Haravan Ship đồng hành Đơn vị vận chuyển giao chữ “Tín” đến tay khách hàng

Haravan mang đến Haravan Ship - Giải pháp vận chuyển đồng hành cùng người bán qua từng đơn hàng, thay mặt nhà kinh doanh mang chữ “Tín” đến tay khách hàng.

Trong kinh doanh nói riêng, cũng như trong cuộc sống nói chung, chữ TÍN luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi lẽ, đây chính là chìa khóa mấu chốt tạo nên sự thành công trong mọi lĩnh vực. Chữ “Tín” là nguồn động lực cho đối phương, đối tác và khách hàng tin tưởng và lựa chọn bạn. Cũng vì vậy, trong mỗi thương vụ dù lớn hay nhỏ, nhà kinh doanh sẽ luôn luôn lựa chọn những quyết định mang đến chữ “Tín” và tạo nên chữ “Tín” cho bản thân.

Haravan Ship - Giải pháp vận chuyển uy tín hàng đầu

Hình dung trên hành trình mua hàng của mọi Khách hàng, những “vị thượng đế” sẽ luôn lựa chọn những điều họ cảm thấy an tâm và tin tưởng nhất. Vì không phải là điều dễ dàng để thuyết phục khách hàng chi trả tiền trong chiếc ví của họ để mua sắm một sản phẩm nào đó của bạn (Nếu dễ có lẽ ai cũng đã thành tỷ phú). Và bạn càng không thể bán được đơn hàng thành công, nếu dịch vụ bạn cung cấp kém chuyên nghiệp hoặc trải nghiệm mua sắm của khách hàng trở nên không hài lòng ở một khâu nào đó.

Nếu bạn đã chủ động đảm bảo được chất lượng dịch vụ kinh doanh bạn cung cấp là hoàn hảo từ A đến Y. Thì chữ Z cuối cùng chính là là nằm ở khâu Vận chuyển - Khi đơn vị giao hàng và shipper sẽ là người thay bạn mang đơn hàng đến tay khách hàng chứ không phải là bạn. Vậy, làm sao để giữ được chữ “Tín” từ nơi người bán trọn vẹn đến tay người mua?

Chọn Haravan Ship là chọn “chữ tín” đến tay khách hàng

Haravan Ship - Giải pháp vận chuyển uy tín hàng đầu

Đó là lí do, Haravan mang đến Haravan Ship - Giải pháp vận chuyển đồng hành cùng người bán qua từng đơn hàng từ tay người bán đến tận nơi khách hàng một cách an toàn, đúng hạn và tiết kiệm nhất. Chúng tôi thay mặt nhà kinh doanh mang chữ “Tín” đến mọi khách hàng và gói gọn trong từng đơn hàng.

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ shipper chính là mối quan tâm hàng đầu của mọi nhà bán hàng

Thái độ và phong cách ứng xử của shipper ảnh hưởng 60% đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng. Phần đông khách hàng mua sắm online thường sẽ tự tìm hiểu, lựa chọn và mua hàng (kể cả thanh toán) online không tiếp xúc qua chủ shop hay nhân viên tư vấn. Nhưng chắc chắn họ sẽ nhận hàng trực tiếp từ bạn shipper giao hàng. Do đó, Haravan Ship luôn tin tưởng và an tâm ở các bạn shipper vì đã giao thành công được hơn 50.000 đơn mỗi ngày! Hãy chọn Haravan Ship ngay hôm nay >> Đăng ký dùng thử ngay.

Quy trình vận chuyển và giao nhận là điểm cộng khi lựa chọn dịch vụ giao hàng

Để đơn hàng đến được tay khách hàng được toàn vẹn cả trong lẫn ngoài, đòi hỏi quy trình vận chuyển và giao nhận phải thật chuẩn xác và tỉ mỉ. Haravan Ship tin chọn hợp tác với các đơn vị vận chuyển sở hữu số lượng kho bãi, bưu cục vận hành uy tín, cũng như đội ngũ trung chuyển hàng hóa có tay nghề. Giúp đảm bảo đơn hàng của bạn sẽ đến tay khách hàng vẹn nguyên như lúc mới đóng gói.

Dịch vụ CSKH chuyên nghiệp “tỷ lệ thuận” với niềm tin của người bán hàng

Ngoài các vấn đề liên quan đến quy trình vận hành, thì khâu vận chuyển cũng cần đến sự hỗ trợ song song bởi đội ngũ Chăm sóc khách hàng tại các đơn vị vận chuyển. Trong các trường hợp, chủ shop phát sinh nhu cầu tra cứu đơn hàng, kiểm tra trạng thái giao hàng, gặp vấn đề trong khâu giao - nhận hàng hóa thì rất cần đến sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ CSKH. Hoặc người bán có thể theo dõi nhanh chóng trạng thái giao hàng trực tiếp qua Haravan Ship để nắm bắt những thông tin đơn hàng giao thành công, đơn hoàn hàng, đơn giao nhận một phần,... để đối soát chính xác mọi lúc mọi nơi.

Lý do các nhà bán hàng nên chọn Haravan Ship để vận chuyển

Các đơn vị vận chuyển Haravan Ship

Tại Haravan Ship, chúng tôi mở rộng liên kết với hơn 12 đơn vị vận chuyển phổ biến, đã phủ sóng giao hàng trên khắp 63 tỉnh, thành cả nước. Các đối tác ở Haravan Ship cung cấp các dịch vụ vận chuyển đa dạng phù hợp với nhu cầu giao hàng khác nhau của mỗi nhà kinh doanh lớn nhỏ (Chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm, giao hàng trong ngày,...). Mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn giao hàng khác nhau giúp tối ưu tối đa chi phí kinh doanh.

Sau khi chọn kết nối với những đơn vị vận chuyển phù hợp, người bán có thể nhanh chóng tạo đơn hàng trên Haravan Ship và chọn gửi đơn hàng sang đơn vị bạn muốn. Trước đó, Haravan Ship sẽ tự động tính phí giao hàng của tất cả đơn vị bạn đã kết nối giúp bạn dễ dàng so sánh đơn vị có giá cước tốt nhất để vận chuyển đơn hàng.

Các đơn vị vận chuyển Haravan Ship

Đặc biệt, Haravan Ship sẽ liên tục cập nhật những ưu đãi giá vận chuyển và các chương trình khuyến mãi độc quyền đến từ các đơn vị vận chuyển dành riêng cho nhà bán hàng tại Haravan. Đảm bảo khách hàng gửi đơn giao hàng qua Haravan Ship sẽ luôn tận hưởng được phí vận chuyển tốt nhất so với thị trường.

Hơn nữa, với hệ thống quản lý dữ liệu kinh doanh Haravan hỗ trợ các nhà bán hàng quản lý đồng bộ các quy trình như: Quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho, quản lý giao hàng, quản lý đơn hàng, công nợ, báo cáo doanh thu, lợi nhuận,... Nhà kinh doanh có thể theo dõi chi tiết mọi tình hình kinh doanh từ khâu nhập hàng đầu tiên cho đến khâu nắm bắt lượng đơn giao hàng thành công qua Haravan Ship.

>> Hãy để lại thông tin tại đây để nhận được những Bảng giá Ưu đãi vận chuyển mỗi tháng sớm nhất! https://bit.ly/HaravanShip-Giai-phap-van-chuyen-uy-tin

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[SIÊU ƯU ĐÃI GIÁ] GIAO HÀNG SIÊU TỐC - CHỌN DỊCH VỤ SIÊU ĐẲNG

15/06/2022 MKT Uyen

Tìm hiểu MÁY IN BILL - Tham khảo top Máy in hóa đơn GIÁ TỐT

24/06/2022 MKT Uyen

Hoàn hàng là gì? Top 4 lý do khách hoàn hàng và Giải pháp

29/06/2022 Quỳnh Anh MKT