7 công cụ giúp bạn tạo Infographic dễ dàng

Infographic đã trở thành một yếu tố quen thuộc và không thể thiếu trong các chiến dịch marketing hiện nay. Thay vì những bài đăng thông thường, các Infographic với phần hình ảnh bắt mắt và nổi bật cùng với nội dung được chắt lọc có khả năng truyền tải thông tin vượt trội và được yêu thích hơn rất nhiều.

Để tạo ra một infographic đẹp thì không phải chỉriêng dân thiết kế mới có thể làm được, giờ đây điều đó đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với những công cụ hỗ trợ miễn phí.

Cùng khám phá ngay bây giờ nào!

1. Canva( www.canva.com)

Với những người yêu thích thiết kế thì Canva đã không còn là điều quá xa lạ.

Đây là một công cụ thiết kế trực tuyến tuyệt vời, với hàng loạt những mẫu infographic miễn phí cùng rất nhiều những biểu tượng, biểu đồ, phông chữ,... chỉ với những cú click chuột đơn giản là bạn có thể tạo ra các infographic bắt mắt không kém gì dân thiết kế chuyên nghiệp. Giao diện trang web khá trực quan và dễ dàng sử dụng, thư viện hình ảnh cũng vô cùng phong phú.

2. Easel.ly ( www.easel.ly)

Easel.ly là công cụ hoàn toàn miễn phí, chỉ tập trung chủ yếu vào thiết kế các infographic nên các bạn có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo ở đây.

Với Easel.ly chỉ cần thay thông số vào các mẫu có sẵn là bạn đã có một infographic đúng chuẩn rồi. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể thoải mái tự tạo ra các infographic “độc lạ” với những công cụ mà trang web này cung cấp. Sau khi hoàn thiện có thể tải xuống dưới dạng PDF hoặc JPG dễ dàng.

3. Visme (www.visme.co)

Tại Visme, bạn có thể điều chỉnh tỉ lệ trong các mẫu có sẵn sao cho phù hợp với mục đích thiết kế infographic đồng thời còn có thể chèn những mẫu của riêng bạn.

Visme cũng tích hợp trực tiếp với Facebook đồng nghĩa với việc bạn có thể đăng nhập Visme ngay lập tức thông qua Facebook của mình. Rất tiện dụng và dễ dàng phải không nào.

Và còn một điều nữa đó là tại Visme không chỉ tạo được infographic mà bạn còn có thể thiết kế ra các bản thuyết trình bắt mắt, chuyên nghiệp nữa đấy.

4. Piktochart (piktochart.com)

Piktochart là một công cụ tạo infographic trực tuyến được yêu thích nhất hiện nay bởi khả năng hỗ trợ tạo infographic tuyệt vời, những thiết kế mẫu bắt mắt, các biểu tượng biểu đồ được lập trình sẵn cho bạn thỏa sức lựa chọn và sáng tạo.

Đến với Piktochart bạn sẽ thấy ngay hướng dẫn sử dụng đơn giản, dễ hiểu phục vụ cho việc thiết kế sau đó. Không những thế giao diện còn được thiết kế tối ưu cho người sử dụng. Và đặc biệt hơn, bạn có thể nhúng video từ Youtube và Vimeo cho những infographic của mình. Quá tuyệt phải không nào!

5. Infogr.am (infogr.am)

Infogr.am là công cụ hỗ trợ tạo nên những biểu đồ chuyên nghiệp và tốt nhất - đây cũng là ưu điểm chính của trang web này.

Với 30 biểu đồ mẫu có sẵn, bạn nhất định sẽ tìm thấy loại phù hợp cho mục đích của mình. Bạn còn có thể nhúng video từ Youtube và Vimeo vào trong thiết kế nữa đấy.

6. Venngage (venngage.com)

Venngage rất đơn giản và dễ sử dụng cho những người mới bắt đầu tập thiết kế infographic, là công cụ hỗ trợ với cả kho tàng những mẫu có sẵn để bạn chỉ cần thay thông số là có thể tạo nên một sản phẩm của mình.

Tại đây bạn còn có thể tạo nên những đoạn hoạt hình ngắn và vui nhộn.

7. Google charts (developers.google.com/chart)

Đây là một công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà google cung cấp cho người dùng để tạo nên những biểu đồ theo thông số thực, có thể thay đổi liên tục tùy theo mục đích sử dụng với những mẫu biểu đồ đa dạng.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: