[EBOOK] CẨM NANG TĂNG TRƯỞNG DOANH THU THÔNG QUA MESSENGER

Với sự phát triển và bận rộn của cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hình thức mua sắm online vì tính tiện lợi của nó. Thay vì đến cửa hàng, khách sẽ lựa chọn nhắn tin với doanh nghiệp qua Messenger để được nhân viên tư vấn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tận dụng điểm mạnh của Facebook Messenger để gia tăng tỷ lệ chốt đơn.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp tối đa hoá doanh thu khi bán hàng trên Messenger? Tìm hiểu ngay thông qua Ebook “Cẩm nang tăng trưởng doanh thu thông qua Messenger" hoàn toàn miễn phí bên dưới!

1. Ebook “Cẩm nang tăng trưởng doanh thu thông qua Messenger"

Tải ngay Ebook miễn phí bên dưới!

Nội dung Ebook gồm 3 phần:

  • Phần 1: Cách tiếp cận khách hàng mới và bán hàng hiệu quả

  • Phần 2: Tính năng mới cập nhật của Messenger giúp doanh nghiệp xây dựng khách hàng thân thiết

  • Phần 3: Lợi ích của hình thức Marketing qua tin nhắn

Chỉ cần điền thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gửi sớm đến bạn cuốn Ebook xịn xò này HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

TẢI EBOOK MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

2. Vì sao chủ doanh nghiệp cần sử dụng Messenger để kéo doanh thu?

2.1 Quảng cáo Click đến tin nhắn giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng

Quảng cáo Click to Messenger là một tính năng độc đáo cho phép nhà tiếp thị hướng mục tiêu quảng cáo đến những người tiêu dùng có hành vi mua sắm trên mạng xã hội tương đồng với nhóm khách hàng mục tiêu. Click to Message cho phép nhà bán hàng tăng khả năng quảng cáo được hiển thị trước tệp khách hàng tiềm năng, thúc đẩy động lực mua hàng của khách, từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

2.2 Tối ưu hiệu quả quảng cáo

Sau mỗi chiến dịch quảng cáo, Messenger sẽ tự động tổng hợp và báo cáo lại với nhà tiếp thị các chỉ số giúp dễ dàng đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch. Đồng thời đối với các quảng cáo sau, Messenger còn có thể dựa vào dữ liệu từ chiến dịch trước để tối ưu hoá thuật toán, đảm bảo quảng cáo có thể tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, có động lực mua hàng nhiều nhất.

2.3 Chatbot trả lời tự động giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn

Đối với khách hàng online, vấn đề khiến doanh nghiệp đau đầu nhất là làm cách nào để mang lại cho khách trải nghiệm mua sắm như khi đến cửa hàng trực tiếp. Vậy thì tính năng Chatbot của Facebook Messenger chính là giải pháp doanh nghiệp đang tìm kiếm. Chatbot được trang bị các tiện ích giúp khách hàng có cảm giác như được chăm sóc trực tiếp bởi nhân viên tư vấn, góp phần mang đến trải nghiệm mua hàng trọn vẹn cho khách.

3. Tổng kết

Tổng kết ebook này, chúng tôi sẽ đưa ra những điểm chính và lời khuyên về cách bạn có thể sử dụng Messenger để tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội cải thiện hiệu suất kinh doanh cùng Ebook "Cẩm nang tăng trưởng doanh thu thông qua Messenger" của chúng tôi và bắt đầu hành trình tối ưu hóa doanh thu của bạn ngay hôm nay!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[EBOOK] BÍ KÍP GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG TRÊN FACEBOOK MESSENGER

19/09/2023 MKT Minh

[EBOOK] 02 CÁCH TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI TỪ TIN NHẮN RA ĐƠN HÀNG TRÊN MESSENGER

19/09/2023 MKT Minh

[EBOOK] BÍ QUYẾT TĂNG TRƯỞNG DOANH THU MÙA TẾT 2024

19/09/2023 MKT Minh