Website thời trang của Jessica SNSD “chết thẳng cẳng” trong ngày ra mắt

Jessica Jung là 1 thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất của Hàn Quốc hiện nay: SNSD. Cô được biết đến với giọng hát trong trẻo, thu hút người khác bằng chính tính cách lạnh như băng của mình. Bên cạnh đó khả năng thiên bẩm về phong cách thời trang của cô được đánh giá cao nhất trong số 9 thành viên. Vào đầu tháng 8/2104, Jessica bất ngờ hé lộ ý định rẽ sang con đường thiết kế thời trang với thương hiệu Blanc của riêng mình.

Trong một diễn biến khác, bạn có thể chẳng mất xu nào nếu sử dụng công cụ tự tạo website kinh doanh online để dựng 1 website có cấu trúc giống y hệt website của cô nàng Jessica từ nền tảng công nghệ mà Haravan cung cấp - bất chấp việc bạn có biết về kiến thức công nghệ hay không bởi vì luôn có hướng dẫn cụ thể trong từng bước thực hiện!

jessica_jung_ blanc_fashion_brand (3)

Jessica luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng phong cách thời trang của mình trong các hoạt động ngoài sân khấu

jessica_jung_ blanc_fashion_brand (1)

Dù chỉ cao 1m63 nhưng cô là 1 trong những gương mặt xuất hiện nhiều nhất trên các tạp chí thời trang danh tiếng

Blanc là một thương hiệu thời trang có phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển, các chi tiết thú vị lấy cảm hứng từ phong cách riêng của Jessica. Trong quá trình thực hiện Blanc, Jessica cũng lấy cảm hứng từ các thành phố yêu thích của cô Seoul, Hong Kong, Thượng Hải, Tokyo, New York và Paris. Cô cũng có kế hoạch để giới thiệu sản phẩm nước hoa của mình và bộ sưu tập Thu đông 2015 vào cuối năm nay. Trước mắt cô đã lên kế hoạch để giới thiệu kính mắt và thời trang trong bước đầu lấn sân vượt ra khỏi âm nhạc của mình.

jessica_jung_ blanc_fashion_brand (2)

jessica_jung_ blanc_fashion_brand (4)

Kính mát và trang phục thời trang là sản phẩm đầu tiên Jessica giới thiệu trong dịp ra mắt thương hiệu Blanc của mình

Tuy nhiên, đội thiết kế và vận hành website blancgroup.com dường như đã không thể hình dung được lượng khách viếng thăm trong ngày đầu ra mắt thương hiệu của Jessica. Hoặc đội ngũ marketing vẫn chưa nắm chắc những điều cần chú ý khi chạy một chiến dịch cho marketing nên đã dập tắt lửa lòng hàng triệu fans hậm mộ trên toàn thế giới khi đập vào mặt họ cái thông báo đen ngòm này.

jessica_jung_ blanc_fashion_brand (5)

Hy vọng trang web sẽ sớm được phục hồi

>> Đọc thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: