Phần mềm quản lý bán hàng Phụ tùng xe máy

Khi nói đến phụ tùng xe máy, có thể kể đến vô vàn sản phẩm. Kích thước lớn thì có bánh xe, yên xe, nhông, xích,... nhỏ và chi tiết hơn thì có bugi, má phanh,... Với số lượng người sử dụng xe máy thường xuyên ở Việt Nam, việc kinh doanh phụ tùng xe máy trở thành ngành “hái ra tiền”.

Tuy nhiên, để quản lý một cửa hàng với lượng sản phẩm lớn và phong phú như vậy không phải là điều dễ dàng. Nếu chỉ dùng phương pháp thủ công thì khó mà quản lý hiệu quả, gây ra nhiều sai sót và thất thoát trong quá trình buôn bán. Giải pháp cho các chủ tiệm chính là ứng dụng công nghệ vào việc quản lý, cụ thể là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho ngành kinh doanh phụ tùng xe máy.


1. Quản lý ngàn sản phẩm trong vài click chuột

Việc nhập hàng ngàn mã sản phẩm thủ công trên file excel có phải là công việc bạn yêu thích? Nếu có thì xin chúc mừng bạn. Nếu không, thì cũng xin chúc mừng bạn vì từ bây giờ bạn đã không cần phải làm điều đó. Thay vì nhập liệu thủ công và dò tìm thông tin trong từng dòng excel, từ bây giờ bạn có thể để dành thời gian và công sức để làm những việc ý nghĩa hơn mà vẫn quản lý dữ liệu sản phẩm hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng Phụ tùng xe máy


Với phần mềm quản lý bán hàng, việc nhập và tìm kiếm thông tin đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Mọi thông tin về sản phẩm như số lượng, chủng loại, giá thành, thương hiệu,... đều được lưu trữ và quản lý tại 1 nơi duy nhất. Chủ cửa hàng có thể phân loại sản phẩm theo từng nhóm riêng phù hợp với cách quản lý của mình. Ngoài ra, việc truy xuất thông tin cần thiết trên phần mềm cực đơn giản với vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính. Việc bán hàng diễn ra thuận lợi hơn nhờ thông tin được quản lý chuẩn xác.


2. Kiểm soát tồn kho không còn khó khăn

Số lượng sản phẩm lớn đồng nghĩa với việc kiểm kho không hề đơn giản. Làm sao để kiểm kê số lượng, theo dõi luân chuyển hàng giữa các kho, nắm bắt tình trạng hàng hóa trong kho? Câu trả lời chính là sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp để quản lý tồn kho hiệu quả.

Với tính năng cập nhật dữ liệu tồn kho tự động, phần mềm quản lý giúp nhà bán hàng nắm bắt chính xác số liệu tồn kho của mọi mặt hàng. Khi có sản phẩm được bán ra, hệ thống sẽ tự động trừ đi số lượng của mặt hàng đó trong kho. Nhờ vậy, chủ tiệm phụ tùng xe máy biết được mặt hàng nào sắp hết để nhập thêm về, mặt hàng nào đã tồn kho quá lâu cần đổi trả cho nhà cung cấp,... Không lo thất thoát vì số liệu được quản lý chặt chẽ.


3. Chăm sóc khách hàng chu đáo hơn

Việc lưu trữ thông tin khách hàng có rất nhiều lợi ích. Nhà bán hàng có thể biết được đâu là khách hàng hay mua thường xuyên và mua đơn hàng lớn để có chính sách ưu đãi riêng. Hơn nữa, việc ghi nhận thông tin khách cùng sản phẩm đã mua và thời gian mua, nhà bán hàng biết được khách đang sử dụng loại xe nào, chi tiết đó đã dùng bao lâu, đã đến lúc phải thay mới chưa,... Những thông tin này giúp người bán có thể tư vấn cho khách hàng những phụ tùng xe phù hợp với tình trạng xe. Khách hàng ấn tượng với sự chăm sóc chuyên nghiệp và chu đáo của người bán, hài lòng với các ưu đãi, tin tưởng và sẵn sàng quay lại cửa hàng khi có nhu cầu. Những điều này làm tăng doanh thu và uy tín của cửa hàng.

phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng xe máy


Thay vì ghi chép thủ công hay dùng file excel để quản lý thông tin khách hàng, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là lựa chọn tối ưu cho các chủ tiệm phụ tùng xe máy. Phần mềm hỗ trợ lưu trữ mọi thông tin cần thiết về khách, dễ dàng truy xuất và quản lý trên 1 giao diện duy nhất.


4. Báo cáo doanh thu theo thời gian thực

Phần mềm quản lý bán hàng có thể đảm đương vị trí của một nhân viên kế toán. Tính năng thống kê, báo cáo số liệu của phần mềm cho phép nhà bán hàng nắm bắt các báo cáo doanh thu, đơn hàng, tồn kho sản phẩm hàng ngày một cách chính xác và chi tiết. Các số liệu được tính toán trên quá trình bán hàng, xuất nhập kho, đổi trả hàng hóa,... Dữ liệu được thống kê theo thời gian thực tế và dễ dàng truy xuất bất cứ lúc nào.

Hơn nữa, chủ cửa hàng không cần có mặt ở cửa tiệm 24/24 để quản lý việc kinh doanh. Với một chiếc điện thoại thông minh, nhà quản lý có thể truy cập vào phần mềm và theo dõi được hoạt động bán hàng đang diễn ra tại cửa tiệm. Yên tâm ra ngoài để tìm kiếm nguồn hàng mới hay khảo sát thị trường mà vẫn nắm bắt số liệu kinh doanh chuẩn xác và nhanh chóng.

Phần mềm quản lý bán hàng Phụ tùng xe máy

Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào việc kinh doanh cửa hàng Phụ tùng xe máy mang đến lợi ích to lớn cho nhà bán hàng. Một trong những phần mềm được ưa chuộng nhiều nhất là nền tảng Hararetail đến từ công ty công nghệ Haravan. Hararetail có đầy đủ mọi tính năng của một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, giúp chủ cửa hàng tối ưu quy trình bán hàng và kiểm soát doanh thu chặt chẽ.

Đặc biệt, HaraRetail được cung cấp hoàn toàn MIỄN PHÍ cho các doanh nghiệp có từ 1 - 2 cửa hàng. Cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình nâng cấp và sử dụng. HaraRetail là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm một công cụ giúp tăng trưởng kinh doanh hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail biến việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

HaraRetail - Đồng hành cùng nhà bán lẻ.

Trải nghiệm miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng Phụ tùng xe máy ngay.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Phần mềm quản lý bán hàng Phụ kiện điện thoại

01/07/2019 Hạnh Nguyên

Phần mềm quản lý cửa hàng Nội thất dễ sử dụng nhất

01/07/2019 Hạnh Nguyên

Bật mí TOP 9 phần mềm quản lý nhà thuốc hiệu quả, dễ sử dụng

01/07/2019 Hạnh Nguyên