Thiết kế web tại Vũng Tàu và phát triển kinh tế

Thiết kế web tại Vũng Tàu không chỉ dành cho các doanh nghiệp nữa mà nó còn là nhu cầu của các cá nhân kinh doanh vừa và nhỏ với mong muốn tương tác với khách hàng được gần hơn.

>> Xem thêm: Thiết kế web chuẩn SEO như thế nào?

Vũng Tàu với diện tích hơn 140 km2 và dân số hơn 472 nghìn người theo thống kê tháng 9/2013, là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cũng như của Đông Nam Bộ.

Vũng Tàu đang ngày càng phát triển với địa hình thiên nhiên ưu đãi, được bao bọc bởi bờ biển, khí hậu ôn hòa mát mẻ làm cho ngành nghề du lịch đang chiếm ưu thế. Ngoài ra, kinh tế của tỉnh cũng đang rất phát triển với dầu khí và cảng biển. Hiện nay, Vũng Tàu được biết đến là một địa danh du lịch của miền Nam Việt Nam, là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh đầu tiên của Nam Bộ. Cùng với sự phát triển không ngừng của các khối ngành nghề kinh tế, dịch vụ và du lịch biển, công nghệ thông tin cũng đang góp phần vào xu hướng phát triển chung của tỉnh Vũng Tàu. Ngành du lịch với các bãi biển đẹp, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, trang sức được làm công phu từ các vỏ ốc, đồi mồi…, các khu vui chơi giải trí: công viên nước, nhà thi đấu, sân vận động hay các địa chỉ tham quan hấp dẫn như: chùa, đình, miếu: Linh Sơn cổ tự, Thích ca phật đài… ngày càng được nhiều người biết đến, không chỉ vùng Đông Nam Bộ mà người dân cả nước và nhiều khách du lịch ngoại quốc tham quan. Vì vậy, việc các công ty, cá nhân, thương nhân Vũng Tàu có cho riêng mình một website để quảng bá, bán hàng nhanh chóng đã sớm được nghĩ đến.

Thiet ke web tai Vung Tau va phat trien kinh te hinh anh

Website là gì?

Website là một kênh truyền thông vô cùng hiệu quả để các công ty tập đoàn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, nét đặc sắc và những sự kiện lớn nhỏ của mình. Một website chuyên nghiệp chứa đựng đầy đủ thông tin và có sức hấp dẫn sẽ giúp doanh nghiệp có được những thiện cảm, ấn tượng tốt từ khách hàng. Tuy nhiên, việc tạo ra một website thì dễ nhưng thiết kế, vận hành và duy trì nó lại rất khó khăn, cần được đầu tư chăm sóc kỹ càng, cần đến sự trợ giúp của một đội ngũ thiết kế, quản trị có kinh nghiệm. Nắm bắt được nhu cầu này, hàng ngàn công ty thiết kế web đã được thành lập nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trọn gói từ khâu thiết kế đến khâu vận hành, chăm sóc. Nhưng không phải công ty thiết kế website tại Vũng Tàu nào cũng đảm bảo được chất lượng khiến các doanh nghiệp yên tâm.

Vai trò của website

Website là công cụ không thể thiếu đối với mỗi cửa hàng, mỗi công ty, doanh nghiệp. Website là công cụ đắc lực hỗ trợ các cửa hàng, công ty, tổ chức trong hoạt động kinh doanh, buôn bán…giúp tăng thu nhập và hướng tới thành công. Và khác với các hình thức kinh doanh truyền thống khác, website là một sản phẩm thực sự đem lại hiệu quả vì khả năng quảng bá cũng như bày bán. Vì website giúp bạn trưng bày trực quan hình ảnh, tài liệu, chữ...videos. Và đặc biệt thông qua website bạn có thể quảng cáo tới tất cả các đối tượng, tất cả các khoảng cách địa lý. Không những thế website còn là công cụ tìm khách hàng tốt nhất, vì người dùng tìm kiếm dữ liệu đều thông qua các công cụ tìm kiếm trên internet, google yahoo... Và nếu sở hữu một website tốt, nhiều tính năng ưu việt thì chắc chắn khách hàng sẽ tìm được đến bạn thông qua website.

Chọn đơn vị nào để xây dựng website?

Hiện tại ở Việt Nam có 1 số đơn vị cung cấp nền tảng xây dựng website dành cho kinh doanh cực nhanh với những thiết kế web có sẵn, website đi vào hoạt động ngay sau khi khởi tạo như Haravan, Bizweb, Chili…vv… trong đó Haravan.com được người dùng đánh giá cao bởi khả năng cung cấp những tính năng dành cho kinh doanh online online.

Đặc biệt Haravan đang sở hữu khả năng duy nhất ở Việt Nam trong việc chia sẻ sản phẩm từ web lên các diễn đàn kinh doanh: 5giay, webtretho và fanpage của facebook với tính năng store tích hợp trong website. Giúp khách hàng không phải up sản phẩm lên nhiều lần. Chi phí sở hữu website này khá rẻ, chỉ 99K/ 1 tháng. Các trang đang sử dụng nền tảng của Haravan: dienthoaigiatot.vn , ibasicvietnam.com

Các cá nhân, doanh nghiệp cần sáng có nhu cầu thiết kế web tại Vũng Tàu có thể sử dụng phương thức thanh toán giao dịch online khi sử dụng nền tảng công nghệ web của Haravan. Tại đây hội tụ đầy đủ sự chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình …làm bạn đồng hành hỗ trợ sự nghiệp phát triển kinh doanh của quý vị.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: