[EBOOK] Bí kíp Tăng doanh số bán hàng nhờ tính năng Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger

Tài liệu triển khai Tính năng Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger được thực hiện bởi đội ngũ Haravan với mong muốn được hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng hiệu quả từ đó làm tăng doanh số bán hàng. Dựa trên kinh nghiệm triển khai thực chiến Giải pháp HaraSocial - Giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Zalo & Livestream, thông qua Ebook này chúng tôi mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp chăm sóc và bán lại cho khách hàng miễn phí và dễ dàng hơn.

Bí kíp tăng doanh số bán hàng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng

Tính năng Thông báo Định kỳ là tính năng mới được phát triển bởi Meta (công ty mẹ của Facebook) và công ty công nghệ Haravan. Nó giúp các nhà kinh doanh có thể dễ dàng nuôi dưỡng và gia tăng giá trị với khách hàng cũ đã từng tương tác với chatbot tự động với đa dạng chủ đề khác nhau.

Những nội dung chính trong tài liệu gồm:

Nội dung chính của Ebook Tài liệu triển khai Tính năng Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger

TẢI EBOOK MIỄN PHÍ

Tính năng Thông báo Đinh kỳ trên Facebook Messenger là gì?

Đây là tính năng cho phép Facebook Fanpage của nhà bán hàng gửi hàng loạt các thông báo qua tin nhắn đến khách hàng theo các kịch bản phù hợp và thời gian được định sẵn trước trong Messenger. Tính năng Thông báo Định kỳ giúp các nhà kinh doanh có thể dễ dàng chăm sóc và bán lại cho khách hàng đã từng tương tác với chatbot tự động, kèm đa dạng thông điệp khác nhau: từ khuyến mãi, hay thông tin hữu ích cho đến việc nhắc lịch hẹn hoặc lịch Livestream mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào.

Tính năng Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger là gì?

Vì sao các nhà kinh doanh nên sử dụng tính năng Thông báo Định kỳ?

Theo thống kê từ Facebook, tính đến tháng 2/2022 Việt Nam có đến 71 triệu người dùng sử dụng Messenger (chiếm hơn 70% dân số toàn quốc). Đối tượng mua sắm chủ yếu trên Facebook là nhóm người từ 25-34 tuổi, cũng là nhóm người dùng lớn nhất với khoảng 22 triệu người và phần lớn là nữ giới. Do đó, tính năng Thông báo Định kỳ này rất phù hợp để các nhà kinh doanh, doanh nghiệp, thương hiệu Việt tận dụng để tăng tần suất tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng mối liên kết lâu dài và giảm chi phí bán hàng, quảng cáo trên Facebook vì đang được miễn phí sử dụng.

Tiết kiệm chi phí tiếp cận khách hàng với Thông báo Định kỳ

Câu chuyện thành công của các thương hiệu đã sử dụng Thông báo định kỳ

GiayBOM là một trong những khách hàng đầu tiên triển khai Giải pháp Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger (tính năng mới nhất của Haravan & Meta) trên HaraSocial để tăng trưởng 20.000 khách hàng thân thiết trong 03 tháng đến từ cả kênh Online và Offline.

Xem thêm: GiayBom: Thương hiệu bán lẻ x5 lượng khách hàng thân thiết với Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger

GiayBOM là một trong những thương hiệu thành công nhờ tính năng Thông báo Định kỳ

Marc Fashion - thương hiệu thời trang nữ có thể thu thập thông tin khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm tại 20 cửa hàng của mình, để chăm sóc và gửi thông tin ưu đãi cá nhân hoá qua Messenger, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng lên hơn 80%.

Xem thêm: MARC Fashion: x3 tỷ lệ quay lại mua hàng của khách hàng thân thiết với Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger


Marc Fashion tăng 3 lần tỷ lệ chuyển đổi so sau khi ứng dụng Thông báo Định kỳ

TẠM KẾT

Chỉ với vài thao tác thiết lập đơn giản, bạn đã có thể bắt đầu kết nối với khách hàng cũ ở cả hai kênh bán hàng Online và Offline. Chăm sóc và bán lại cho khách hàng cũ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn đồng hành cùng giải pháp HaraSocial và công ty Haravan.

Tải full Ebook Tài liệu triển khai Tính năng Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger miễn phí ngay tại đây.


Giải pháp chăm sóc và bán lại cho khách hàng miễn phí - Thông báo Định kỳ


HaraSocial - Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Livestream & Zalo.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[Ebook] Siêu bão doanh thu cho mùa Sales Khủng với chiến lược Marketing từ Meta

16/08/2022 Như Bình

Ebook: Cẩm nang triển khai website bán hàng từ A-Z cho chủ shop

19/10/2022 Trần Hoàng Ngọc Tâm

Ebook 100 tuyệt chiêu khuyến mãi bùng nỗ doanh số cho mọi nhà bán hàng

01/11/2022 Trần Hoàng Ngọc Tâm