Hướng dẫn đăng ký website với Bộ Công Thương đơn giản và hiệu quả

Ngày nay, việc sử dụng Website thương mại điện tử như một công cụ hỗ trợ trong việc kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thế nhưng, khi đã thiết kế xong Website và đi vào hoạt động, nhiều chủ doanh nghiệp không biết cách thông báo, đăng ký Bộ Công Thương. Bài viết sau đây Haravan sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng ký website với Bộ Công Thương đơn giản, hiệu quả.

1. Tại sao phải đăng ký Website với Bộ Công Thương?

Tại sao phải đăng ký website với Bộ Công Thương

Tại sao phải đăng ký website với Bộ Công Thương

Có khá là nhiều người đã lập website và kiếm được tiền từ đó, nhưng sau đó họ lại gặp phải những rủi ro vì không đăng ký website với Bộ Công Thương. Trước khi giúp bạn cách đăng ký website với Bộ Công Thương thì sau đây, Haravan sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi tại sao phải đăng ký website với Bộ Công Thương?

1.1 Tuân thủ theo quy định của Bộ Công Thương

Việc đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương là điều bắt buộc cần phải làm. Theo Khoản 8 Điều 3 Nghị định 52/2013/NĐ-CP, website thương mại điện tử được định nghĩa là: “Website thương mại điện tử bán hàng là các trang web do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình”.
Qua định nghĩa trên, ta có thể hiểu đơn giản, website thương mại điện từ là một trang web cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.
Do vậy mà không nhất thiết phải đăng bán sản phẩm mới phải thông báo. Ngay cả khi không trực tiếp bán hàng hoặc cung ứng dịch vụ nhưng có thông tin giới thiệu về cá nhân, tổ chức cung cấp hàng hóa, dịch vụ hoặc tiếp thị sản phẩm thì vẫn bắt buộc phải đăng ký trang web bán hàng.

1.2 Nâng cao uy tín của website doanh nghiệp

Khi đăng ký trang web bán hàng với Bộ Công Thương thành công, thì các nhà bán hàng thường gắn logo dẫn tới link xác nhận trên trang của Bộ Công Thương là đã đăng ký trang web và thông báo thành công.
Điều này giúp các chủ bán hàng rất nhiều trong việc nâng cao uy tín thương hiệu cũng như website doanh nghiệp của mình. Khi khách hàng gặp những website này, thì họ sẽ cảm thấy tin tưởng hơn đối với website cũng như là đối với doanh nghiệp. Khách hàng sẽ không sợ gặp phải các công ty ma hay địa chỉ ảo bởi vì khi đăng ký trang web bán hàng với Bộ Công Thương phải nộp giấy phép kinh doanh (đối với công ty) và CMND/CCCD (đối với doanh nghiệp).

Nâng cao uy tín của website doanh nghiệp

Nâng cao uy tín của website doanh nghiệp

1.3 Khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, cá nhân

Một khi đã đăng ký trang web bán hàng với Bộ Công Thương, thì tức là website đó đã tuân thủ theo các quy định của Bộ Công Thương và được Bộ Công Thương xác nhận hàng hóa, dịch vụ tại thời điểm đăng ký trang web bán hàng là hợp pháp, không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hay buôn bán các mặt hàng bị cấm trong kinh doanh. Qua đó mà doanh nghiệp sẽ ghi điểm nhiều hơn trong mắt người tiêu dùng và họ cũng sẽ an tâm, tin tưởng vào thương hiệu của doanh nghiệp hơn.
Chính vì những lợi ích như trên mà hiện nay, một số website không muốn đăng ký trang web bán hàng của mình với Bộ Công Thương, nên họ đã:

  • Giả mạo logo “Đã thông báo/đăng ký với Bộ Công Thương” đặt trên website, dù chưa thông báo/đăng ký.
  • Những website giả mạo này tuy có thể đặt được logo nhưng sẽ không có đường link dẫn đến website của Bộ Công Thương chứa thông tin chi tiết về doanh nghiệp, cá nhân đã đăng ký.

1.4 Những rủi ro khi không đăng ký Website với Bộ Công Thương

  • Nếu không đăng ký trang web bán hàng với Bộ Công Thương, website đó sẽ bị phạt từ 10 - 20 triệu đồng.
  • Website sẽ bị thu hồi tên miền .vn của website thương mại điện tử, sàn giao dịch điện tử mà chưa thông báo.
  • Đình chỉ hoạt động thương mại điện tử của website bán hàng, website thương mại điện tử từ 6 tháng đến 12 tháng
  • Hệ lụy để các cơ quan có thẩm quyền tiến hành hoạt động điều tra làm rõ (Thuế, quản lý thị trường...)

Những rủi ro khi không đăng ký website với Bộ Công Thương

Những rủi ro khi không đăng ký website với Bộ Công Thương

2. Những website nào cần thông báo, đăng ký với Bộ Công Thương?

Ngoài câu hỏi “tại sao phải đăng ký website với bộ công thương?” ra thì sau đây, Haravan sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Những website nào cần thông báo, đăng ký với Bộ Công Thương?”.

2.1 Website cần phải thông báo với Bộ Công Thương

Website cần phải thông báo với Bộ Công Thương bao gồm:

Các website thương mại điện tử bán hàng:

Là các website Thương mại điện tử do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình. Dù không bán hàng trực trực tuyến, chỉ cần có hoạt động xúc tiến thương mại như quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu bằng hình ảnh, thông tin …cũng được xếp vào website thương mại điện tử bán hàng.

Theo mục 8 điều 3 nghị định 52 quy định: Website thương mại điện tử (dưới đây gọi tắt là website) là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

Do đó các website chỉ giới thiệu về Công ty, hoặc dịch vụ, hoặc hàng hóa mà không có chức năng đặt hàng hoặc thanh toán trực tuyến thì vẫn phải phải thông báo với Bộ Công Thương.

Ví dụ: www.itsolution.com.vn, www.saigonled.com.vn

Ứng dụng di động bán hàng:

Ứng dụng bán hàng là ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di động do thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.

Ví dụ: Clip.vn

2.2 Website cần phải đăng ký với Bộ Công Thương

Những website cần thông báo, đăng ký với Bộ Công Thương

Những website cần thông báo, đăng ký với Bộ Công Thương

Website cần phải đăng ký với Bộ Công Thương bao gồm:

Các website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:

Là các website thương mại điện tử do thương nhân, tổ chức thiết lập để cung cấp môi trường cho các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác tiến hành hoạt động thương mại. Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử bao gồm các loại:

  • Sàn giao dịch thương mại điện tử: là những website cho phép người dùng lên đăng tin rao vặt, mua bán, trao đổi (chotot.vn, 5giay.vn,...) hoặc cho phép tạo gian hàng trực tuyến (vatgia, enbac,...) hoặc đại diện người dùng bán hàng và thu phí dịch vụ (không phải mua đứt bán đoạn).
  • Website đấu giá trực tuyến: Website khuyến mại trực tuyến là website thương mại điện tử do thương nhân, tổ chức thiết lập để thực hiện khuyến mại cho hàng hóa, dịch vụ của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác theo các điều khoản của hợp đồng dịch vụ khuyến mại. Ví dụ: www.vietbox.vn, www.hotdeal.vn, ebay.vn
  • Website khuyến mại trực tuyến: Website đấu giá trực tuyến là website thương mại điện tử cung cấp giải pháp cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu website có thể tổ chức đấu giá cho hàng hóa của mình trên đó. Ví dụ: www.handheld.com.vn, hotdeal.vn, cungmua.vn,...

Ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:

Là ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị đi động do thương nhân, tổ chức thiết lập để cung cấp môi trường cho các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác tiên hành hoạt động thương mại, bao gồm ứng dụng sàn giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng đấu giá trực tuyến và úng dụng khuyến mại trực tuyến.

Ví dụ: Vật Giá - Happy shopping

3. Những điều cần biết khi đăng ký, thông báo Website với Bộ Công Thương

3.1 Người thực hiện việc thông báo, đăng ký Website với Bộ Công Thương

Thông báo: thương nhân, tổ chức, cá nhân sở hữu website cung cấp các loại hình dịch vụ thương mại điện tử nêu trên.
Đăng ký: thương nhân hoặc tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến thương mại hoặc hỗ trợ doanh nghiệp, có website thương mại điện tử trên đó cung cấp ít nhất một trong các dịch vụ thương mại điện tử.

3.2 Khi nào phải thông báo, đăng ký website với Bộ Công Thương?

Thông báo: ngay khi website được thiết kế xong thì thương nhân, tổ chức, cá nhân cần thông báo website với Bộ Công Thương càng sớm càng tốt.
Đăng ký: trước khi website hoạt động trao đổi thương mại thì nhà bán hàng nên đăng ký website với Bộ Công Thương. Tránh việc website hoạt động thương mại rồi mới đăng ký thì sẽ dễ bị phát hiện và xử phạt nặng.

3.3 Thời gian đăng ký trong bao lâu?

Thời gian đăng ký với Bộ Công Thương nhanh hay chậm thì sẽ tùy vào từng website. Thông thường sẽ từ 1 tuần cho tới 3 tuần. Ngoài ra, có 1 số vấn đề sẽ khiến cho việc đăng ký bị kéo dài như chọn sai đối tượng, nộp thiếu hồ sơ, phải điều chỉnh lại nội dung trên website cho phù hợp.

Thời gian đăng ký Bộ Công Thương là bao lâu?

Thời gian đăng ký Bộ Công Thương là bao lâu?

3.4 Chi phí thông báo, đăng ký Website với Bộ Công Thương

Chi phí thông báo, đăng ký Website với Bộ Công Thương là hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không tốn một đồng nào cả.

3.5 Thông báo, đăng ký Website với Bộ Công Thương

Thông báo: Thực hiện thông báo website với Bộ Công Thương trực tuyến qua đường link: http://online.gov.vn/
Đăng ký: Nhà bán hàng cần nộp thêm hồ sơ giấy về Cục TMĐT và CNTT – Bộ Công thương tại địa chỉ 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được xác nhận.

4. Chuẩn bị khi thông báo, đăng ký website với Bộ Công Thương

4.1 Thủ tục thông báo, đăng ký website với bộ công thương

Khi đăng ký Bộ Công Thương, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Đơn đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (theo Mẫu TMĐT-1 tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 47/2014/TT-BCT).
  • Bản sao từ sổ gốc hoặc bản sao có chứng thực hoặc bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu Quyết định thành lập (đối với tổ chức), giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy phép đầu tư (đối với thương nhân).
  • Đề án cung cấp dịch vụ thương mại điện tử theo quy định tại điểm a và điểm c khoản 3 Điều 54 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP.
  • Quy chế quản lý hoạt động của website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử theo quy định tại điểm d khoản 2 Điều 55 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP.
  • Mẫu hợp đồng dịch vụ hoặc thỏa thuận hợp tác giữa thương nhân, tổ chức sở hữu website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử với thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trên website đó.
  • Các điều kiện giao dịch chung áp dụng cho hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trên website (nếu có).

Thủ tục thông báo, đăng ký với Bộ Công Thương

Thủ tục thông báo, đăng ký với Bộ Công Thương

4.2 Các trang chính sách

Bộ Công Thương yêu cầu Nhà bán hàng phải đáp ứng các trang chính sách:

  • Hướng dẫn mua hàng
  • Chính sách giao hàng
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo hành đổi trả
  • Chính sách bảo mật thông tin

Để tạo các trang chính sách, Nhà bán hàng tạo các trang nội dung tương ứng, sau đó tạo các liên kết cho các trang chính sách.
1. Tạo trang nội dung. (Tham khảo cách thực hiện chi tiết tại đây.)
2. Tạo liên kết cho các trang nội dung đó. (Tham khảo cách thực hiện chi tiết tại đây.)

Các trang chính sách cần có khi đăng ký Bộ Công Thương

Các trang chính sách cần có khi đăng ký Bộ Công Thương

4.3 Thông tin website

Bên cạnh đó, Nhà bán hàng cũng cần cung cấp đầy đủ thông tin tại một vị trí bất kì ở cuối trang bao gồm Mã số thuế, số điện thoại, địa chỉ,...
Để thực hiện, Nhà bán hàng vào trong Thiết lập theme, chọn mục Trang chủ, tìm mục Footer/Cuối trang, tìm phần thông tin website. (xem hình minh họa).

5. Quy trình các bước đăng ký Website với Bộ Công Thương

Ở trên, Haravan đã giúp bạn giải đáp một số vấn đề liên quan đến việc thông báo, đăng ký Website với Bộ Công Thương. Sau đây, Haravan sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng ký trang web với Bộ Công Thương. Để đăng ký website bán hàng online với Bộ Công Thương, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

5.1 Bước 1: Đăng ký tài khoản

Đăng ký mở tài khoản tại website Bộ Công Thương

Đăng ký mở tài khoản tại website Bộ Công Thương

1. Để đăng ký được tài khoản, bạn cần truy cập vào website: https://online.gov.vn/
2. Sau đó, nhấp vào mục “Đăng ký” để có thể bắt đầu đăng ký tài khoản.
3. Tiếp đến, hãy nhập đầy đủ thông tin đăng ký:
Thông tin cá nhân:

  • Chọn đối tượng đăng ký: Thương nhân (lưu ý không chọn Tổ chức vì tổ chức chỉ dành cho các đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước không có mã số thuế).
  • Nhập các thông tin tên công ty, mã số thuế, lĩnh vực đăng ký kinh doanh, địa chỉ,...

Thông tin tài khoản:

  • Tài khoản: được lấy mặc định theo mã số thuế của công ty.
  • Nhập mật khẩu và email (chọn địa chỉ email quý khách vào thường xuyên để nhận được thông báo kịp thời từ Bộ Công Thương).
  • Thông tin người đại diện pháp luật: Nhập đầy đủ thông tin họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, điện thoại, chức vụ,... theo mẫu.

4. Cuối cùng, nhấn “Gửi đăng ký” để hoàn thành đăng ký tài khoản.

5.2 Bước 2: Xác nhận tài khoản

Sau khoảng 3 ngày kể từ khi gửi đăng ký tài khoản, nhà bán hàng sẽ nhận được email phản hồi từ Bộ Công Thương xem việc đăng ký thành công hay chưa.
Nếu thông tin đăng ký tài khoản đầy đủ, thương nhân, tổ chức, cá nhân được cấp một tài khoản đăng nhập hệ thống và tiến hành tiếp.
Nếu đăng ký tài khoản bị từ chối hoặc yêu cầu bổ sung, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải tiến hành đăng ký lại hoặc bổ sung thông tin theo yêu cầu.

5.3 Bước 3: Khai báo loại hình dịch vụ của website

1. Khi đã có tài khoản, Nhà bán hàng đăng nhập vào website Bộ Công Thương.
2. Chọn một trong ba thư mục:

  • Nếu website của nhà bán hàng là website bán hàng: chọn “thông báo website”.
  • Nếu website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử: chọn “đăng ký website”.
  • Nếu nhà bán hàng cung cấp dịch vụ đánh giá tín nhiệm website: chọn “đăng ký đánh giá tín nhiệm”.

3. Nhập thông tin website về:

  • Người sở hữu website.
  • Hàng hóa, dịch vụ.
  • Giá cả.
  • Điều kiện giao dịch chung.
  • Vận chuyển và giao nhận.
  • Các phương thức thanh toán.

4. Nhập tên miền website và nhập tất cả tên miền trỏ về website nếu có. Cung cấp tên đơn vị cung cấp dịch vụ hosting.
5. Chọn “File đính kèm” và tải lên hình ảnh scan của các tài liệu sau:

  • Giấy phép kinh doanh.
  • Quyết định thành lập đối với cơ quan tổ chức.
  • Chức minh nhân dân/ Căn cước công dân đối với cá nhân.

6. Click vào nút “Chọn file” để upload giấy phép đăng ký kinh doanh lên hồ sơ. Sau khi chọn file xong click “Upload file”.
7. Sau khi Upload file thành công, chọn “Gửi hồ sơ” để hoàn thành việc đăng ký thông báo website bán hàng.

5.4 Bước 4: Bộ Công Thương xét duyệt hồ sơ

Hồ sơ sau khi được gửi sẽ ở trạng thái “ Chờ Duyệt”. Trong vòng 3 ngày làm việc, Bộ Công Thương sẽ gửi Email cho bạn để thông báo kết quả đăng ký website.
Trường hợp hồ sơ chưa được duyệt cần cung cấp hoặc chỉnh sửa lại thông tin theo yêu cầu.

5.5 Chèn logo Bộ Công Thương vào website

Sau khi thông báo, đăng ký với Bộ Công Thương, Nhà bán hàng sẽ được cung cấp logo và liên kết. Nhà bán hàng lưu lại thông tin này và yêu cầu hỗ trợ đến Bộ phận Dịch vụ Haravan để được hỗ trợ code vào trong giao diện.

Logo đã thông báo Bộ Công Thương

Logo đã thông báo Bộ Công Thương

Logo đã đăng ký Bộ Công Thương

Logo đã đăng ký Bộ Công Thương

6. Xây dựng Website hiệu quả với Haraweb của Haravan

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì doanh nghiệp của bạn cần thiết phải tạo dựng một cơ sở vững vàng trên nền tảng công nghệ số. Website sẽ đóng vai trò như một trụ sở của doanh nghiệp trên internet.
Doanh nghiệp có thể tiếp cận được với hàng triệu khách hàng thông qua website. Đây là một kênh tiếp thị rất tốt sẽ giúp bạn khai thác các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới đến cho khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Ngoài ra, để có thể tạo lập một website chuẩn thương mại điện tử, bạn có thể sử dụng giải pháp thiết kế website Haraweb của Haravan.

Xây dựng website hiệu quả với Haraweb

Xây dựng website hiệu quả với Haraweb

Haraweb sẽ giúp cho bạn tạo dựng được website một cách dễ dàng, hiệu quả với các tính năng vượt trội như:

  • Cung cấp SSL miễn phí giúp bảo mật và xây dựng uy tín cho Website. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng sở hữu website chuyên nghiệp theo nhu cầu, không phải tốn thời gian, chi phí thuê kỹ thuật viên thiết kế.
  • Có được một Website chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo tiêu chuẩn của Google. Giúp doanh nghiệp truyền tải sứ mệnh, tầm nhìn, câu chuyện riêng, từ đó tăng mức độ nhận diện thương hiệu đến khách hàng.
  • Trang bị nền tảng quảng cáo đa kênh miễn phí giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Tính năng Responsive cho nhiều thiết bị, hỗ trợ trải nghiệm mượt mà trên di động, mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi mua sắm tại website của bạn.
  • Dễ dàng kết nối với sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki. Nhờ đó mà có thể tiết kiệm chi phí vận hành, chi phí nhân sự, mặt bằng hoặc chi phí marketing. Từ đó giúp tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ, thúc đẩy doanh số và lợi nhuận bán hàng.
  • Liên kết với công cụ quảng cáo Facebook, Zalo, Chatbot giúp cho doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận và thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo đa kênh trực quan, chi tiết giúp cho bạn dễ dàng nắm bắt tình hình của doanh nghiệp mình hơn.
  • Chính vì những ưu điểm nổi trội của Haraweb mà nhiều doanh nghiệp lớn như The Coffee House, Juno, Vinamilk... đã tin tưởng sử dụng. Đây là phần mềm xây dựng website mà các nhà kinh doanh nên cân nhắc tìm hiểu đầu tiên nếu muốn có một phần mềm đầy đủ chức năng và tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

7. Tổng kết

Bài viết trên Haravan đã hướng dẫn cho bạn cách đăng ký Bộ Công Thương dành cho website đơn giản, hiệu quả. Việc thông báo, đăng ký website với Bộ Công Thương là quy định bắt buộc đối với các website thương mại điện tử theo nghị định đã được chính phủ ban hành. Vậy nên, sau khi thiết kế xong website, bạn hãy đi thông báo, đăng ký website của mình với Bộ Công Thương trước khi hoạt động để có thể tránh xảy ra những rủi ro không đáng có. Chúc bạn thành công!


Haraweb - Tất cả những gì bạn cần để thiết kế website kinh doanh vượt trội. Dù bạn đang kinh doanh bất cứ ngành hàng nào, Haravan đều hỗ trợ bạn xây dựng website kinh doanh, quản lý tập trung và marketing online một cách hiệu quả nhất.
- Thiết kế giao diện website dễ dàng với hơn 400 giao diện có sẵn.
- Website chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo chuẩn Google giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
- Tính năng responsive cho nhiều thiết bị, hỗ trợ trải nghiệm trên di động mượt mà.
- Website tốc độ cao, băng thông không giới hạn, miễn phí hosting.

Có thể bạn quan tâm:

Responsive là gì? Thiết kế web responsive chuẩn để giữ chân khách hàng

Bảo mật website và những lưu ý quan trọng để website tăng trưởng mạnh

Cấu trúc Silo là gì? Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng Silo cho website

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Sitemap website là gì? Cách tạo Sitemap web nhanh chóng

25/04/2024 Hien MKT

Bí kíp bùng nổ đơn hàng hiệu quả nhờ Thiết lập email nhắc nhở khách hàng “chốt đơn” trên Haravan

21/08/2023 MKT Nhi

Hướng dẫn gắn pixel Facebook trên website Haravan giúp tối ưu website

22/06/2023 MKT Nguyệt