Phát triển kinh doanh với thiết kế web tại Quảng Nam

Thiết kế web tại Quảng Nam nên được chú trọng đầu tư nếu muốn đẩy mạnh du lịch, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của người dân nơi đây.

>> Xem thêm: Thiết kế web chuẩn SEO như thế nào?

Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, Việt Nam, là vùng đất còn lưu giữ nhiều dấu tích của nền Văn hóa Chămpa. Phía bắc giáp thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên-Huế, phía nam giáp tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Kon Tum, phía đông giáp biển Đông, phía tây giáp tỉnh Xekong của nước CHDCND Lào. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Tam Kỳ. Quảng Nam nổi tiếng với hai di sản văn hóa thế giới là Hội An và Mỹ Sơn. Quảng Nam có hướng địa hình nghiên dần từ Tây sang Đông hình thành 3 kiểu cảnh quan sinh thái rõ rệt là kiểu núi cao phía Tây, kiểu trung du ở giữa và dải đồng bằng ven biển. Địa hình chủ yếu là đồi núi.

Cũng như đa số các tỉnh thành lân cận, Quảng Nam phát triển kinh tế nhờ vào hoạt động nhộn nhịp của du lịch. Quảng Nam có các địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng như phố cổ Hội An, Cù lao chàm, khu du lịch sinh thái Hố Thác, Thuận Tình, các bãi biển đẹp như biển Cửa Đại, biển Tam Thanh,……Hàng năm lượng du khách đổ về các địa điểm này để du lịch nghỉ dưỡng là vô cùng lớn, mang lại nguồn thu nhập dồi dào cho Quảng Nam.

Phat trien kinh doanh voi thiet ke web tại Quang Nam hinh anh

Nhu cầu thiết kế website tại Quảng Nam

Vào thời đại công nghệ bùng nổ, phương tiện truyền thông ngày càng hiện đại và đa dạng tạo thuận lợi cho việc kinh doanh, giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tại Quảng Nam cần chọn cho mình những giải pháp kinh doanh hiệu quả. Website đối với mỗi công ty rất cần thiết, thiếu website công ty bạn mất đi một cơ hội lớn quảng bá sản phẩm dịch vụ trực tuyến với lượng người sử dụng Internet rất đông đảo và các thành phần khách hàng đầy tiềm năng. Xây dựng Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh và xây dựng phát triển thương hiệu.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế website, đủ giá cả , đủ cách , đủ kiểu, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng làm tốt và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Giá cả thông thường dao động từ 500 ngàn đến 10 triệu đồng, thậm chí vài trăm triệu cho một website. Tùy theo giá tiền mà mỗi công ty chọn lựa, có thể nơi thiết kế web giá quá rẻ thì thông thường chỉ một mẫu mã nhưng phát triển ra nhiều website, nên cái nào cũng giống cái nào, không mang phong cách khác biệt, ấn tượng nào cho doanh nghiệp cả.

Làm gì website đạt được hiệu quả tốt?

Trước đây thiết kế web chỉ xây dựng một website trực quan, giới thiệu về công ty, các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, hay những tài liệu, sản phẩm và quảng cáo được trình bày trên trang web theo cách thô sơ với công nghệ còn chưa phát triển nhiều. Với công nghệ ngày một nâng cao, một công ty chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ thiết kế website theo công nghệ mới nhất ngoài việc đảm bảo các yếu tố kĩ thuật, thẩm mỹ đẹp thì đặc biệt còn phải chứa đựng yếu tố tiếp thị và truyền thông xã hội bao gồm:

  • Thân thiện với công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo – Tích hợp SEO;
  • Phát triển thương mại điện tử, marketing online;
  • Tương thích các thiết bị di động;
  • Hệ quản trị nội dung mạnh mẽ.
  • Hệ thống máy chủ mạnh mẽ, ổn định, hoạt động thông suốt nhằm tối ưu SEO.

Chọn đơn vị nào để xây dựng website?

Hiện tại ở Việt Nam có 1 số đơn vị cung cấp nền tảng xây dựng website dành cho kinh doanh online cực nhanh với những thiết kế web có sẵn, website đi vào hoạt động ngay sau khi khởi tạo như Haravan, Bizweb, Chili…vv… trong đó Haravan.com được người dùng đánh giá cao bởi khả năng cung cấp những tính năng dành cho kinh doanh online.

Đặc biệt Haravan đang sở hữu khả năng duy nhất ở Việt Nam trong việc chia sẻ sản phẩm từ web lên các diễn đàn kinh doanh: 5giay, webtretho và fanpage của facebook với tính năng store tích hợp trong website. Giúp khách hàng không phải up sản phẩm lên nhiều lần. Chi phí sở hữu website này khá rẻ, chỉ 99K/ 1 tháng. Các trang đang sử dụng nền tảng của Haravan: dienthoaigiatot.vn , ibasicvietnam.com

Các cá nhân, doanh nghiệp cần sáng có nhu cầu thiết kế web tại Quảng Nam có thể sử dụng phương thức thanh toán giao dịch online khi sử dụng nền tảng công nghệ web của Haravan. Tại đây hội tụ đầy đủ sự chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình …làm bạn đồng hành hỗ trợ sự nghiệp phát triển kinh doanh của quý vị.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: