Thiết kế web tại Quảng Ngãi và các tỉnh miền Trung

Thiết kế web tại Quảng Ngãi hay bất kì đâu trên đất nước đều mang một tầm quan trọng như nhau bởi vai trò của website trong sự phát triển của doanh nghiệp là không thể phủ nhận.

>> Xem thêm: Thiết kế web chuẩn SEO như thế nào?

Về Quảng Ngãi

Tỉnh Quảng Ngãi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung được Chính phủ chọn khu vực Dung Quất để xây dựng nhà máy lọc dầu đầu tiên của cả nước, góp phần đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế và chuyển dịch nhanh cơ cấu kinh tế tỉnh theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Quảng Ngãi là mảnh đất có bề dày lịch sử về Văn hóa Sa Huỳnh và Văn hóa Chăm Pa, đặc biệt là hệ thống thành lũy Chàm. Bên cạnh đó là hai danh thắng nổi tiếng là "núi Ấn sông Trà". Quảng Ngãi là quê hương của Lê Văn Duyệt, Trương Định, Trương Đăng Quế, Bạch Văn Vĩnh, Lê Trung Đình, nhiều nhà trí thức, nhà văn, nhà thơ, nhạc sỹ, nghệ sỹ tên tuổi: Nguyễn Vỹ, Bích Khê,Thanh Thảo, Tế Hanh, Trà Giang, Trương Quang Lục, Thế Bảo, Nhất Sinh...

Các Lễ hội gồm Lễ hội nghinh cá Ông, Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa (Lý Sơn), Lễ hội đâm trâu, Lễ hội cầu ngư, Lễ hội đua thuyền truyền thống...

Thiet ke web tai Quang Ngai va cac tinh mien Trung hinh anh

Website trong sự phát triển kinh tế

Website là nơi mà bạn có thể thực hiện việc giới thiệu về công ty, tổ chức, sản phẩm, nơi gặp gỡ, giao lưu, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp bạn đến với tất cả mọi người trên thế giới. Được ví như ngôi nhà hay cửa hàng của bạn cho toàn thể mọi người được thấy, hiểu và cảm nhận những gì bạn muốn giới thiệu, truyền tải. Vì vậy, Website luôn được coi như bộ mặt, tính cách và tất cả thuộc tính vốn có của tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân khi tiếp xúc, và giao lưu với mọi người.

Website đối với mỗi công ty rất cần thiết, thiếu website doanh nghiệp bạn mất đi một cơ hội lớn quảng bá sản phẩm dịch vụ trực tuyến với lượng người sử dụng Internet rất đông đảo và các thành phần khách hàng đầy tiềm năng. Xây dựng Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh và xây dựng phát triển thương hiệu.

Trước đây thiết kế web chỉ xây dựng một website trực quan, giới thiệu về công ty, các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, hay những tài liệu, sản phẩm và quảng cáo được trình bày trên trang web theo cách thô sơ với công nghệ còn chưa phát triển nhiều. Với công nghệ ngày một nâng cao, cung cấp dịch vụ thiết kế website theo công nghệ mới nhất ngoài việc đảm bảo các yếu tố kĩ thuật, thẩm mỹ đẹp thì đặc biệt còn phải chứa đựng yếu tố tiếp thị và truyền thông xã hội bao gồm:

  • Thân thiện với công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo – Tích hợp SEO;
  • Phát triển thương mại điện tử, marketing online;
  • Tương thích các thiết bị di động;
  • Hệ quản trị nội dung mạnh mẽ.
  • Hệ thống máy chủ mạnh mẽ, ổn định, hoạt động thông suốt nhằm tối ưu SEO.

Chọn đơn vị nào để xây dựng website?

Hiện tại ở Việt Nam có 1 số đơn vị cung cấp nền tảng xây dựng website dành cho kinh doanh online cực nhanh với những thiết kế web có sẵn, website đi vào hoạt động ngay sau khi khởi tạo như Haravan, Bizweb, Chili…vv… trong đó Haravan.com được người dùng đánh giá cao bởi khả năng cung cấp những tính năng dành cho kinh doanh online.

Đặc biệt Haravan đang sở hữu khả năng duy nhất ở Việt Nam trong việc chia sẻ sản phẩm từ web lên các diễn đàn kinh doanh: 5giay, webtretho và fanpage của facebook với tính năng store tích hợp trong website. Giúp khách hàng không phải up sản phẩm lên nhiều lần. Chi phí sở hữu website này khá rẻ, chỉ 99K/ 1 tháng. Các trang đang sử dụng nền tảng của Haravan: dienthoaigiatot.vn , ibasicvietnam.com

Các cá nhân, doanh nghiệp cần sáng có nhu cầu thiết kế web tại Quảng Ngãi có thể sử dụng phương thức thanh toán giao dịch online khi sử dụng nền tảng công nghệ web của Haravan. Tại đây hội tụ đầy đủ sự chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình …làm bạn đồng hành hỗ trợ sự nghiệp phát triển kinh doanh của quý vị.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: