Danh sách 100 Hot Tiktoker nổi tiếng tại Việt Nam nhiều ngành hàng 2022

Năm 2022, Tiktok được dự báo là xu hướng không thể bỏ qua trong Marketing và bán hàng của bất kì doanh nghiệp này. Việc phủ sóng trên Tiktok không chỉ dừng lại ở việc doanh nghiệp tạo tài khoản Tiktok, đăng video tiếp cận khách hàng mà còn là câu chuyện hợp tác với các Tiktoker để tiếp cận lượng lớn khán giả.

1. Tiktoker là gì?

Tiktoker chỉ những người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội Tiktok. Đây là những người có năng lực sáng tạo ra những video ngắn từ 3 - 60 giây truyền tải thông điệp, phô diễn tài năng của mình như: Hát, nhảy, hài hước, hay chia sẻ kiến thức đời sống. Một khi trở thành Tiktoker có lượng theo dõi, fan cực lớn, họ sẽ được gọi là “Hot Tiktoker" và kiếm được tiền thông qua việc hợp tác bán hàng, quảng cáo với các nhãn hàng.

Nhà bán hàng khi chọn hợp tác với Tiktoker để quảng bá sản phẩm của mình thường cân nhắc đến các yếu tố như: Nội dung kênh Tiktok, phương thức truyền tải, chủ đề có phù hợp với sản phẩm thương hiệu của mình không đặc biệt đâu là những hot tiktoker thuộc dạng hot nhất của ngành hàng, sản phẩm của mình.

ĐĂNG KÝ TIKTOK SHOP NGAY

2. Chủ đề trên Tiktok hot nhất hiện nay là gì?

Thường khi xem Tiktok, người dùng sẽ được đề xuất xem các video liên tiếp có chủ đề mà họ hứng thú. Các chủ đề được coi là gây bão mạng xã hội Tiktok năm 2022 có thể kể đến như là:

  • Food & Beverage: Hướng dẫn nấu ăn, review chỗ ăn uống, cung cấp mã khuyến mãi,...
  • Giáo dục - Hướng nghiệp: Các video dạy học các môn như tiếng anh, tiếng trung,.. cho đến hướng dẫn xin việc, viết CV, cách ứng xử văn phòng, kỹ năng excel..
  • Công nghệ: Review các sản phẩm công nghệ, típs xài, mua sắm sản phẩm, ứng dụng công nghệ vào đời sống.
  • Giải trí - Hài hước: Những clip mang tính chất mô tả đời sống thường nhật với cá tính vui tươi, năng lượng tích cực của các Tiktoker cũng được săn đón.
  • Thời trang - Làm đẹp: Đây là mảng “hái ra tiền" cho tiktoker khi có thể hợp tác cùng doanh nghiệp để review sản phẩm, dịch vụ, vừa có thể chạy các chương trình affiliate marketing với các sàn thương mại điện tử mà còn có thể được đặt lịch bởi người dùng tiktok nếu họ sở hữu kĩ năng làm nghề cao.

Đâu là các hot tiktoker được săn đón và có lượng follower cao để doanh nghiệp cân nhắc hợp tác cho ngành hàng, sản phẩm của mình?

Đội ngũ Haravan có tổng hợp danh sách Hot Tiktoker nhiều follower trong từng ngành hàng (mới nhất 2022), tải MIỄN PHÍ ngay:

TẢI MIỄN PHÍ NGAY


Nhà bán hàng Online có thể gia nhập Cộng đồng Social Commerce Việt Nam - Chuyên chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm quản lý nhà quảng cáo hàng trên Facebook, Instagram, Zalo, Livestream, Tiktok hoặc Gặp gỡ các chuyên gia qua đăng ký trải nghiệm miễn phí Giải pháp HaraSocial.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[EBOOK] Bí kíp Tăng doanh số bán hàng nhờ tính năng Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger

14/07/2022 Như Bình

[Ebook] Siêu bão doanh thu cho mùa Sales Khủng với chiến lược Marketing từ Meta

16/08/2022 Như Bình

Ebook: Cẩm nang triển khai website bán hàng từ A-Z cho chủ shop

19/10/2022 Trần Hoàng Ngọc Tâm