Lưu ý khi lựa chọn công ty thiết kế web tại Quảng Bình

Không còn là một tỉnh thuần nông, thiết kế web tại Quảng Bình đang được các cá nhân doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực quan tâm rất nhiều nhằm quảng bá thông tin, hình ảnh, tăng hiệu quả về mặt kinh tế.

>> Xem thêm: Làm sao để thiết kế web nội thất thật nổi bật?

Thế mạnh của Quảng Bình

Quảng Bình là một trong 6 tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ – nằm ở trung tâm dải đất hình chữ S. Không gian Quảng Bình như một bức tranh hoành tráng, có rừng, có biển với nhiều cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng: đèo Ngang, đèo Lý Hòa, Cửa biển Nhật Lệ,… và vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng được công nhận là di sản Thiên nhiên thế giới. Đặc biệt Quảng Bình có Hang Sơn Đoòng– hang động lớn nhất thế giới vừa đẹp đến siêu thực lại vừa ẩn chứa nhiều bí ẩn.

Song song với sự phát triển của ngành du lịch Quảng Bình, hệ thống các nhà hàng, khách sạn đua nhau “mọc lên như nấm”. Tuy nhiên để tăng năng lực cạnh tranh trên sân chơi này, các nhà hàng, khách sạn nhỏ cần phải chú ý đầu tư đẩy mạnh xây dựng quảng bá thương hiệu và một trong những công cụ hữu ích không thể thiếu đó là một website chuyên nghiệp.

Luu y khi lua chon cong ty thiet ke web tai Quang Binh hinh anh

Xây dựng một website thân thiện và chuyên nghiệp

Trước đây thiết kế website chỉ xây dựng một website trực quan, giới thiệu về công ty, các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, hay những tài liệu và quảng cảo được trình bày trên trang web. Một công ty chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ thiết kế website đời mới ngoài việc đảm bảo các yếu tố kĩ thuật, thẩm mỹ đẹp thì đặc biệt còn phải chứa đựng yếu tố tiếp thị và truyền thông xã hội bao gồm:

  • SEO tốt, thân thiện với công cụ tìm kiếm như Google, Bing,…dễ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm
  • Phát triển thương mại điện tử
  • Tương thích với tất cả các thiết bị di động
  • Hệ quản trị nội dung mạnh mẽ.

Chọn đơn vị nào để xây dựng website?

Hiện tại ở Việt Nam có 1 số đơn vị cung cấp nền tảng xây dựng website dành cho kinh doanh online cực nhanh với những thiết kế web có sẵn, website đi vào hoạt động ngay sau khi khởi tạo như Haravan, Bizweb, Chili…vv… trong đó Haravan.com được người dùng đánh giá cao bởi khả năng cung cấp những tính năng dành cho kinh doanh online.

Đặc biệt Haravan đang sở hữu khả năng duy nhất ở Việt Nam trong việc chia sẻ sản phẩm từ web lên các diễn đàn kinh doanh: 5giay, webtretho và fanpage của facebook với tính năng store tích hợp trong website. Giúp khách hàng không phải up sản phẩm lên nhiều lần. Chi phí sở hữu website này khá rẻ, chỉ 99K/ 1 tháng. Các trang đang sử dụng nền tảng của Haravan: dienthoaigiatot.vn , ibasicvietnam.com

Các cá nhân, doanh nghiệp cần sáng có nhu cầu thiết kế web tại Quảng Bình có thể sử dụng phương thức thanh toán giao dịch online khi sử dụng nền tảng công nghệ web của Haravan. Tại đây hội tụ đầy đủ sự chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình …làm bạn đồng hành hỗ trợ sự nghiệp phát triển kinh doanh của quý vị.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: