Kiếm tiền trên Youtube như DisneyCollectorBR

Kiếm tiền trên Youtube cần một sự đầu tư kỹ càng về hình thức cũng như chất lượng của video. Làm sao để các video vừa thu hút, vừa có chiều sâu mà vẫn mang đậm phong cách cá nhân là một vấn đề không hề đơn giản. Tuy nhiên nếu làm tốt thì đây chính là nguồn thu nhập khổng lồ mà bạn không thể nào tưởng tượng được. Bài viết này sẽ chia sẻ về một Youtuber đã thu về hàng triệu $ mỗi năm rất bí ẩn nhưng trẻ em rất yêu thích: DisneyCollectorBR.

>> Xem thêm: Đường lập nghiệp của triệu phú youtube trang điểm gốc Việt

kiem tien tren youtube nhu disneycollectorbr hinh anh 1

Với trẻ em, DisneyCollectorBR là sự mê hoặc khó cưỡng. Với phụ huynh, cô là nỗi phiền toái bí ẩn. Với các chuyên viên phân tích thị trường của YouTube, cô là cỗ máy kiếm tiền khổng lồ chỉ có thu vào mà không có chi ra.

Với chúng ta, DisneyCollectorBR là người phụ nữ ẩn danh sở hữu kênh riêng với lượng người xem thuộc top đầu trên YouTube. Tháng Tư vừa qua, DisneyCollectorBR là kênh có lượt view cao thứ ba trên YouTube, sau Katy Perry và PewDiePie. Trong tuần đầu tiên của tháng Bảy, đây là kênh thu hút nhiều lượt view nhất tại Mỹ, 55 triệu lượt, cao hơn bất kỳ kênh nào khác trong hệ thống chia sẻ video này.

Hiện tại, video được xem nhiều nhất của DisneyCollectorBR quay quá trình “đập hộp” những quả trứng bằng nhựa mô phỏng theo Angry Birds, SpongeBob và nhân vật trong phim hoạt hình Cars đạt hơn 90 triệu lượt view. Năm video khác trên kênh này có lượt view hơn 40 triệu và 15 video đạt con số hơn 20 triệu lượt. Hàng trăm video của DisneyCollectorBR thu hút tổng cộng hơn 2,4 tỷ lượt view, nhiều hơn cả MV Gangnam Style của Psy.

Hàng trăm video của DisneyCollectorBR thu hút tổng cộng hơn 2,4 tỷ lượt view

DisneyCollectorBR “cá kiếm” bao nhiêu trên YouTube?

Với lượt view cao ngất ngưởng như thế, chẳng có gì lạ khi DisneyCollectorBR thu về số tiền lên đến bảy con số mỗi năm nhờ quảng cáo dù không hợp tác với MCN, công ty chuyên đặt banner và pre-roll quảng cáo trong các video trên YouTube. Trong khi hầu hết các kênh mạnh nhất trên YouTube đều thuộc hệ thống MCN để được hỗ trợ về cách thu hút khán giả, chiến lược tài chính, quản lý nội dung, thống kê số liệu, dịch vụ pháp lý, liên kết đối tác… để tăng doanh thu quảng cáo thì DisneyCollectorBR phát triển hoàn toàn riêng rẽ và là là kênh độc lập đình đám nhất trên YouTube.

Theo phần mềm phân tích dữ liệu SocialBlade, doanh thu của DisneyCollectorBR đạt khoảng 1,6 triệu đến 13 triệu đô-la Mỹ dựa trên lượt view và lượng subscriber. Như vậy, chủ nhân của kênh DisneyCollectorBR có khả năng kiếm tiền ngang ngửa với các CEO của 500 công ty có quy mô lớn nhất trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ.

Doanh thu của DisneyCollectorBR đạt khoảng 1,6 triệu đến 13 triệu đô-la Mỹ

kiem tien tren youtube nhu disneycollectorbr hinh anh 2

Điều gì làm nên thành công của DisneyCollectorBR?

Các video của DisneyCollectorBR thuộc dạng unboxing (“đập hộp”), cho thấy tính năng của sản phẩm. Đối với người lớn, đây chỉ là những video review sản phẩm đơn thuần nhưng trong mắt trẻ em là cả một hành trình khám phá đầy bất ngờ và thú vị.

Thêm vào đó, việc DisneyCollectorBR ẩn danh là yếu tố góp phần không nhỏ trong thành công của kênh này. Mọi video của DisneyCollectorBR đều bắt đầu với giọng nữ lơ lớ: “Chào các bạn, tôi là Disney Collector. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu…” và chỉ quay thao tác thực hiện, không bao giờ lộ mặt. Điều này giống như trong các bộ phim cổ tích với giọng dẫn chuyện đưa khán giả vào thế giới thần tiên.

DisneyCollectorBR cũng rất biết cách lôi cuốn khán giả nhí vào kênh của mình thường xuyên khi đăng hàng loạt video cùng một chủ đề. Hết video này tới video khác, từ tuần này qua tuần nọ, khiến trẻ em bị thu hút và mong chờ thêm video mới về thứ mà chúng quan tâm.

Dù là một kênh khổng lồ nhưng chẳng ai biết rõ về chủ nhân của DisneyCollectorBR

kiem tien tren youtube nhu disneycollectorbr hinh anh 3

DisneyCollectorBR là ai?

Dù là một kênh khổng lồ nhưng chẳng ai biết rõ về chủ nhân của DisneyCollectorBR, từ khán giả cho tới những chuyên viên điều hành YouTube. Mọi suy đoán dồn về một phụ nữ 43 tuổi người Brazil sống gần DisneyWorld ở Florida. Chồng cô sở hữu một kênh khá nổi tiếng với 1,7 tỷ lượt view tên là BluCollection. BluCollection cũng review đồ chơi theo cách ẩn danh như DisneyCollectorBR. Bên cạnh đó, hai kênh này còn liên kết với nhau trên fanpage và trên YouTube.

Một manh mối khác bắt đầu khi có người bình luận bên dưới video cho biết anh ta là bạn của BluCollection và DisneyCollectorBR, anh đã nêu tên cặp đôi và cho biết họ đang sống ở Florida gần DisneyWorld và giữ bí mật về đời tư, tránh xa các phương tiện truyền thông xã hội. Khi tìm kiếm hồ sơ công cộng của hai nhân vật này, người ta xác định được danh tính nhưng số điện thoại đã và đang dùng đều không liên lạc được hoặc không nghe máy.

Theo phương diện nào đó, DisneyCollectorBR đã đạt đến tầm của một biểu tượng kiểu mới trên internet. Cô được quý mến nhờ công việc mà mình yêu thích, cô nổi tiếng nhưng không để danh tiếng làm ảnh hưởng tới đời tư và đó là điều chẳng dễ dàng gì trong thời buổi công nghệ tiên tiến như hiện nay.

Không cần phải xinh đẹp, hát hay, hài hước... chỉ cần tìm đúng được chủ đề được đông đảo mọi người quan tâm và biến chúng trở nên thật hấp dẫn, thú vị, bạn sẽ kiếm tiền trên Youtube dễ dàng giống như DisneyCollectorBR vậy.

Nếu đã có một ý tưởng kinh doanh hay ấp ủ trong đầu tại sao bạn không bắt đầu thực hiện ngay từ thời điểm này? Bắt đầu từ việc tạo một website để lưu trữ thông tin, thậm chí hiện thực hóa luôn ý tưởng của bạn.

Ngay sau khi tạo website để bắt đầu ý tưởng kinh doanh của mình, bạn hoàn toàn có thể đăng ký tham dự cuộc thi Khởi nghiệp thành công cùng Intel và Haravan tổ chức. Thời gian tham dự kéo dài từ tháng 3- 31/12/2015 với giải nhất 100 triệu đồng cùng cơ hội được đầu tư rót vốn.

Xem chi tiết về cuộc thi

>> Xem thêm:

  • Muốn thành triệu phú hãy sống theo thói quen của triệu phú!
  • Forbes bật mí danh sách 20 tân tỷ phú USD 2015

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: