Top 24 blog bán lẻ các chủ doanh nghiệp nên đọc

Đó là lý do tại sao chúng tôi liệt kê ra top 24 blog hàng đầu mà mỗi nhà bán lẻ cần phải đọc (subcribe) nếu họ muốn đoạn đường kinh doanh phía trước của doanh nghiệp phát triển mạnh khi nói đến bán lẻ. Cho dù bạn muốn tạo tài khoản hay đánh dấu chúng để đọc trong tương lai, chúng tôi hy vọng bạn nhận thấy được chúng là một nguồn tài nguyên vô giá để giúp bạn nắm bắt những gì đang xảy ra và những gì bạn cần biết nhằm giúp việc kinh doanh của bạn.
Sau đây là danh sách 24 blog về bán lẻ mà các chủ doanh nghiệp nên theo dõi thường xuyên

Smart Retail

Trang web này là trang chủ của hàng loạt web "Smart Retail " được quản lý bởi Scott Kreisberg. Trang bao gồm các cuộc phỏng vấn với các cửa hàng bán lẻ trên khắp Los Angeles. Mỗi tập đều có một cái nhìn sâu sắc vào cách các doanh nghiệp bán lẻ vận hành việc kinh doanh của họ, các bài học được chia sẻ ở cả hai khía cạnh thành công và thất bại.

Retail Adventures Blog

Với những hiểu biết mới nhất và nhiều nhất từ Rich Kizer và Georganne Bender, blog này cung cấp độc giả quan điểm độc đáo của họ, họ sẽ hệt như các diễn giả, tác giả, nhà nghiên cứu người tiêu dùng, và nhà tư vấn cho một số doanh nghiệp bán lẻ lớn nhất thế giới. Trên blog bạn sẽ tìm thấy lời khuyên về mọi thứ, từ dịch vụ khách hàng, bán hàng, và tất cả mọi thứ có liên quan đến việc bán hàng sao cho thành công ở cửa hàng bán lẻ của bạn.
[caption id="attachment_17008" align="aligncenter" width="810"]Top 24 blog bán lẻ các chủ doanh nghiệp nên đọc Top 24 blog bán lẻ các chủ doanh nghiệp nên đọc


Retail Insider

Được thành lập và biên tập bởi Glynn Davis, một nhà văn thương mại chuyên về bán lẻ và các ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Và chúng ta có thể biết công việc của ông thông qua The Financial Times nơi ông làm việc. Retail Insider cung cấp cho độc giả góc nhìn "đằng sau hậu trường", cái nhìn của các doanh nghiệp bán lẻ quy mô nhỏ tại Anh, trộn lẫn với các cuộc phỏng vấn từ những bài viết Q & A với các Giám đốc điều hành.

The Retail Doctor

Đọc blog này sẽ cho phép bạn đi xuyên vào trong não của Bob Phibbs, một chuyên gia bán lẻ cấp quôc tế được công nhận qua hơn 30 năm kinh nghiệm theo kinh nghiệm của mình, với mỗi bài sẽ có những cái nhìn sâu sắc để cung cấp cho bạn và doanh nghiệp nhỏ của bạn học hỏi. Ông cung cấp một núi thông tin về tất cả mọi thứ từ đào tạo nhân viên và duy trì, làm cho sự kiện cửa hàng của bạn thành công, và bài học các nhà bán lẻ có thể học hỏi từ những thành công và thất bại của các doanh nghiệp khác. Ngoài blog, bạn hãy thử đọc cuốn sách mới nhất của ông của The Retail Doctor's Guide to growing Your Business.

Retail Minded

Được công nhận là một trong những nguồn thông tin đáng tin cậy nhất đối với các nhà bán lẻ độc lập, blog tập trung vào khía cạnh công việc và cuộc sống của một nhà bán lẻ quy mô nhỏ. Retail Minded (RM) là một blog tư vấn bán lẻ kể từ khi được thành lập năm 2007 bởi Nicole Leinbach Reyhle. Ngoài các blog, Nicole cũng là người sáng lập Independent Retailer Conference, và công ty cũng cho ra đời tạp chí Retail Minded, được bán thông qua các blog.

Retail Touch Points Blog

Nếu bạn đang tìm kiếm các xu hướng mới nhất về hành vi người tiêu dùng, xu hướng bán lẻ, và tư vấn marketing thì bạn có thể bỏ qua blog Retail Touch Points. Mặc dù tập trung vào phục vụ nội dung chủ yếu cho các giám đốc bán lẻ trong chuỗi doanh nghiệp lớn, nội dung này vẫn rất thu hút cho những ai có khát vọng lớn cho thương hiệu riêng của mình. Họ cũng có một số tài nguyên có sẵn trên trang web của họ, bao gồm hội thảo, infographics, và các báo cáo, nghiên cứu nếu bạn thực sự quan tâm đến việc có được một sự hiểu biết tốt hơn về nhân khẩu học hoặc xu hướng

Retail Customer Experience Blog

Bạn đã bao giờ muốn các chuyên gia hướng dẫn hay cho lời khuyên đáng tin cậy? Sau đó,bạn sẽ tự mình vẫy vùng với số lượng thông tin đó. Với hơn 50 chuyên gia bán lẻ chia sẻ những hiểu biết và kiến thức cho các nhà bán lẻ hàng ngày. Sẽ không hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm cách bạn hoạt động kinh doanh của bạn hoặc đang muốn tăng doanh thu trên blog này.

Forrester Retail Blog

Là một trong những nguồn thông tin lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới về nghiên cứu, dữ liệu và các dịch vụ tư vấn lĩnh vực bán lẻ. Forrester Retail Blog là một mỏ vàng thông tin và xu hướng hữu ích. Mặc dù mức độ thông tin có phần cao hơn rất nhiều và mục tiêu của blog này là tại các chuỗi bán lẻ lớn hơn, sẽ không thừa nếu đọc blog để có cái nhìn chung về người tiêu dùng và các xu hướng công nghệ tác động. Đặc biệt là hình thức khách hàng cư xử trong cửa hàng bán lẻ.

Shop.Org Blog

Là một bộ phận của Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia, nhiệm vụ Shop.org là cung cấp giá trị cộng đồng thành viên của mình một điểm đến hàng đầu cho một loạt các chủ đề bao gồm nhưng không giới hạn omnichannel chiến lược, công nghệ bán lẻ mới nổi, và một thỏa thuận lớn hơn.

Retail Design Blog

Retail Design Blog là một trong những điểm đến hàng đầu cho các nhà thiết kế ngành bán lẻ tìm kiếm các xu hướng mới nhất, những hiểu biết, và cảm hứng trong lĩnh vực của họ. Đó là một nơi mà các nhà thiết kế tải lên, chia sẻ và bình luận về tất cả mọi thứ từ đồ nội thất, ánh sáng, vật liệu, xây dựng thương hiệu và các vật liệu sinh thái. Tham gia bằng cách đóng góp cho cộng đồng, chỉ cần đưa lên các hình ảnh trưng bày các sản phẩm tốt nhất hay các thiết kế cho cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới.

CrossCap's Retail Marketing Blog

Được mệnh danh là một blog độc quyền dành riêng cho công nghệ tiếp thị bán lẻ, blog thuộc về một công ty đã làm việc với Fortune 1000 các nhà bán lẻ với quy hoạch, thực hiện và phân tích các kế hoạch marketing và bán hàng omni channel. Với các nhà bán lẻ phải tập trung trên rất nhiều kênh khác nhau, nhưng CrossCap's Retail Marketing là một nơi tốt để bắt đầu học làm như thế nào.

New Retail Blog

Tìm cách để giúp người đọc hướng tới thực tế của thế giới bán lẻ mới, New Retail Blog cung cấp những hiểu biết về các chủ đề như chiến lược thương hiệu, xu hướng tiêu dùng và retail marketing, chúng tôi chỉ để tên một vài nội dung bạn có thể thích thú khi bạn tìm kiếm trên blog. Được phát hành bởi IdeaWorks, một trong những công ty marketing bán lẻ hàng đầu của Úc, bạn có thể mong đợi để tìm được thông tin quý giá có liên quan đến doanh nghiệp của bạn, thêm vào đó là những cảm hứng bán lẻ mới nhất xung quanh việc kích hoạt khách hàng, tiếp thị trực tiếp, và thiết kế cửa hàng.

The National Retail Federation (NRF) Blog

NRF là ra để nâng cao tình trạng ngành công nghiệp bán lẻ hiện nay thông qua vận động, truyền thông và giáo dục. Đây là "Blog bán lẻ lớn nhất" bao gồm các xu hướng bán lẻ, các cuộc phỏng vấn với giám đốc điều hành bán lẻ và dữ liệu để giúp các doanh nghiệp nhỏ làm cho các quyết định marketing thông minh hơn để tiếp cần khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Inspire: Retail Design Blog

Đây là một Blog thiết kế cửa hàng, dựa trên một công ty tư vấn thiết kế nhỏ của Vương quốc Anh. Nó cung cấp nội dung làm nguồn cảm hứng thiết kế bán lẻ mới nhất và lớn nhất từ đội riêng của chuyên gia tư vấn thiết kế , thêm vào lực lượng hùng hậu đó là các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới.

Design 4 Retail

Với các khách hàng khác nhau, từ Adidas, Hillarys và Diesel, blog này có tính năng tốt nhất danh cho thiết kế bán lẻ được đánh giá bởi các chuyên gia thiết kế.

Retail Prophet

Bạn có thể gọi blog này là Doug Stephens, một trong những nhà tiên đoán ngành công nghiệp bán lẻ hàng đầu thế giới và thật sự là không đùa khi nói đến việc giúp bạn hình dung tương lai của bán lẻ. bài viết của ông chạm vào các xu hướng bán lẻ và công nghệ mới nhất mà bạn mà có lẽ doanh nghiệp của bạn sẽ hình thành lên trong những năm tới. Ông cũng là tác giả của The Retail Revival: Re-Imagining Business for the New Age of Consumerism.

Retailing In Focus

Blog này được ra đời nhờ Dick Seesel, một cựu chiến binh ngành công nghiệp bán lẻ, người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm. Retailing In Focus làm việc để cung cấp tư vấn chiến lược phát triển cho cả những người bán dạo và bán lẻ. Với bài viết có quan điểm của ông về các quyết định của các nhà bán lẻ lớn và nhỏ như nhau, blog này có rất nhiều để các nhà bán lẻ kinh doanh nhỏ học hỏi khi nói đến chiến lược kế hoạch tăng trưởng.
[caption id="attachment_17009" align="aligncenter" width="810"]Top 24 blog bán lẻ các chủ doanh nghiệp nên đọc Top 24 blog bán lẻ các chủ doanh nghiệp nên đọc

RetailWire Blog

Trên Blog RetailWire bạn có thể hiểu được nhìn thấu được suy nghĩ của Kevin Graff - chủ tịch của Graff Retail. Một công ty đào tạo các nhà bán lẻ chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm, Graff Retail hiện nay là một trong những công ty hàng đầu đào tạo bán lẻ và tư vấn của Canada. Không cần phải nói, bài viết của ông về những diễn biến mới nhất trong ngành bán lẻ sẽ hữu ích cho bất kỳ nhà bán lẻ nhỏ tìm cách để hiểu được bức tranh lớn hơn khi nói đến thế giới ngày càng phát triển của bán lẻ.

Duct Tape Marketing

Cần giói thiệu một chút về John Jantsch, ông một nhà tư vấn hàng đầu thị trường, diễn giả và là tác giả của ba cuốn sách, ông được mô tả như là: "Peter Drucker của chiến thuật marketing cho kinh doanh nhỏ", Seth Godin. Điều đó có nghĩa là blog, sách của ông hay podcast bạn đều phải bắt buộc đọc và nghe cho bất kỳ chủ doanh nghiệp nhỏ nào muốn tìm cách để tối đa hóa các chiến thuật marketing với một ngân sách hạn chế.

Customer Insight Group Loyalty Blog

Customer Insight Group Loyalty Blog cung cấp những hiểu biết, xu hướng, dữ liệu, nghiên cứu, và bình luận về cách các thương hiệu lớn đang thực hiện để giữ chân khách hàng của họ. Như bạn có thể đoán, những chiến thuật và xu hướng đó có thể áp dụng cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm câu trả lời cho việc xây dựng mối quan hệ tuyệt vời với khách hàng, vì vậy hãy chắc chắn bạn sẽ đọc blog này.

Retail Geek

Retail Geek là một trong các blog nói về xu hướng bán lẻ omni channel tốt nhất trên Internet, nơi Jason Goldberg, người đứng đầu thương mại đa kênh và nhóm nội dung tại Razorfish - một công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu, giúp các nhà bán lẻ hiểu làm thế nào họ có thể cung cấp trải nghiệm mua sắm tối ưu hóa trên nhiều phương diện. Với hơn 10.000 lượt truy cập hàng bán lẻ, bạn có thể đặt cược Jasson sẽ biết một vài điều về những kinh nghiệm mua sắm bán lẻ đặc biệt và anh có thể nói cho bạn biết làm thế nào bạn có thể làm hài lòng khách hàng của bạn.

Retail Eye

Retail Eye là một trung tâm tập hợp các xu hướng bán lẻ, về các khái niệm và thực tế tốt nhất. Nó được điều hành bởi J.C. Williams Group - một công ty tư vấn bán lẻ toàn cầu. Những lợi ích tuyệt vời của việc blog nàytồn tại đến nay là một điều tuyệt vời. Blog sẽ cung cấp một cái nhìn toàn cầu về các xu hướng sáng tạo toàn cầu đó là chính xác những gì các doanh nghiệp nhỏ cần phải có một sự hiểu biết sâu sắc hơn.

Retail Technology Trends

Tên của blog đã nói lên nội dung của chính nó, với tốc độ phát triển chưa từng có của sự đổi mới trong ngành bán lẻ Công nghệ, Tim Dickey - một nhà tư vấn công nghệ bán lẻ cho NCR Canada Corp đã làm một việc thật tuyệt vời ông tạo một blog bảo đảm khán giả của mình có một nắm bắt tốt về các xu hướng mới nhất.

Haravan

Chúng tôi đã phát triển nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi một nền tảng "bán hàng khắp mọi nơi", cho phép người kinh doanh bán hàng online, bán tại cửa hàng và ở khắp mọi nơi. Cùng với đó, chúng tôi cam kết cung cấp tất cả các nội dung, công cụ và nguồn lực cần thiết để thành công khi nói đến bán trong môi trường bán lẻ.

>>Xem thêm:

Nguồn Shopify

Theo Le.H dịch

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: