phát triển nền tảng công nghệ hỗ trợ kinh doanh trên Facebook Messenger:

    Ngoài việc hỗ trợ xem và trả lời bình luận, tin nhắn trên Fanpage được nhanh chóng, không xót tin, khách hàng không cần phải đợi lâu. Bạn có thể tham khảo thêm các tính năng của HaraSocial giúp tặng hiệu suất chuyển đổi hội thoại thành đơn hàng. Các nhóm tính năng chính:

    LiveChat - inbox: quản lý hội thoại và bình luận, khách hàng ở đa kênh (Facebook, Instagram, Zalo). Bao gồm các tính năng nhỏ giúp phân chia và xử lý hội thoại, tạo đơn hàng và vận đơn linh hoạt.

    Ngoài ra còn tích hợp tiện ích:

    • Ẩn bình luận trên Facebook, ẩn bình luận có chứa số điện thoại hoặc từ khoá giúp tránh cướp đơn từ đối thủ.
    • Chatbot Messenger: tự động việc chăm sóc và sàn lọc khách hàng đầu phễu. Thu thập thông tin khách hàng hoàn toàn tự động. Các công cụ tăng trưởng khách hàng đa kênh:
    • Facebook Comment: trả lời bình luận và nhắn tin tự động cho các khách hàng để lại comment trên trang Facebook.
    • Qr Code marketing: công cụ giúp thu thập và điều hướng khách hàng từ cửa hàng offline lên online.
    • Facebook Ads Json: tích hợp chatbot trả lời tự động vào các quảng cáo tin nhắn của Facebook.
    • Customer Chat: tạo chatbox gắn trực tiếp trên website của bạn.
    • Ngoài ra còn các công cụ khác hỗ trợ bạn tương tác với khách hàng tự động: Đăng ký bằng tích chọn, đường dẫn ref link.
    • Các Add-on giúp triển khai 1 chiến dịch marketing và bán hàng hoàn toàn dễ dàng, hệ thống có thể giúp giảm tải áp lực cho nhân sự, đồng thời giúp bạn nhân rộng quy mô nhanh chóng: Referral marketing (Chatbot viral); lọc hội thoại và chốt đơn livestream tự động; các tiện ích tăng chuyển đổi trên website.

    Cùng nhiều tính năng nhỏ chúng tôi vẫn đang phát triển và nâng cấp liên tục để đáp nhu cầu thị trường.
     

     
    Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

    Ebook miễn phí

    Ebook miễn phí

    Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

    Đăng ký tải ngay Ebook

    Bài viết liên quan: