[Ebook] Siêu bão doanh thu cho mùa Sales Khủng với chiến lược Marketing từ Meta

Chúng ta đang sống trong thời kỳ chuyển đổi – thời kỳ chứng kiến những thay đổi về cách làm việc, thể hiện bản thân, kết nối và mua sắm. Giống như mọi thay đổi khác, những chuyển dịch này cũng mang lại thử thách cho doanh nghiệp. Mặc dù công nghệ mới nổi đang tìm cách hỗ trợ doanh nghiệp đối mặt với chuyển đổi, nhưng chuyển đổi đích thực thì không chỉ về công nghệ – mà còn về con người.

Dù nhiều thứ đang thay đổi nhưng như cầu mua sắm của con người thì vẫn vậy. Công nghệ hiện đại đang phục vụ những nhu cầu thường xuyên của con người theo nhiều cách mới. Trong ngày Mega Sales, mọi người mong đợi những trải nghiệm phù hợp với họ một cách cá nhân hóa hơn. Người mua sắm cuối năm muốn được giải trí và tràn đầy cảm hứng. Khi họ khám phá ra thứ gì đó họ yêu thích, họ sẽ có xu hướng mua sắm nhanh chóng và ra quyết định nhanh hơn. Hệ thống Meta Discovery Commerce của Meta có thể giúp bạn đáp ứng những kỳ vọng này của khách hàng từ đó doanh số sẽ về tay bạn ùn ùn như bão.

Siêu bão doanh thu cho mùa Sales Khủng với chiến lược Marketing từ Meta

Lưu ý: Đề xuất chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin cho các chiến lược chiến dịch quảng cáo chứ không thể đảm bảo bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn. Kết quả marketing phụ thuộc vào nhiều yếu tố và sẽ thay đổi.

Haravan sẽ cung cấp miễn phí cho các nhà kinh doanh Ebook hướng dẫn xây dựng chiến lược marketing cho mùa Sales Khủng 2022 được thực hiện bởi Meta (công ty mẹ của Facebook). Với Ebook này, bạn sẽ được thông tin chi tiết về hoạt động mua sắm trong ngày Mega Sales, biết được các phương pháp tiếp thị và công nghệ mà các thương hiệu trên thực tế đã áp dụng thành công để có được doanh số khủng mùa Sale. Không những thế, Meta còn mang đến cho độc giả các giải pháp Meta Discovery Commerce trước, trong và sau thời điểm bán hàng quan trọng của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không tải Ebook ngay để chuẩn bị cho mùa Sales sắp tới.

TẢI EBOOK MIỄN PHÍ

Những nội dung chính trong tài liệu gồm:


👉 Tất cả gói gọn trong 1 ebook. Tải ngay tại đây.

-----------------------------------------------------
Có gì hot trong quyển Ebook này của Meta?

👉 Tải free đầy đủ Ebook tại đây

Tạm kết

Hi vọng với Ebook này, các nhà kinh doanh có thể xây dựng được cho mình chiến lược marketing phù hợp để chào đón cơn bão Sales Khủng cuối năm 2022 này và dự kiến sẽ bùng nỗ hơn nữa nhờ các công cụ công nghệ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ nào trong quá trình kinh doanh của mình, hãy liên hệ với Haravan - Đối tác cao cấp của Google, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp bán hàng hiệu quả với những công nghệ hiện đại và tối ưu trãi nghiệm khách hàng và nhà kinh doanh nhất hiện nay.


HaraSocial - Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả nhất trên Facebook, Instagram & Livestream, Zalo

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Ebook: Cẩm nang triển khai website bán hàng từ A-Z cho chủ shop

19/10/2022 Trần Hoàng Ngọc Tâm

Ebook 100 tuyệt chiêu khuyến mãi bùng nỗ doanh số cho mọi nhà bán hàng

01/11/2022 Trần Hoàng Ngọc Tâm

Các khung giờ đăng TikTok dễ lên xu hướng thu hút triệu view

01/11/2022 Trần Hoàng Ngọc Tâm