Facebook thông báo chính thức mở kết nối API, cho phép tạo chatbot từ hôm nay

Facebook đã mở API trước thềm F8 (sự kiện lớn nhất do Facebook tổ chức hàng năm cho các nhà phát triển ứng dụng công nghệ và đối tác), cho phép các ứng dụng tạo kết nối với Fanpage mới:

Bạn có thể đọc chi tiết tại đây.

Mục đích của Facebook trong việc khoá API (chặn kết nối APP mới) trong thời gian qua:

Như haravan thông báo trước đó , trong thời gian tạm ngưng kết nối mới từ cuối tháng 3, Facebook đã làm rất nhiều hoạt động để đảm bảo nền tảng của họ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Từ các bài đăng trên chính thức của Facebook, mục đích của họ khi tạm dừng là để:

  • Tiến hành đánh giá, rà soát, kiểm tra sâu hơn các vấn đề bảo mật trên Facebook.
  • Thông báo cho mọi người về các ứng dụng bị xóa vì lạm dụng thu thập dữ liệu người dùng.
  • Khuyến khích mọi người quản lý chặt chẽ các ứng dụng họ đang sử dụng.
  • Yêu cầu các quy tắc khắc khe hơn cho các ứng dụng B2B, APP trên Facebook.
  • Trao thưởng cho những ai tìm thấy lỗi bảo mật từ phía Facebook.

Trong tuần tới, các nhà phát triển chatbot có thể xem được kết quả của việc kiểm duyệt này (xem tài liệu đánh giá ứng dụng mới cập nhật dành cho nhà phát triển), vì điều này cần thiết cho việc tạo các chatbot thật sự nâng cao trải nghiệm khách hàng và đảm bảo đúng các điều khoản của Facebook.

Việc làm này là rất cần thiết để tạo trải nghiệm hoàn thiện hơn cho hơn 8 tỷ tin nhắn hàng tháng và hơn 300.000 chatbot đang hoạt động của các doanh nghiệp và người kinh doanh trên thế giới. Đại diện Facebook Messenger cũng đã cam kết rằng sẽ tiếp tục phát triển nền tảng Messenger tốt hơn nữa, để mang lại lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho cả người dùng Facebook, người kinh doanh và cả các đối tác.

Ý nghĩa của việc này đối với người dùng harafunnel như thế nào?

Hãy tiếp tục phát triển và xây dựng chatbot cho riêng bạn ngay hôm nay vì đây là xu thế của thế giới và kinh doanh trên môi trường Internet.

Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ không còn trở ngại trong việc kết nối Fanpage mới với harafunnel để tạo chatbot hoàn toàn miễn phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng phễu bán hàng 24/7, chăm sóc và bán hàng hoàn toàn tự động bằng chatbot. Hãy tận dụng các tính năng đột phá của harafunnel và sức mạnh lan truyền của Facebook để thu thập lượng khách hàng tiềm năng vào “lưới” bán hàng của bạn.

Harafunnel sẽ không ngừng nỗ lực để tạo ra các công cụ mới, chia sẻ, đào tạo cách sử dụng và xây dựng 1 cộng đồng người dùng chatbot tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á:

Hãy cùng tham gia, chia sẻ và học hỏi nhiều điều hơn từ Cộng đồng harafunnel tại đây: https://www.facebook.com/groups/harafunnel/

Đây là nơi giúp bạn đặt ra các câu hỏi, thắc mắc cũng như lời khuyên, giúp đỡ cộng đồng người dùng harafunnel. Cùng những chiến lược, chiến thuật mang lại hiệu quả rõ ràng, từ cơ bản đến nâng cao.

Chẳng có lí do nào để bạn không thể bắt đầu ngay lúc này! Đội ngũ Harafunnel sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Bạn nên bắt đầu xây dựng chatbot và phễu bán hàng trên Facebook Messenger từ đâu?

Hãy học cách sử dụng nền tảng harafunnel một cách cơ bản đến nâng cao, để từng bước mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.

Bạn nên tham khảo qua các hướng dẫn từ đội ngũ harafunnel: https://huongdan.harafunnel.com

Mọi thắc mắc, chia sẻ hãy đăng lên: https://www.facebook.com/groups/harafunnel/ để giúp bạn và mọi người - cùng sử dụng harafunnel một cách hiệu quả nhất.

Truy cập harafunnel.com để tạo chatbot hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!

harafunnel team

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: