Dịch vụ thiết kế website trọn gói: Uy tín, chất lượng, tối ưu

Một website chuyên nghiệp, giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng là những yếu tố góp phần định hình thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng online. Để thiết kế web cần trải qua nhiều bước, sẽ khá tốn thời gian nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Vì thế, dịch vụ thiết kế website trọn gói sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế web trọn gói trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế website trọn gói là gì?

dich-vu-thiet-ke-website-tron-goi

Dịch vụ thiết kế website trọn gói thường cung cấp một gói hoàn chỉnh bao gồm tất cả các khía cạnh của việc tạo ra một trang web chuyên nghiệp

Thiết kế web trọn gói tổng hợp các dịch vụ như thiết kế giao diện, đăng ký tên miền domain, mua hosting, bảo mật SSL, SEO web, cấu hình quản trị website, xây dựng nội dung cho web... Nói cách khác, làm web trọn gói sẽ hoàn thiện tất cả từ thiết kế cho đến các tính năng để tạo ra một website hoàn chỉnh.

Về cơ bản, một website nếu muốn vận hành cần có những yếu tố sau:

1.1 Domain (tên miền)

Tên miền thường bao gồm hai phần: tên miền cấp cao (Top-Level Domain - TLD) và tên miền cụ thể.

  1. Tên miền cấp cao (TLD): Đây là phần sau dấu chấm sau tên miền. Ví dụ, trong tên miền "example.com", ".com" là tên miền cấp cao. Các TLD phổ biến bao gồm ".com", ".net", ".org", ".edu", ".gov", ".vn" và nhiều loại khác.

  2. Tên miền cụ thể: Đây là phần trước dấu chấm sau tên miền. Ví dụ, trong tên miền "example.com", "example" là tên miền cụ thể.

Việc lựa chọn tên miền phải được thực hiện cẩn thận, vì nó có thể ảnh hưởng đến thương hiệu và tìm thấy trang web của bạn trên internet.

1.2 Hosting

Hosting là dịch vụ cung cấp không gian lưu trữ trên máy chủ để lưu trữ các dữ liệu của trang web như tệp tin, hình ảnh, video, và cả mã nguồn. Nó cung cấp khả năng truy cập trang web từ internet.

1.3 Source code (mã nguồn)

Source code là các dòng mã được viết bằng ngôn ngữ lập trình như HTML, CSS, JavaScript, PHP, Python, và nhiều ngôn ngữ khác. Mã nguồn xác định cách trang web hoạt động và hiển thị nội dung. WordPress là một hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở phổ biến, cho phép bạn xây dựng và quản lý trang web một cách dễ dàng.

1.4 Content (nội dung)

Nội dung là mọi thông tin hiển thị trên trang web. Đây bao gồm văn bản, hình ảnh, video, âm thanh, và các yếu tố khác mà người dùng có thể thấy và tương tác. Nội dung chất lượng cao và liên quan đến mục tiêu của trang web có vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng, cũng như cải thiện hiệu suất tìm kiếm (SEO).

dịch vụ thiết kế website trọn gói có nhiều ưu điểm vượt trội

Làm web trọn gói ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện lợi và có hiệu quả cao

2. Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói?

Dịch vụ website trọn gói sở hữu nhiều ưu thế mà bạn không nên bỏ qua như:

2.1. Chi phí thấp

Thay vì thuê nhiều đơn vị làm các phần riêng lẻ trên website, sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói sẽ có mức chi phí thấp hơn nhiều, giúp tiết kiệm ngân sách và bạn có thể dành khoản tiền này để đầu tư vào những hoạt động khác.

2.2. Tiết kiệm thời gian

Vì tất cả công đoạn làm website chỉ do 1 bên thực hiện, đảm bảo sự xuyên suốt từ đầu đến cuối và rất dễ dàng kiểm soát tiến độ nên có thể hoàn thiện website đúng thời gian yêu cầu, tránh tình trạng sai sót, làm mất nhiều thời gian chỉnh sửa.

2.3. Tính đồng bộ cao

Cũng chính vì chỉ có 1 bên đảm nhận làm website trọn gói và được kiểm soát bởi người có kinh nghiệm nên sẽ có tính đồng bộ cao hơn, hạn chế những vấn đề hoặc lỗi phát sinh. Từ đó, website hoạt động trơn tru và thuận lợi hơn.

2.4. Xử lý nhanh chóng các vấn đề khi vận hành website

Sau khi website đã hoàn thiện và đi vào hoạt động, nếu có xảy ra lỗi, bạn chỉ cần liên hệ với 1 bên để xử lý vấn đề, rất nhanh chóng và tiện lợi. Trường hợp nếu bạn thuê nhiều đơn vị thì việc liên lạc xử lý sự cố sẽ phức tạp và mất nhiều thời gian.

2.5. Đi kèm nhiều tính năng bổ sung, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và bán hàng

Khi sử dụng dịch vụ làm web trọn gói, bên thực hiện sẽ cung cấp thêm nhiều tính năng/ưu đãi đi kèm giúp phát triển website tốt hơn như hỗ trợ SEO từ khóa, miễn phí các template website, nâng cấp dịch vụ, bảo hành 1 năm...

3. Cần quan tâm gì khi lựa chọn công ty thiết kế web trọn gói?

Khi chọn công ty thiết kế website trọn gói, bạn cần lưu ý đến 6 yếu tố sau:

3.1. Giải pháp thiết kế website tối ưu, phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp hoạt động ở một lĩnh vực riêng, các đặc điểm về sản phẩm/dịch vụ khác nhau, do đó thiết kế website cũng sẽ có sự khác biệt. Bạn nên chọn công ty có thể cung cấp giải pháp thiết kế web phù hợp với tính chất sản phẩm/dịch vụ.

Chẳng hạn như, với doanh nghiệp nhỏ thì nên ưu tiên website có tính năng đơn giản để bắt đầu, không cần tốn nhiều chi phí vào những tính năng phức tạp mà có thể bạn không sử dụng đến. Còn với doanh nghiệp lớn, đã có chỗ đứng vững vàng thì việc đầu tư các tính năng hiện đại với mức chi phí cao là rất cần thiết để nâng cao trải nghiệm người dùng và trau chuốt hình ảnh thương hiệu.

3.2. Chất lượng dịch vụ làm web trọn gói

Công ty thiết kế web trọn gói cần cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng đủ các tiêu chí như:

  • Giao diện bắt mắt, làm nổi bật được cá tính thương hiệu: Điều này giúp người dùng có ấn tượng tốt, tăng sự thiện cảm và nhớ đến thương hiệu lâu hơn.

  • Đầy đủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ: Đảm bảo thông tin đầy đủ, chi tiết, dễ hiểu để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm/dịch vụ và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

  • Tốc độ tải trang nhanh: Trang web vận hành trơn tru, không khiến người dùng phải chờ đợi kết quả hiển thị quá lâu. Điều này giúp trải nghiệm của người dùng khi vào website thoải mái hơn.

  • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, bắt kịp xu hướng: Các hiệu ứng mới lạ, hiện đại trong website cũng là cách giúp người dùng yêu thích thương hiệu và phát sinh nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

  • Nội dung thu hút: Xây dựng nội dung độc đáo, sáng tạo giúp giữ chân người dùng lâu hơn, tạo sự uy tín cho website và kích thích tạo ra sự chuyển đổi.

  • Hạn chế xảy ra lỗi: Nếu website dễ bị lỗi mà không xử lý ngay sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng.

3.3. Chi phí thiết kế website trọn gói

Chi phí khi làm website trọn gói có thể dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng. Trên thị trường có rất nhiều mức giá, tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính mà bạn chọn gói thiết kế phù hợp.

Chi phí làm web trọn gói thường phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Giao diện: Giao diện độc quyền, đột phá sẽ tốn nhiều thời gian và ý tưởng nên giá thành cao hơn các mẫu template giao diện sẵn có.

  • Domain, hosting: Chi phí cho hai loại này thường được chi trả hàng tháng hoặc hàng năm, có giá từ vài trăm nghìn trở lên. Domain và hosting cũng có rất nhiều loại, nếu bạn chọn tên miền đặc biệt cho thương hiệu lớn hoặc hosting cao cấp với khả năng trữ dữ liệu lớn thì sẽ có mức phí rất cao.

  • Tính năng: Bên cạnh những tính năng cơ bản, nếu bạn muốn thêm tính năng nâng cao sẽ cần phải chi trả thêm một khoản phí nữa. Một vài tính năng cao cấp có thể kể đến như chuẩn SEO, ngôn ngữ lập trình, bảo mật cao hơn.

thiết kế website trọn gói bao nhiêu tiền

Chi phí cho dịch vụ thiết kế website trọn gói rất đa dạng

3.4. Chế độ chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thiện website

Công ty thiết kế web trọn gói cần có chế độ bảo hành sau khi hoàn thành website và bàn giao cho khách hàng, ví dụ như bảo hành trọn đời hoặc 1 năm; bảo hành nhanh trong 24 giờ, 1 - 2 ngày, 2 - 3 ngày tùy vào mức giá gói thiết kế web bạn chọn. Đảm bảo nếu có lỗi xảy ra, website sẽ được xử lý một cách nhanh chóng.

3.5. Thương hiệu uy tín, có nhiều kinh nghiệm

Bạn nên lựa chọn công ty thiết kế website trọn gói uy tín, chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Điều này giúp đảm bảo website được thiết kế chỉn chu, đúng theo yêu cầu, hạn chế bị lỗi và thân thiện với người dùng.

3.6. Đánh giá từ các khách hàng

Bạn có thể tham khảo các đánh giá, chia sẻ của những người đã từng sử dụng dịch vụ để có cái nhìn tổng quan và hiểu được mặt ưu nhược điểm của công ty. Từ đó, bạn sẽ cân nhắc và đưa ra quyết định có nên chọn công ty đó hay không.

4. Haravan - Cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói dành riêng cho bạn

Haravan là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn SEO uy tín, đã đồng hành cùng hơn 20.000 người kinh doanh và thương hiệu lớn như Vinamilk, Juno, The Coffee House, Thiên Long...

Haravan hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng website phù hợp từng lĩnh vực như thời trang, điện thoại, nội thất, trang sức… với hơn 200 giao diện đẹp và hiện đại, có thể tùy chỉnh rất đơn giản. Website của Haravan đã được tối ưu UX/UI và chuẩn SEO giúp người dùng có trải nghiệm thú vị, thúc đẩy hành vi mua hàng và được Google đánh giá cao, nâng thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, Haravan còn tối ưu khả năng hiển thị cho website, ngay cả trên điện thoại hay máy tính bảng vẫn có thể xem được đầy đủ, giao diện không bị lỗi, sử dụng mượt mà và thao tác dễ dàng. Đặc biệt, website Haravan bổ sung nhiều tiện ích như miễn phí SSL và hosting, website tốc độ cao, không giới hạn băng thông, kết nối nhiều ứng dụng kinh doanh, miễn phí nền tảng quảng cáo đa kênh. Website không chỉ hoạt động trơn tru, ít bị lỗi mà còn có khả năng hỗ trợ bán hàng hiệu quả và tăng trưởng vượt trội về mặt doanh thu.

Haravan là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói

Haravan website hỗ trợ xử lý đơn hàng, xây dựng chương trình khuyến mãi đơn giản, báo cáo chi tiết về sản phẩm/dịch vụ

Xem chi tiết bảng giá dịch vụ thiết kế website trọn gói của Haravan: ở đây.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ thiết kế website trọn gói. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ làm web trọn gói và chọn được công ty thiết kế phù hợp để sớm sở hữu một website thật chất lượng nhé.

>> Bài viết cùng chủ đề bạn quan tâm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn cách tạo website đơn giản cho người mới bắt đầu

11/07/2022 MKT Thuy

Hosting là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa Hosting và Domain

22/07/2022 MKT Quỳnh Anh

Thiết kế web chuyên nghiệp và 5 chuẩn mực bắt buộc

10/08/2022 0