[EBOOK] 02 CÁCH TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI TỪ TIN NHẮN RA ĐƠN HÀNG TRÊN MESSENGER

Trong thời đại số hóa ngày nay, việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội để tiến hành tiếp thị sản phẩm là một phần quan trọng không thể thiếu trong chiến lược Marketing của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì thế, Facebook Messenger không đơn giản là một cách giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng mà còn là cơ hội gia tăng tỷ lệ chốt đơn cho nhà bán hàng. Trong Ebook này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 2 giải pháp hiệu quả giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên Messenger, mang lại tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp!

1. Ebook “02 Cách Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ tin nhắn ra đơn hàng trên Facebook Messenger"

Tải ngay Ebook hoàn toàn miễn phí bên dưới!

Nội dung Ebook gồm:

  • Phần 1: Phương pháp tối ưu hoá công cụ Quảng cáo Messenger giúp tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng

  • Phần 2: 03 kịch bản Chatbot Marketing hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả

Chỉ cần điền thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gửi sớm đến bạn cuốn Ebook xịn xò này HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

TẢI NGAY EBOOK MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

2. 02 giải pháp hỗ trợ chủ doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi tin nhắn ra đơn hàng

2.1 Quảng cáo Nhấp đến Tin nhắn kích thích sự chú ý của khách hàng

Đây là công cụ hữu ích nhất hỗ trợ đẩy mạnh quá trình chốt đơn. Công cụ Quảng cáo Nhấp đến Tin nhắn của Facebook Messenger được tối ưu thuật toán giúp quảng cáo tăng tỷ lệ hiển thị trước nhóm người tiêu dùng có khả năng mua hàng cao nhất. Khi một khách hàng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được tự động chuyển đến cuộc trò chuyện trên Messenger với doanh nghiệp và được tư vấn mua hàng ngay lập tức bởi hệ thống Chatbot Marketing. Công cụ này không chỉ giúp tạo sự kết nối nhanh chóng với khách, thúc đẩy động lực mua hàng mà còn thu thập dữ liệu về sở thích và nhu cầu của khách dựa trên các lần tương tác trước với quảng cáo.

2.2 Công cụ trả lời tin nhắn tự động giúp mang đến trải nghiệm mua sắm chu đáo cho khách hàng

Chatbot Marketing là một công cụ quan trọng trong quá trình chăm sóc khách hàng. Nhà bán hàng có thể tùy chỉnh các tin nhắn tự động nhằm cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, trả lời các câu hỏi phổ biến của khách hàng và hướng dẫn quá trình mua sắm cho khách, tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực, góp phần thúc đẩy động lực chốt đơn.

3. Tổng kết

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp 02 giải pháp giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên Messenger. Từ việc sử dụng công cụ Nhấp đến Tin nhắn để kích thích sự quan tâm của khách hàng đến việc tối ưu hóa công cụ quảng cáo và sử dụng Chatbot Marketing trả lời tự động, giờ đây nhà bán hàng đã có tất cả những công cụ cần thiết để tối ưu hóa chiến lược Marketing của mình trên Messenger. Hãy sử dụng Facebook Messenger một cách thông minh để gia tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[EBOOK] BÍ QUYẾT TĂNG TRƯỞNG DOANH THU MÙA TẾT 2024

19/09/2023 MKT Minh

[EBOOK] Stories là gì? Cách sáng tạo Stories tăng tỷ lệ chuyển đổi

27/10/2023 MKT Nguyệt

[EBOOK] Hướng dẫn sản xuất Reels lên xu hướng thu hút nghìn lượt xem

27/10/2023 MKT Nguyệt