Kiếm tiền trực tuyến trong thời đại công nghệ

Thời đại công nghệ càng phát triển thì việc kiếm tiền cũng trở nên hiện đại hơn, chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng và một chút am hiểu về lĩnh vực là bạn đã có thể kiếm tiền trực tuyến mà không cần tốn quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu như các lĩnh vực kinh doanh khác. Tuy nhiên, đi kèm với hiện đại thì cũng có không ít các đối tượng muốn lợi dụng bạn để thực hiện các chiêu trò kinh doanh bẩn hoặc cướp công sức lao động của bạn. Bạn cần phải tỉnh táo khi lựa chọn các công việc để kiếm tiền online. Sau đây là các công việc hái ra tiền được đánh giá là đáng tin cậy và độ an toàn cao.

kiem tien truc tuyen trong thoi dai cong nghe hinh anh 1

1. Tham gia chương trình PPC(Pay per click) của Google Adsense

Google sẽ trả cho bạn hàng trăm đến hàng ngàn đô la cho những click quảng cáo của họ từ trang web của bạn mỗi tháng. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là tìm kiếm chủ đề và thu hút lượng truy cập vào trang web của mình. Những quảng cáo bạn đặt trên trang của mình càng gần với chủ đề trang web của bạn thì khả năng kiếm tiền sẽ càng cao.

Vấn đề cốt lõi của cách kiếm tiền online này là bạn phải chọn đúng thị trường ngách (niche) và thu hút thật nhiều lượt truy cập.

2. Tham gia tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing

Đây là một cách kiếm tiền online có tên là tiếp thị liên kết hay cộng tác viên. Với hình thức này, bạn không cần phải tạo ra sản phẩm, chỉ cần chọn những sản phẩm tốt từ những công ty khác và quảng bá cho nó, bạn sẽ nhận đươc hoa hồng qua mỗi sản phẩm bán được từ link của bạn. Mức hoa hồng đối với cách kiếm tiền online này tương đối cao (30 – 70%), thậm chí có mức hoa hồng 100%. Đây là một trong những cách kiếm tiền online được rất nhiều internet marketer ưa thích vì khả năng đem lại thu nhập bền vững của nó.

3. Xây dựng trang web theo chủ đề bạn yêu thích và cho đặt quảng cáo.

Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn sở hữu một trang web với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày thì các công ty có muốn đặt quảng cáo trên trang web của bạn không? Hẳn nhiên là có rồi phải không nào?

Càng nhiều lượt truy cập thì giá quảng cáo của bạn càng cao, thu nhập vài trăm đến vài ngàn đô la 1 tháng từ việc cho đặt quảng cáo lên trang của bạn là hoàn toàn có thể. Đây là một cách kiếm tiền trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất. Bạn có thể tìm hiểu giá đặt quảng cáo trên các trang nổi tiếng tại Việt Nam như: zing, vnexpress, kenh14… để hiểu thêm về hình thức này.

Bạn có thể thử sức mình bằng cách vào Haravan.com tự thiết kế webstite theo phong cách của mình với những mẫu giao diện sẵn có. Bạn chỉ việc update nội dung của mình vào.

4. Tạo ra một sản phẩm và thu hút lượng truy cập

Thử nghĩ xem, nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời và một trang web với 2000 lượt truy cập mỗi ngày, chỉ cần 5% số khách truy cập mua hàng của bạn, bạn đã có thể kiếm được 1 khoản lợi nhuận từ 100 khách hàng, hoàn toàn tự động và bất kể ngày đêm. Cửa hàng truyền thống của bạn có thể làm được như vậy không?

Nhiệm vụ duy nhất của bạn là thu hút càng nhiều lượt truy cập mỗi ngày càng tốt mà thôi.

>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: