6 trang Twitter cần theo dõi ngay nếu muốn thành công

Muốn thành công cần phải biết tự nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi. Không ai có thể thành công ngay từ lần đầu tiên mà không vấp ngã một vài lần nhưng quan trọng là họ đã tự biết rút ra được bài học cho bản thân, đứng lên mạnh mẽ, xây dựng được một phương pháp để thành công hoàn thiện hơn và vững chắc. Dưới đây là 6 doanh nhân thành đạt đã từng thất bại trong quá khứ mà bạn cần theo dõi ngay trên trang Twitter nếu muốn thành công trong cuộc sống.

>> Xem thêm: 7 thương hiệu bất ngờ nổi tiếng nhờ Social Media năm 2014

1.Jack Dorsey - cập nhật xu hướng truyền thông mạng xã hội

Nhà đồng sáng lập Twitter - Jack Dorsey và là giám đốc điều hành công ty thanh toán điện tử Square, được vinh danh là một trong số 35 nhà sáng tạo hàng đầu thế giới ở độ tuổi dưới 35.

Kỹ sư phần mềm Jack Dorsey sinh ngày 19/11/1976 tại Missouri (Mỹ). Anh làm quen với máy tính từ nhỏ và năm 13 tuổi đã có mơ ước biến chiếc máy tính thành trạm phát đi thông tin dẫn đường. Một số phần mềm đầu tiên do anh lập ra trên mã nguồn mở đã được nhiều hãng taxi đưa vào sử dụng. Với niềm đam mê và nổ lực của bản thân, Jack Dorsey đã làm cho người khác hiểu quyền lực của 140 ký tự và phát triển Twitter trở thành mạng xã hội nổi tiếng nhất sau Facebook với trị giá tới 7 tỷ USD.

6 trang twitter can theo doi ngay neu muon thanh cong hinh anh 1

2.Pat Flynn - toàn những thông tin về kinh doanh và tiếp thị

Trái với nhiều trang cá nhân của những người nổi tiếng ở trên thì trang cá nhân của Pat Flynn hầu như chỉ nói về kinh doanh và tiếp thị. Twitter của ông là nơi dành riêng để bạn có thể cập nhật những tin tức mới nhất trên thị trường, những thủ thuật để thành công và cách để gia tăng thu nhập. Thậm chí Pat Flynn còn vạch ra cho bạn thấy những hoạt động kinh doanh đang phát triển ngày hôm nay và vạch ra trước những gì mà bạn có thể nhìn thấy trong tương lai gần. Do đó, với bất cứ một doanh nhân đam mê thành công nào thì Twitter của Pat Flynn cũng là nơi không thể bỏ qua mỗi ngày.

6 trang twitter can theo doi ngay neu muon thanh cong hinh anh 2

3.Gary Vaynerchuk - cung cấp tuyệt chiêu Pr- marketing online

Gary Vaynerchuk được biết đến như một người tiên phong trong lĩnh vực marketing online. Anh là nhà kinh doanh tài ba, đồng thời là một chuyên gia về rượu, đã cách mạng hóa các hoạt động PR và marketing trong ngành rượu với những video blog trên trang Wine Library TV, phát triển công việc kinh doanh rượu của gia đình từ quy mô 4 triệu đô-la lên tới 60 triệu đô-la trong vòng 5 năm khi tập trung vào Internet và tận dụng các công cụ truyền thông mạng xã hội như Facebook, Twitter, Blog, Wordpress, YouTube, v.v…Tweets của anh có chứa một lượng lớn các kiến thức về doanh nghiệp. Ngay cả khi có hơn một triệu người theo dõi, anh vẫn dành thời gian để chia sẻ các tweet và retweet. Do đó, bạn có thể học hỏi được rất nhiều thứ từ con người này.

6 trang twitter can theo doi ngay neu muon thanh cong hinh anh 3

4.James Altucher- truyền cảm hứng cho những người khởi nghiệp

Trên Twitter của mình, James Altucher thường xuyên chia sẻ về những câu chuyện thành công đơn giản cùng với các bài phát biểu truyền động lực, những kinh nghiệm mà ông đúc rút ra từ chính thực tế bản thân mình. Ông cũng viết nhiều sách, chưa kể đến một số công ty đầu tư thành công. Có thể nói những lời dạy của ông giống như một làn gió mới dành cho những ai đang cố gắng tìm ra con đường của riêng mình nhưng vấp phải nhiều khó khăn mỗi ngày.

6 trang twitter can theo doi ngay neu muon thanh cong hinh anh 4

5.Tim Ferris - cập nhật công nghệ & những mẫu thiết kế tuyệt vời.

Hơn một năm trước, Timothy Ferriss còn là một chàng trai vô danh không ai biết đến. Anh chỉ là một giảng viên khoa công nghệ cao và kỹ sư điện tử tại trường Đại học Princeton, Mỹ. Nhưng không lâu sau, tên tuổi của anh đã được “phủ sóng” rộng rãi nhờ thành công từ cuốn sách “The 4 hour workweek” (Tuần làm việc 4 giờ). Tim trở thành “sao” đối với nhiều độc giả của tạp chí Maxim hay kênh truyền hình CNBC. Những giải pháp của Tim đã làm kinh ngạc giới kinh doanh và công nghệ tại thung lũng Silicon. Về cơ bản, Tim tổng hợp và đúc kết lại những kinh nghiệm về quản lý thời gian từ 2 đến 30 năm trở lại đây, tối ưu hoá nó và tìm ra những cách ứng dụng thực tế và hiệu quả nhất dựa trên những gạch đầu dòng.

Twitter của anh luôn được cập nhật các bài viết thường xuyên về những công nghệ mới nhất, các mẫu thiết kế tuyệt vời nhất, về những nơi mà anh ta đã đến thăm, hay thậm chí chỉ là một bài viết nói về cuộc sống nói chung. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó vượt qua phạm vi những ý tưởng kinh doanh trong đầu óc hạn hẹp của mình thì Tim Ferriss là một giá trị tuyệt vời mà bạn nên nhìn vào để học hỏi.

6 trang Twitter can theo doi ngay neu muon thanh cong hinh anh 5

6.Jillian Michaels - Cung cấp các kỹ năng về vận động thể lực, giảm cân

Jillian là một trong những huấn luyện viên hot nhất hiện nay. Cô nổi tiếng là một huấn luyện viên cứng rắn trong show truyền hình thực tế “The biggest loser” (Người giảm cân nhiều nhất) của Mỹ. Khởi đầu từ năm 2004, với 14 mùa thi tại Mỹ và được nhượng quyền thương mại ra 23 quốc gia, chương trình truyền hình thực tế này thu về giá trị hơn 200 triệu USD mỗi mùa. Vượt qua tính chất giải trí đơn thuần mà các chương trình cùng thể loại đưa tới khán giả, Jillian Michaels đã tạo ra một câu chuyện cổ tích của thời hiện đại, nơi sẽ chắp cánh những ước mơ, hy vọng từ nỗ lực của những người bình thường theo một cách "rất khoa học". Trên trang Twitter của cô luôn tràn ngập các bài viết tạo động lực một cách tuyệt vời. Jillian thường xuyên đăng tải và trả lời tin nhắn của tất cả mọi người, thậm chí còn cung cấp những bài học về cuộc sống với hy vọng rằng bạn có thể chiến đấu cho những gì mà bạn tin tưởng mình sẽ làm được.

6 trang Twitter can theo doi ngay neu muon thanh cong hinh anh 6

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

6 chiến dịch Social Media tuyệt vời có thể bạn chưa biết

25/05/2017 Hop Nguyen

Hướng dẫn mở tính năng Star Rating & Reviews trên Fanpage

25/05/2017 Tố Tố

Kích thước hình ảnh trên facebook, twitter, Google plus, Youtube, Pinterest & LinkedIn

25/05/2017