Lấy hoa giá sỉ ở đâu ? Bật mí một số địa điểm lấy hoa với giá cực hời

Hoa là một mặt hàng đang được kinh doanh nhiều hiện nay bởi vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao. Bạn có thể thấy đặc biệt hoa được bán vào nhiều dịp lễ như ngày 8/3, ngày 20/10 và nhiều ngày lễ quan trọng khác. Do đó, mặt hàng hoa được nhiều người lựa chọn kinh doanh khi muốn bắt đầu khởi nghiệp mặt hàng nào đó. Tuy nhiên trong quá trình kinh doanh nhiều người thường tìm kiếm các địa chỉ lấy hoa giá sỉ ở đâu để có được giá hời. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bạn một số địa điểm lấy hoa giá sỉ với giá cực hời.

1. Tại sao cần phải nhập hoa giá sỉ?

Lấy hoa giá sỉ ở đâu

Lấy hoa tươi giá sỉ giúp các chủ shop lựa chọn được nhiều nguồn hoa đa dạng

Hiện nay, các shop hoa tươi thường nhập hoa giá sỉ từ hai nguồn chính đó là chợ đầu mối hoặc vựa hoa tươi. Khi nhập hoa tươi giá sỉ sẽ giúp cho các chủ cửa hàng hoa có được giá cực kỳ tốt và có nhiều sự lựa chọn về hoa để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, khi nhập hoa giá sỉ thì khách hàng sẽ có được nhiều sự chọn lựa hơn thay vì chỉ nhập hoa từ các shop hoa tươi khác nhau.

2. Những địa điểm lấy hoa giá sỉ với giá cực hời

Dưới đây là một số địa điểm lấy hoa giá sỉ với giá cực hời mà bạn nên tham khảo khi có ý định khởi nghiệp với mặt hàng hoa tươi.

Chợ hoa Quảng Bá

Lấy hoa giá sỉ ở đâu

Chợ hoa Quảng Bá là chợ hoa đầu mối nổi tiếng ở quận Tây Hồ

Chợ Quảng Bá ở Hà Nội được đánh giá là chợ hoa đêm nổi tiếng nằm trên đê Nghi Tàm, quận Tây Hồ. Đặc biệt, chợ Quảng Bá là chợ đầu mối bán hoa tươi giá sỉ lớn nhất thủ đô và được nhiều người nhập về đổ lẻ trong và ngoại thành để kinh doanh hoa tươi. Thời gian họp chợ sẽ diễn ra từ 11h đêm hôm trước đến gần 2h sáng mới bắt đầu nhộn nhịp. Bởi vì khoảng thời gian này các nhà buôn hoa đến lấy hàng với số lượng lớn để có giá rẻ nhất.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian từ 4h sáng đến giữa trưa sẽ chủ yếu toàn là hoa bán lẻ do đó các tiểu thương sẽ lựa chọn hoa bán lẻ được lựa chọn kỹ càng nên giá thành sẽ cao hơn. Hiện nay, trong chợ hoa Quảng Bá có bán đa dạng các loại hoa như cúc, hồng, ly, lan đủ các màu sắc. Khi đi dạo trong chợ, bạn sẽ bị thu hút bởi màu sắc và hương thơm của các loài hoa.

Tuy nhiên, khi đi chợ bạn nên biết cách phân biệt giữa hoa tươi với hoa đông lạnh hoặc hoa bị gắn bông giả. Đặc biệt, bạn nên chọn mặt mà mua nghĩa là bạn nên mua hoa của chủ tiệm có vẻ mặt hiền lành, thật thà. Bởi vì những người này thường là chủ vườn hoa chở hoa đi bán nên ít khi thách gia và có khi chọn được hoa đẹp nhất.

Chợ hoa Tây Tựu

Chợ hoa Tây Tựu tọa lạc ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội được đánh giá với chất lượng và sự phong phú của hoa tươi. Thời gian họp thường bắt đầu vào mùng 1, ngày rằm hàng tháng từ 3-4 giờ sáng đến khi hừng đông đã bắt đầu vãn. Vào khoảng thời gian giáp Tết thì chợ sẽ họp thường xuyên hơn nên có thể đa dạng sự lựa chọn cho mình.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi chủ các vườn hoa ở đây đều bán hoa tự trồng nên ít khi bị hét giá. Nếu bạn thích thì có thể vào tận vườn chọn hoa đến khi ưng ý. Chợ hoa Tây Tựu được nhiều người đánh giá là địa chỉ bán hoa tươi giá sỉ rẻ nhất nên được các thương lái, chủ cửa hàng kinh đến lựa chọn và mua.

Chợ hoa Mê Linh

Chợ hoa Mê Linh nằm cách trung tâm Hà Nội 30km và được đánh giá là địa điểm đầu mối bán hoa ưa chuộng nhất. Hầu hết hoa tươi ở chợ đều được người dân sống ở huyện Mê Linh trồng và bán. Chợ hoa Mê Linh vốn nổi tiếng với những vườn hồng màu sắc sặc sỡ, lung linh và thơm nhất do đất trồng hoa phù hợp. Tuy nhiên, sau này người dân đã trở các giống hoa khác nhau để gia tăng lợi nhuận. Chợ hoa Mê Linh là chợ buôn hoa quen thuộc được những người kinh doanh hoa tươi nhập số lượng cực kỳ lớn.

Chợ hoa Hà Đông

Lấy hoa giá sỉ ở đâu

Chợ Hoa Hà Đông có nhiều loại hoa đa dạng khác nhau

Chợ hoa Hà Đông là một khu chợ hoa tự phát trên đường Nguyễn Trãi cách đây khoảng 10 năm. Đến thời điểm hiện tại, Hà Đông được đánh giá là một trong những khu chợ mối bán hoa tươi với giá sỉ lớn nhất thủ đô Hà Nội. Tại đây, chợ có bán hoa tươi sỉ rẻ nhất và luôn luôn có không khí nhộn nhịp.

Thời gian họp chợ thường bắt đầu từ khoảng 1 giờ sáng, vào khoảng thời gian này con đường của chợ tấp nập xe máy và xe tải do các tiểu thương tới lấy hoa về bán. Đối với người dân mua hoa, có thể đến vào lúc 5-6h sáng thì lúc nãy chợ đã vãn và chủ yếu bán hoa lẻ.

Chợ Vạn Phúc

Chợ Vạn Phúc được đánh giá là địa điểm bán hoa tươi giá sỉ nằm trên đoạn Lê Văn Lương kéo dài. Khi tới chợ Vạn Phúc bạn sẽ được mua nhiều loại hoa đa dạng như hồng, ly, thược dược, đồng tiền với giá cực kỳ hời. Bên cạnh hoa tươi, chợ Vạn Phúc còn bán nhiều cây cảnh, cây nguyên gốc trong chậu hoặc giàn hoa mini. Chợ Vạn Phúc không có phiến nghỉ trưa nên bạn có thể đến mua hoa ở thời điểm này mà không cần phải chen chúc quá nhiều.

Làng hoa Sa Đéc

Làng hoa Sa Đéc tọa lạc ở tỉnh Đồng Tháp với diện tích trên 250 ha có sức chứa đến hàng nghìn chủng loại khác nhau sẽ đáp ứng các nhu cầu của bạn. Làng hoa Sa Đéc được xem là đầu mối bán hoa tươi giá sỉ trên khắp các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang các nước lân cận. Do đó, làng hoa Sa Đéc được nhiều tiểu thương lớn nhỏ chọn là nơi nhập hoa với giá sỉ lẻ khi kinh doanh mặt hàng hoa tươi.

3. Một số lưu ý khi lấy hoa giá sỉ

Dưới đây là một số lưu ý khi lấy hoa giá sỉ mà bạn nên biết để tránh tình trạng hoa không được đẹp và giá cả khá cao:

Lấy hoa giá sỉ ở đâu

Một số kinh nghiệm khi đi lấy hoa giá sỉ

  • Tìm hiểu kỹ về nơi bán hoa: Bạn có thể tham khảo các group Facebook hoặc trang web review đâu là nơi bán hoa giá hời nhất. Bạn có thể hỏi những người mua hoặc kinh doanh họ nhập hàng từ đâu.

  • Nhập hoa với số lượng vừa đủ: Bởi vì chỉ kinh doanh hoa theo thời vụ nên nếu bạn nhập quá nhiều mặt hàng một lúc thì sẽ xuất hiện tình trạng tồn hàng, hoặc hoa hư hỏng. Bởi vì hoa là một mặt hàng không thể bảo quản và giữ được lâu. Đồng thời nếu giá bán hoa tăng khi bạn nhập hoa quá nhiều lần thì có thể điều chỉnh giá bán ra. Lưu ý, nên tránh tình trạng ôm quá nhiều bởi khi không bán hết doanh thu sẽ không đủ bù số vốn được bỏ ra ban đầu.

  • Nhập hoa ở các chợ hoa hoặc vườn hoa để có thể đa dạng chủng loại cho khách hàng lựa chọn và giá cả phải chăng.

  • Bạn nên cẩn thận và lưu ý với ví tiền hoặc điện thoại bởi vì khi đi nhập hàng bởi tại các chợ hoa có rất nhiều kẻ móc túi, giật đồ.

  • Một số loại hoa như hoa hồng dễ tàn và bị héo nên bạn cần hạn chế lấy nhiều. Hoa lay ơn thì giữ được lâu hơn nên khi nhập cần lấy nguyên gốc, khi bán cho khách thì bỏ đi lá héo và bó lại. Hoa Dơn bạn nên chọn những cành thật thẳng, nở chúm chím

  • Cách giữ hoa tươi: Bạn cần nghiền nát một viên aspirin bỏ vào trong chậu đựng hoa, thường xuyên thay nước. Nên che chắn cho hoa để trạng nắng, gió khiến hoa bị héo, nát.

  • Khi vận chuyển hoa, bạn nên chia theo từng loại và để khoảng 5 – 10 cành thành một bó, và đóng thành thùng gửi về.

  • Bạn có thể bán hoa kèm với trái cây để có thể gia tăng được thu nhập hơn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

  • Quảng cáo địa điểm bán hoa của mình trên các diễn đàn, mạng xã hội để khách hàng đặt trước sau đó chỉ cần vận chuyển cho khách. Để thu hút khách hàng, bạn có thể tạo ra các mẫu cắm hoa đẹp và độc đáo.

4. Kết luận

Như vậy thông qua bài viết trên đã giải đáp thắc mắc đến cho bạn đọc về câu hỏi lấy hoa giá sỉ ở đâu. Có thể thấy các chợ hoa hoặc vườn hoa sẽ giúp cho các chủ cửa hàng kinh doanh hoa tươi được nhập hoa với giá sỉ cực hời và đa dạng về các loại hoa. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được một địa chỉ nhập hoa uy tín, chất lượng với giá cả cực kỳ phải chăng nhé!


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Mã Ca

Có thể bạn quan tâm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hàng nhập khẩu là gì? Cập nhật quy trình lưu thông hàng nhập khẩu

25/04/2023 MKT Ngoc Anh

Kho Thẩm Quyến ở đâu? Cách lấy hàng Thẩm Quyến về Việt Nam nhanh nhất

22/04/2023 MKT Thuy

Mách bạn kinh nghiệm mở đại lý thức ăn chăn nuôi kiếm bộn tiền

18/04/2023 MKT Thuy