TOP 10 mẫu website bán quần áo online đẹp, thu hút nhất

Website bán quần áo online là một kênh trực tuyến hữu hiệu giúp nhãn hàng tăng cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Từ đó, gia tăng doanh số và khẳng định vị trí thương hiệu. Vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp mới và muốn tự sáng tạo một website bán quần áo cho riêng mình, đừng bỏ qua TOP 10 mẫu template website bán quần áo chuyên nghiệp, độc đáo, chuẩn SEO dưới đây.

1. Template website bán quần áo online mới lạ - LIBÉ

Nếu bạn đam mê phong cách trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính thì LIBÉ là một cái tên không thể bỏ qua. Khi ghé thăm trang web LIBÉ, bạn có thể thấy người thiết kế đang theo hướng tập trung phát triển chất lượng hình ảnh thay vì nội dung chữ. Do đó, tổng thể website LIBÉ sẽ sử dụng nhiều hình ảnh người mẫu mặc sản phẩm, đính kèm bên dưới là tên models và sản phẩm. Ngoài ra, dù LIBÉ theo phong cách tối giản, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ nội dung cần thiết như thông tin liên lạc và mua hàng, loại và kích cỡ sản phẩm, hình ảnh thực…

Hiện nay, LIBÉ đang phát triển thêm ngành hàng phụ kiện theo phong cách năng động chẳng hạn như đế lót nồi, tinh dầu, nến thơm, túi đựng laptop, đồ đựng makeup…

Trang web LIBÉ theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung với bố cục bất đối xứng

Trang web LIBÉ theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung với bố cục bất đối xứng

2. Rabity - Web bán quần áo trẻ em năng động, hiện đại

Rabity là chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Rabity tập trung vào khách hàng ở độ tuổi dưới 15 đó tệp này chiếm thị phần khá lớn, đặc biệt là nhu cầu thời trang của các bé ngày càng được nhiều phụ huynh chú trọng.

Website bán quần áo online của Rabity lựa chọn bố cục khối hộp phổ thông để khách hàng thấy ngay 4 nội dung website cơ bản: Bộ sưu tập quần áo theo tháng, hàng bán chạy, quần áo cho bé gái và quần áo cho bé trai. Ở dưới mỗi sản phẩm đều có khung giá tiền, được chia thành giá đã giảm và giá gốc giúp người mua thấy được ưu đãi “hời”, kích thích hành vi mua hàng tăng cao. Thêm nữa, Rabity ưu tiên thiết kế theo bảng màu tươi tắn, tinh nghịch nên cực kỳ bắt mắt.

Hiện nay, Rabity đang đẩy mạnh nội dung chuyên mục Mẹo cho mẹ trên website với các gợi ý Mix & Match cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đồng thời, lấn sân sang loại hàng phụ kiện như giày dép, balo với thiết kế cực kỳ trendy, phù hợp với sở thích của bé giúp bố mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho con trẻ.

Rabity hướng đến đối tượng trẻ nhỏ nên phong cách thiết kế website cũng có phần tinh nghịch và sặc sỡ hơn

Rabity hướng đến đối tượng trẻ nhỏ nên phong cách thiết kế website cũng có phần tinh nghịch và sặc sỡ hơn

3. Website bán quần áo Hàn Quốc dễ thương - En.chuu.co.kr

Nếu bạn có định hướng kinh doanh áo quần theo phong cách Hàn Quốc ngọt ngào thì hãy tham khảo ngay website bán hàng của En.chuu.co.kr.

Vậy điều gì sẽ làm bạn ấn tượng tại trang web bán quần áo online của En.chuu.co.kr? Thứ nhất, website theo đuổi phong cách trẻ trung nên bảng màu rất bắt mắt và sặc sỡ. Đồng thời, tận dụng thêm yếu tố ảnh động dạng GIF thu hút người xem. Thứ hai, thể hiện tất cả sản phẩm nhãn hàng cung cấp ngay trên trang chính để tối ưu hóa thời gian ở lại trang của khách hàng. Cuối cùng, thu hút người mua bằng ưu đãi giảm giá khi đăng ký thành viên, thể hiện bằng dạng note di động trên màn hình - là một cách kích thích mua sắm khá hiệu quả.

En.chuu.co.kr là một website bán quần áo dạng GIF động thu hút người mua

En.chuu.co.kr là một website bán quần áo dạng GIF động thu hút người mua

4. Zara - Website bán quần áo phong cách tối giản

Zara là thương hiệu bán lẻ hàng may mặc của Tây Ban Nha, rất nổi tiếng và quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Khi nhìn thấy website bán quần áo của Zara, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phong cách tối giản nhưng không kém phần độc đáo.

Điểm ấn tượng đầu tiên là cách thể hiện nội dung bằng góc nhìn 3 chiều. Cụ thể là bộ sưu tập dành cho từng phân khúc (nam, nữ, trẻ em) được trình bày theo chiều ngang giống như đang lướt hình ảnh. Tương tự, các sản phẩm bố trí theo chiều dọc mang lại cảm giác như đang xem video shorts trên Tiktok. Hơn nữa, Zara cũng cung cấp thêm bộ ảnh động chân thực về chất liệu dệt quần áo và video tài liệu giới thiệu ý nghĩa bộ sưu tập rất thú vị.

ZARA tối giản hóa phần nền để làm nổi bật hình ảnh sản phẩm của thương hiệu

ZARA tối giản hóa phần nền để làm nổi bật hình ảnh sản phẩm của thương hiệu

5. SSStutter - Website bán quần áo đẹp, trẻ trung cho nam

SSStutter được biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp quần áo cho phái mạnh như áo polo, sơ mi và quần tây. Đối với khách hàng nam, họ ưa chuộng sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Vì thế, SSStutter đã tích cực phục vụ nhu cầu này bằng cách chau chuốt ý nghĩa thông điệp lồng ghép vào thiết kế trang bán hàng trực tuyến.

Trước tiên, website bán quần áo SSStutter sử dụng tông màu trầm chủ đạo, mang lại sự bí ẩn và cá tính. Kết hợp dùng phông chữ cứng cáp để thể hiện sự mạnh mẽ và rắn rỏi. Thêm vào đó, giao diện chính chỉ tập trung quảng bá bộ sưu tập mới và hàng best-seller bằng sự sắp xếp linh hoạt bố cục chia đôi và khối hộp. Ngoài ra, chuyên mục SSStory ở cuối trang rất hữu ích để thể hiện câu chuyện của sản phẩm bằng tông màu xám - đen hệt như một bộ phim cũ.

Thiết kế website SSStutter làm nổi bật sự mạnh mẽ, nam tính của sản phẩm dành cho phái mạnh

Thiết kế website SSStutter làm nổi bật sự mạnh mẽ, nam tính của sản phẩm dành cho phái mạnh

6. Web bán quần áo online Local Brand - KIDO STUDIOWEAR

KIDO STUDIOWEAR là một trong những thương hiệu Local Brand nổi tiếng, chuyên kinh doanh ngành hàng thời trang nữ. Lý do nào để KIDO STUDIOWEAR phát triển như vậy? Câu trả lời là nhờ vào trang web bán quần áo online sáng tạo.

KIDO STUDIOWEAR xây dựng web bán quần áo online theo phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu bằng sự kết hợp hài hòa hai tông màu nóng - lạnh. KIDO cung cấp 2 dòng sản phẩm chính là quần áo và phụ kiện nên nhìn chung, mọi sản phẩm trong lookbook đều đi kèm với trang sức tương ứng nhằm mục đích gợi ý mua hàng theo set. Ngoài ra, để kéo người dùng ở lại lâu hơn tại website, KIDO không để giá của bất kỳ sản phẩm nào trên site chính mà điều hướng người dùng đến trang sản phẩm trực tiếp.

Tận dụng sự tương phản giữa hai tông màu nóng - lạnh, KIDO STUDIOWEAR để lại điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng cực kỳ bắt mắt với khách hàng

Tận dụng sự tương phản giữa hai tông màu nóng - lạnh, KIDO STUDIOWEAR để lại điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng cực kỳ bắt mắt với khách hàng

7. TSUN - Web bán quần áo online phong cách streetwear

Là một “big fan” của đồ Local Brand thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến TSUN (The Shirt You Need). Thiết kế trang phục của TSUN mang đậm chất streetwear ngầu, chất. Do đó, kiểu trang web bán quần áo trực tuyến của TSUN cũng thể hiện phong cách này.

Tại trang chính, TSUN sẽ trưng bày toàn bộ sản phẩm mới và đang sale-off. Tất cả nội dung tập trung ở trục giữa trang và chừa trắng phần rìa hai bên. Điều này giúp cho khách hàng không mất tập trung khi truy cập vào trang web. Thêm nữa, website có mục NEWS thường xuyên cập nhật thêm thông tin hữu ích về xu hướng thời trang giúp giữ chân khách hàng ở lại website TSUN lâu hơn.

TSUN lựa chọn bố cục hộp cho website bán áo quần của mình để khách hàng không bị xao nhãng bởi những thông tin rìa

TSUN lựa chọn bố cục hộp cho website bán áo quần của mình để khách hàng không bị xao nhãng bởi những thông tin rìa

8. Giao diện web bán quần áo, phụ kiện cực chất - TOTO Shop

Trang web bán quần áo của TOTO Shop thuộc kiểu bố cục có thanh điều hướng cố định. Ưu điểm của bố cục này là khả năng “đóng đinh” thanh điều hướng, vì thế cho dù người dùng có kéo trượt nội dung thế nào thì vẫn tìm được các trục thông tin chính dễ dàng. Bên cạnh đó, TOTO Shop xây dựng hình ảnh web mang phong cách thiết kế freestyle hoạt họa, tương tự trong điện ảnh Marvel hay DC để làm nổi bật mẫu ảnh cũng như tăng thêm sự thích thú cho khách hàng.

Ở phần cuối trang, TOTO Shop đã liên kết đầy đủ các trang mạng xã hội rất tinh tế bằng icon đặc trưng. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn vào Fanpage, Zalo, Youtube… từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật. Ngoài ra, website có chức năng tra cứu mã vận đơn bằng số điện thoại hoặc mã đơn hàng, người mua nhờ đó tiện theo dõi tình trạng đơn hàng.

TOTO Shop là thương hiệu thời trang áp dụng tốt bố cục thanh điều hướng cố định trong thiết kế trang web bán quần áo của mình

TOTO Shop là thương hiệu thời trang áp dụng tốt bố cục thanh điều hướng cố định trong thiết kế trang web bán quần áo của mình

9. Template website bán quần áo được yêu thích - Canifa.vn

Bố cục khối hộp là bố cục đơn giản và thông dụng nhất với đa số website bán quần áo online, trong đó có thương hiệu Canifa.vn. Banner slide sẽ có công dụng thể hiện nội dung chính, hoặc sản phẩm nổi bật nhất trong bộ sưu tập. Và bên dưới là những khối hộp đều nhau để trưng bày sản phẩm khác thuộc bộ sưu tập đó.

Nhìn chung, Canifa.vn cũng theo quan điểm cung cấp đầy đủ sản phẩm ngay tại site chính để không mất thời gian chuyển trang của khách hàng. Không những thế, Canifa.vn còn tự tạo hashtag cá nhân #canifalife cung cấp thông tin phối đồ, KOLs sử dụng sản phẩm, khuyến mãi, ưu đãi, chương trình… để khẳng định vị trí thương hiệu.

Trang web bán hàng của Canifa là sự kết hợp giữa bố cục khối hộp, cột và thẻ giúp trưng bày mọi sản phẩm mà thương hiệu cung cấp

Trang web bán hàng của Canifa là sự kết hợp giữa bố cục khối hộp, cột và thẻ giúp trưng bày mọi sản phẩm mà thương hiệu cung cấp

10. Juno.vn - Website bán quần áo đẹp, trẻ trung cho nữ

Juno là thương hiệu chuyên cung cấp giày dép, túi xách và phụ kiện được nhiều chị em tại Việt Nam mê đắm. Juno phát triển mạnh mẽ với hệ thống hàng chục cửa hàng trải dài khắp nước ta cũng như sở hữu website bán quần áo đẹp, thân thiện với người dùng.

Tận dụng điểm mạnh của bố cục khối hộp tương tự Canifa, Juno.vn tập trung đẩy mạnh mặt hàng túi xách và giày dép theo mùa. Đa số banner slide đều là sự kết hợp màu sắc trong bảng màu của bộ sưu tập sắp ra mắt. Bên cạnh đó, mỗi bộ sưu tập đều đi kèm với slogan và video nổi bật thông điệp yêu chiều phái nữ từ Juno.vn. Với phong cách trẻ trung, tươi mới, website bán áo quần của Juno.vn thực sự đã truyền cảm hứng rất nhiều cho các thương hiệu nhỏ.

Juno theo đuổi phong cách trẻ trung, tươi tắn nên đa số banner slide đều sử dụng tông màu sáng

Juno theo đuổi phong cách trẻ trung, tươi tắn nên đa số banner slide đều sử dụng tông màu sáng

Sở hữu một website bán quần áo được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như: giúp khách hàng biết đến thương hiệu, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường, tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và quảng cáo. Do đó, bạn hãy tập trung phát triển song song hai cửa hàng online và offline để tăng trưởng doanh thu nhanh chóng.

Với 10 mẫu template website bán quần áo tham khảo bên trên, nếu bạn đã tìm được mẫu ưng ý nhưng chưa biết hiện thực hóa ý tưởng thế nào thì ghé ngay Haravan nhé! Haravan là dịch vụ thiết kế website trọn gói, đã đồng hành với hơn 50.000+ người kinh doanh tại Việt Nam để tạo dựng sự nghiệp bán hàng online hiệu quả.

Có gì nổi bật tại Haraweb?

  • Hỗ trợ thiết kế website cho mọi ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm đến điện máy, trang sức nhờ vào ‘ngân hàng’ template chứa hơn 200 giao diện hiện đại. Đồng thời, mọi thiết kế đều đảm bảo tối ưu để tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.

  • Đi kèm với dịch vụ thiết kế website là nhiều ưu đãi tuyệt vời khác như cung cấp SSL miễn phí để đảm bảo tính bảo mật và tin cậy cho trang web, free-hosting để truy cập website tốc độ cao, kết nối hiệu quả với hơn trăm ứng dụng kinh doanh khác…

  • Có thể quản lý, cập nhật kinh doanh mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị và xử lý đơn hàng chỉ trong vài lần chạm.

  • Hỗ trợ marketing online thông minh cũng như đồng bộ thông tin đa kênh nhanh chóng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân sự.

  • Chuyển dữ liệu đơn hàng trực tiếp từ website đến 8 nhà vận chuyển uy tín tại Việt Nam và tích hợp miễn phí 15 cổng thanh toán online nội địa. Nhờ đó, quá trình mua sắm của khách hàng thuận tiện hơn.

Haraweb hỗ trợ doanh nghiệp mới tạo template website chuyên nghiệp, phù hợp để mở rộng kinh doanh hiệu quả

Haraweb hỗ trợ doanh nghiệp mới tạo template website chuyên nghiệp, phù hợp để mở rộng kinh doanh hiệu quả

>> Dùng thử MIỄN PHÍ dịch vụ của Haravan ngay hôm nay:

>> Xem thêm bài viết liên quan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan: