Khởi động sự kiện “SCALE ON SOCIAL - Kinh doanh và Marketing vượt trội trên TikTok mùa Mega Sales 2024”

Sự kiện "SCALE ON SOCIAL 2024" được Lemon Digital và Haravan phối hợp tổ chức với chủ đề “Kinh doanh và Marketing vượt trội trên TikTok mùa Mega Sales 2024” hứa hẹn mang đến những cập nhật về xu hướng mới nhất và giải pháp công nghệ tiên tiến trên TikTok. Hãy cùng khám phá những giá trị sự kiện này mang lại và chuẩn bị cho một mùa siêu mua sắm Mega Sales 2024 bùng nổ!

Sự kiện “SCALE ON SOCIAL 2024” hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp phát triển vượt trội trên TikTok

Trong những năm qua, TikTok đã chứng minh sự lan tỏa mạnh mẽ không chỉ trong việc tạo nội dung hấp dẫn mà còn là công cụ xây dựng thương hiệu hiệu quả. Theo khảo sát từ Kantar, 73% người dùng cảm thấy kết nối hơn với thương hiệu qua video ngắn sáng tạo và các chiến dịch quảng cáo trên TikTok có tỷ lệ tương tác gấp 5 lần so với nền tảng truyền thống.

Với những tiềm năng mạnh mẽ trên, việc khai thác tối đa tiềm năng của TikTok là rất cần thiết để đạt được những kết quả ấn tượng trong mùa Mega Sales. Vì vậy sự kiện “SCALE ON SOCIAL - Kinh doanh và Marketing vượt trội trên TikTok mùa Mega Sales 2024” là cơ hội cho các doanh nghiệp, thương hiệu và cá nhân kinh doanh áp dụng chiến lược marketing và bán hàng tối ưu trên TikTok trong mùa Mega Sales.

Su-kien-“SCALE-ON-SOCIAL- -Kinh-doanh-va-Marketing-vuot-troi-tren-TikTok-mua-Mega-Sales-2024”

Sự kiện “SCALE ON SOCIAL - Kinh doanh và Marketing vượt trội trên TikTok mùa Mega Sales 2024”

Tham dự sự kiện là dịp để lắng nghe kiến thức thực tiễn, giải pháp công nghệ tiên tiến và các câu chuyện thành công để tăng trưởng doanh số, xây dựng thương hiệu và tạo dấu ấn với người tiêu dùng qua các chiến dịch sáng tạo.

Đặc biệt, sự kiện không chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn mà còn cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm cơ hội để bứt phá trên nền tảng TikTok trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, cũng như những KOC/KOL muốn mở rộng tầm ảnh hưởng và hợp tác với các thương hiệu.

Đăng ký tham gia sự kiện để trang bị những kiến thức và chiến lược cần thiết, giúp vươn lên dẫn đầu trong mùa Mega Sales sắp tới!


Những chủ đề hấp dẫn nào sẽ được chia sẻ tại “SCALE ON SOCIAL - Kinh doanh và Marketing vượt trội trên TikTok mùa Mega Sales 2024”?

Sự kiện “SCALE ON SOCIAL 2024” mang đến hàng loạt chủ đề hấp dẫn và thảo luận chuyên sâu. Từ cách tăng trưởng doanh số qua TikTok Ads, lập kế hoạch kinh doanh, cho đến việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và sử dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến của Haravan. Không chỉ dừng lại ở các kiến thức lý thuyết, sự kiện còn mở ra các cuộc thảo luận sôi nổi về xu hướng, cơ hội và thách thức thực tiễn trong việc kinh doanh trên TikTok.

Cùng khám phá chi tiết các chủ đề sẽ được chia sẻ tại sự kiện nhé!

  • Topic 1: Bứt phá doanh số cùng TikTok Ads mùa Mega Sales

Cách tối ưu hóa quảng cáo TikTok trong mùa Mega Sales – thời điểm vàng cho các chiến dịch quảng bá. Và tận dụng TikTok Ads như thế nào để tiếp cận khách hàng tiềm năng, tối ưu chi phí quảng cáo và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

  • Topic 2: Kế hoạch tăng trưởng kinh doanh trên TikTok cho thương hiệu mùa Mega Sales

Tập trung vào việc thiết lập mục tiêu kinh doanh cụ thể, xây dựng và tối ưu chiến lược nội dung hấp dẫn nhằm duy trì tương tác với người dùng trên TikTok trong mùa cao điểm.

  • Topic 3: Xây dựng thương hiệu và kinh doanh đột phá trên TikTok

Cách định hình thương hiệu qua các xu hướng nội dung thịnh hành, xây dựng cộng đồng người theo dõi trung thành và khai thác tiềm năng của các định dạng video ngắn sáng tạo trên TikTok.

  • Panel Talk 1: Làm thế nào để xây dựng một thương hiệu vượt trội trên TikTok mùa Mega Sales?

Phiên thảo luận đầu tiên cùng các diễn giả là những chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo và marketing trên TikTok, chia sẻ và trao đổi về các phương pháp, chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và khác biệt trên nền tảng này trong mùa Mega Sales.

  • Topic 4: Kế hoạch tăng trưởng đột phá với TikTok Shop mùa cuối năm

Xoay quanh nội dung làm thế nào để tận dụng tiềm năng và tăng trưởng kinh doanh vượt trội trên TikTok Shop, từ cách thức lên kế hoạch quản lý sản phẩm, chiến lược bán hàng và quảng cáo cho đến các mẹo để thu hút và giữ chân khách hàng.

  • Topic 5: Tăng trưởng kinh doanh TikTok với các giải pháp công nghệ từ Haravan

Các giải pháp công nghệ từ Haravan đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa kinh doanh trên TikTok, giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống kinh doanh đa kênh hiệu quả, từ việc đồng bộ đơn hàng, quản lý kho, đến việc tích hợp thanh toán và chăm sóc khách hàng.

  • Topic 6: Tăng đơn hàng với Affiliate và KOC: Chiến lược tối ưu trên TikTok

Các chiến lược hiệu quả trong việc kết hợp với các KOC và sử dụng mô hình Affiliate để tăng đơn hàng, mở rộng độ phủ thương hiệu, cách xây dựng mối quan hệ với KOC, quản lý chương trình Affiliate và đo lường hiệu quả các chiến dịch này để mang lại doanh thu vượt trội.

  • Panel Talk 2: Tận dụng những giải pháp nào để tăng trưởng đột phá và nhanh chóng?

Phiên thảo luận thứ hai tập trung vào các giải pháp thực tiễn và cụ thể, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu một cách nhanh chóng và hiệu quả trên Tik tok Shop.

Timeline-nhung-chu-de-hap-dan-duoc-chia-se-tai-“SCALE-ON-SOCIAL-Kinh-doanh-va-Marketing-vuot-troi-tren-TikTok-mua-Mega-Sales-2024”

Timeline những chủ đề hấp dẫn được chia sẻ tại “SCALE ON SOCIAL - Kinh doanh và Marketing vượt trội trên TikTok mùa Mega Sales 2024”

Nhanh tay đăng ký ngay để lắng nghe những bí quyết và dẫn đầu xu hướng, bùng nổ doanh số trên TikTok mùa Mega Sales 2024!

Dàn Speaker chất lượng tại SCALE ON SOCIAL 2024 mang đến những bí quyết thành công trên TikTok

Sự thành công của một sự kiện không chỉ nằm ở nội dung mà còn ở những diễn giả đầy kinh nghiệm và uy tín. Tại “SCALE ON SOCIAL 2024”, chúng tôi tự hào giới thiệu dàn Speaker hàng đầu, những người đã và đang trực tiếp tham gia và dẫn dắt các chiến dịch thành công trên TikTok.

  • Mr. Alex Huỳnh - Agency Partnership Manager, TikTok For Business

  • Ms. Uyên Lê - Partner Manager, TikTok Shop

  • Mr. Tô Tuấn Tài - Founder & CEO, Lemon Digital

  • Mr. Phát Nguyễn - Co-Founder & CSO, Lemon Digital

  • Ms. Thuý Vân - Á hậu quốc tế & Founder, Shegan

  • Ms. Thoa Vũ - Founder & CEO, Hz Media

  • Mr. Lê Vũ - Founder & CEO, Velasboost

  • Mr. Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan

  • Ms. Huỳnh Phượng Như - Digital Marketing Manager, MIA

  • Ms. Lilly Tran - Group Partnership Manager, OMVERSE GROUP

Dan-Speaker-chat-luong-tai-SCALE-ON-SOCIAL-2024-mang-den-nhung-bi-quyet-thanh-cong-tren-TikTok

Dàn Speaker chất lượng tại SCALE ON SOCIAL 2024 mang đến những bí quyết thành công trên TikTok

Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực chiến, Speaker sẽ mang đến cho bạn những bí quyết chiến lược và giải pháp tối ưu giúp bạn bứt phá trong mùa Mega Sales 2024. Đây là cơ hội để học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu và áp dụng vào thực tiễn kinh doanh của bạn!

Đăng ký tham gia sự kiện ngay để không bỏ lỡ mùa Mega Sale sôi động 2024

Đừng bỏ lỡ cơ hội để tăng trưởng vượt bậc cùng TikTok trong mùa Mega Sales 2024! Tham gia ngay “SCALE ON SOCIAL 2024” để nhận những bí quyết độc quyền và cập nhật xu hướng và chiến lược mới nhất trong kinh doanh và marketing. Nắm bắt cơ hội và vận dụng thực tiễn để nâng cao hiệu quả kinh doanh, xây dựng thương hiệu và vượt trội trên TikTok mùa cao điểm này.

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

⏰Thời gian: 13h - 17h, Thứ 5, Ngày 26/09/2024.

🎗️Địa điểm: Pavillon Tân Sơn Nhất - Số 202, đường Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

👉Đăng ký tham dự tại: https://sukien.haravan.com/pages/scale-on-social-2024

Số lượng vé tham dự sự kiện có hạn – Hãy nhanh tay đăng ký ngay để đón đầu thành công trong mùa Mega Sales!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

[Chuỗi Webinar]: Chăm sóc và Bán lại cho khách hàng cũ với tính năng Thông báo Định kỳ

16/08/2022 Như Bình

Webinar: X3 Hiệu Quả Quảng Cáo Tăng Doanh Thu với Google Smart Shopping cho Ngành Thiết Bị Công Nghệ

29/10/2021 Thùy Linh

Webinar: Triển khai quảng cáo chuyển đổi đơn hàng trên Website kết hợp Facebook Ads & Google Ads

11/06/2021 Gia Phương