[Case study] IDY Wedding: Giảm nửa thời gian xem báo cáo, tăng 40% doanh thu trên từng đồng quảng cáo với HaraAds


IDY Wedding là thương hiệu nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm - dịch vụ ngày cưới cao cấp. IDY Wedding sở hữu cửa hàng tại Phú Nhuận với hàng loạt sản phẩm và dịch vụ như: trang phục, giày, phụ kiện, quà tặng, gói chụp ảnh/quay phim ngày cưới,... Hai kênh phân phối Online chính của IDY Wedding là website và trang Fanpage IDY Wedding trên Facebook với gần 95.000 người theo dõi.


Doanh nghiệp nhỏ - Thách thức lớn

Khởi đầu là một doanh nghiệp nhỏ, IDY Wedding gặp không ít khó khăn trong những ngày mới ra mắt. Tỷ lệ cạnh tranh tăng không ngừng cả về số lượng lẫn quy mô của nhiều ông lớn trong ngành khiến IDY Wedding loay hoay trong việc tiếp cận và tạo ấn tượng với khách hàng. Nguồn nhân lực hạn hẹp, chủ doanh nghiệp có hàng hà sa số các việc không tên phải giải quyết. Vì vậy, quỹ thời gian dành cho việc tối ưu quảng cáo hàng ngày gần như là không thể.

Bên cạnh đó, với hàng loạt sản phẩm/dịch vụ cưới triển khai song song, việc quản lý hiệu quả quảng cáo cho từng sản phẩm/dịch vụ gặp nhiều khó khăn. Báo cáo rời rạc dẫn đến phân tích các số liệu không rõ ràng, khó định hướng chính xác để thay đổi và tối ưu kết quả kinh doanh.

Do đặc thù ngành nghề, phần lớn khách hàng được chuyển đổi qua offline nên mục tiêu cuối cùng của IDY là tăng lượt truy cập website và có khách hàng tiềm năng (lead). IDY luôn tìm kiếm một giải pháp công nghệ cho phép các quảng cáo của họ có thể tạo ra doanh thu từ thương mại điện tử, cũng như tiết kiệm được thời gian xem báo cáo từng kênh trên Google và Facebook.


HaraAds đã hỗ trợ IDY Wedding như thế nào?

  • Tận dụng sức mạnh phân tích theo thời gian thực từ AI để thiết lập mục tiêu tối ưu lượt truy cập
  • Tự động tìm ra những kênh tiếp cận mới và tăng trưởng mạnh mẽ với Google Shopping
  • Phân bổ ngân sách đa kênh & tối ưu tự động dựa trên kinh nghiệm của hàng ngàn chiến dịch tiếp thị đã thực hiện trước đó.


Và...


IDY Wedding nói gì về HaraAds?


HaraAds - Nền tảng quảng cáo đa kênh bằng AI

HaraAds là nền tảng quảng cáo tối ưu bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Thay vì phải am hiểu chuyên môn về Facebook Ads, Google Ads và hiểu rất rõ về khách hàng để thiết lập quảng cáo, HaraAds sẽ giúp bạn tự động hóa việc TẠO và TỐI ƯU các chiến dịch quảng cáo.

Tiết kiệm nhân lực, ngân sách và tăng doanh thu trên từng đồng phí quảng cáo với HaraAds!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: