49 địa chỉ website cung cấp hình ảnh chất lượng cao miễn phí

Bạn đã bắt đầu kinh doanh, bán hàng online, tất cả mọi thứ hầu như đã sẵn sàng, chỉ có 1 điều đó chính là hình ảnh. Tại sao phải bỏ ra nhiều chi phí để đầu tư vào hình ảnh nhỉ, Học viện Haravan tổng hợp và cung cấp đến người kinh doanh online 49 địa chỉ website cho phép download hình ảnh chất lượng cao hoàn toàn miễn phí.

1. Foter

Trang web này đang sở hữu hơn 335 triệu ảnh, trong đó có hơn 220 triệu ảnh đã có giấy phép của Creative Commons. Ngoài ra nó còn cho phép bạn nhúng mã vào website với kích thước tùy chỉnh rất dễ dàng.

Creative Commons (viết tắt CC) (Tài sản sáng tạo công cộng) là một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc mở rộng số lượng tác phẩm có tính sáng tạo mà người khác có thể tạo lại hoặc chia sẻ. Tổ chức đã ban hành một số giấy phép bản quyền được biết với tên gọi Giấy phép Creative Commons.

2. Pixabay

Trang web này cung cấp hơn 1 triệu ảnh và vẫn không ngừng tăng. Trang có tiếng Việt, có cả ứng dụng cho android và ios.

3. StockSnap

Cung cấp các bức ảnh có độ phân giải cực cao mà không giới hạn bản quyền. Dịch vụ này được tạo ra bởi Snappa, một trình biên tập đồ họa trực tuyến.

4. Finda.Photo

Điều đặc biệt ở trang web cung cấp ảnh miễn phí này là hoàn toàn không xuất hiện quảng cáo gây khó chịu cho người dùng như những trang khác.

5. Unsplash

Unsplash là một nguồn ảnh tuyệt vời của những bức ảnh artsy chất lượng cao phù hợp với bất cứ thứ gì. Trang web này nguồn ảnh dựa trên cộng đồng là chủ yếu. Nếu bạn đăng ký với email của mình, bạn sẽ nhận được 10 hình ảnh mỗi 10 ngày như một cách để khám phá nội dung mới.( Mỗi ngày 1 tấm ^^).

6. Flickr

Flickr là trang web nổi tiếng được mọi người biết đến như 1 trang chia sẻ hình ảnh. Với danh mục hàng tỷ ảnh của họ, bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì thông qua trang web của họ. Hạn chế là ảnh có chất lượng chưa được nhiều.

7. Free Images

Giống như cái tên của trang, nó miễn phí hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng, chỉnh sửa mà không phải lo ngại về bất cứ vấn đề bản quyền nào.

8. New Old Stock

Cung cấp thư viện ảnh phong cách cổ xưa, không phải lo ngại về bản quyền.

9. Public Domain Archive

Họ có một số loại hình ảnh độ nét cao đã sẵn sàng để được sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại. Nếu bạn đăng ký bản tin hàng tuần của họ, bạn sẽ nhận được hình ảnh miễn phí trong email của bạn. Tài khoản Premium tốn khoản 10$/ tháng. Tuy nhiên với những ảnh cung cấp miễn phí mình thấy cũng quá ổn rồi.

10. Magdeleine

Đây là nơi lưu trữ những bức ảnh được chọn lọc kỹ từ cộng đồng, chúng có độ phân giải rất cao.

11. Burst

Thư viện ảnh miễn phí được shopify cung cấp, theo cá nhân nhận thấy thì kho hình ảnh chưa được đa dạng lắm.

12. Superfamous

Hoàn toàn miễn phí với chất lượng ảnh cao, thoải mái chỉnh sửa và không lo vi phạm bản quyền.

3. Pexels

70 bức ảnh được thêm vào bộ sưu tập trên Pexels mỗi tuần, tất cả đều miễn phí.

14. Stock Up

Rất nhiều ảnh đẹp phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn tại đây.

15. Every Stock Photo

Đây là công cụ tìm kiếm hình ảnh lớn nhất trên những tên miền khác. Công ty này ra đời năm 2006 và hiện nay đang sở hữu Vibrant Software.

16. RGB Stock

Có hơn 1 trăm ngàn hình ảnh miễn phí. Nếu đăng ký tài khoản, bạn có thể tạo một thư viện hình ảnh trên đây sau đó nhúng mã vào website của bạn( rất tiết kiệm dung lượng).

17. Stock Vault

Thư viện ảnh trực tuyến này đang có hơn 35.000 ảnh miễn phí

18. Startup Stock Photos

19. MMT

Các ảnh bản quyền phù hợp với mục đích thương mại, kinh doanh. Chất lượng ảnh cao. Mọi ảnh đều được cấp bằng giấy phép Creative Commons CC0.

20. Picography

Chứa các bức ảnh chụp nhanh các vật thể hàng ngày từ những góc nhìn độc đáo. Tất cả chúng đều có thể được sử dụng miễn phí cho nhu cầu cá nhân hoặc thương mại.

21. Realistic Shots

Trang này cung cấp các bức ảnh được chụp thực tế, số lượng cập nhật hiện chưa được nhiều, khoảng 7 ảnh mỗi tuần.

22. Bucketlistly

Nguồn ảnh là thư viện chủ yếu đến với blogger đam mê du lịch. Họ có các hình ảnh từ khắp nơi trên thế giới và đặc biệt là ở Tây Âu, Châu Á và Châu Mỹ La tinh.

23. Foodies Feed

Foodies chỉ dành riêng cho việc cung cấp hình ảnh thực phẩm miễn phí cho những người viết blog về thực phẩm/ món ăn sử dụng. Nhiều bức ảnh cho tầm nhìn trên cao của các món ăn hoặc thành phần khác nhau. (Creative Commons Zero (CC0)).

24. Stokpic

Trang web được bắt đầu bởi nhà nhiếp ảnh độc lập Ed Gregory, người đã quyết định cho ra những bức ảnh của riêng mình miễn phí. Có rất nhiều thể loại ảnh bao gồm động vật, kiến trúc, thực phẩm, thiên nhiên và nhiều thứ khác.

25. Gratisography

Cung cấp ảnh để phục vụ các blog là chính, hoàn toàn miễn phí.

26. Split Share

Nhiều hình ảnh chuyên nghiệp HD của họ được sử dụng trong một số blog và trang web tin tức hàng đầu như The Huffington Post, CNN và các tạp chí khác nhau.

27. Life Of Pix

Toàn ảnh chất lượng cao được cộng đồng chia sẻ miễn phí.

28. NetgativeSpace

29. Morguefile

30. The Pattern Library

31. Kaboom Pics

32. IM Free

33. Splashbase

34. Cupcake

35. Epicantus

36. Designer Pics

37. Graphicstock

38. Shot Stash

39. Little Visuals

40. Pic Jumbo

41. Fancy Crave

42. Jay Mantri

43. ISO Repiblic

44. Free Refe

45. Image Base

46. Albumarium

47. Free Nature Stock

48. Free Stock Photos

49. Death to Stock Photos

>>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: