Cách để bùng nổ với Black Friday online cho shop của bạn?

Bạn đang bán hàng và đang rần rần với xu hướng Black Friday trên báo chí và mạng xã hội. Thế nhưng shop của bạn lại đang phụ thuộc vào các sàn giao dịch hoặc fanpage, cái bạn có thể làm được là đăng từng sản phẩm với giảm giá như mọi ngày, chẳng có màu sắc Black Friday gì cả, trong khi đầu bạn thì bao nhiêu là ý tưởng bùng nổ.

>>> Phải đọc: Khách hàng muốn thấy gì khi bạn xây dựng một website

Trước tiên bạn cần tạo website

Để thực hiện các ý tưởng táo bạo trong chiến dịch Black Friday của bạn. Bạn có thể sử dụng công cụ tạo web của Haravan để thực hiện việc này chỉ trong vòng 30 phút đến 1 tiếng.

  • Bạn truy cập vào trang https://www.haravan.com. Nhấn nút Tạo ngay website và bắt đầu nhập thông tin. Vô cùng đơn giản, chỉ cần email, mật khẩu và tên website của bạn. Bang! Thế là trang web của bạn đã gần như xong.

  • Bạn cần chọn một giao diện cho website của mình trong vô số giao diện Haravan đã chuẩn bị sẵn. Bạn đừng lo nếu không đúng ý về màu sắc vì chúng ta có thể hiệu chỉnh màu sắc sau.

  • Cập nhật các thông tin mô tả về shop kinh doanh của bạn cũng như các kênh mạng xã hội mà shop của bạn đang hoạt động trên đó. Cập nhật các banner giới thiệu về sản phẩm kinh doanh của bạn trên website.

Vậy là trang web của bạn đã tạm hoàn tất, Haravan sẽ gửi thông tin về trang web, trang quản trị, tài khoản qua email cho bạn. Bạn cũng nên để lại số điện thoại để chúng tôi hướng dẫn thêm nếu cần.

Tips: Gợi ý cho các bạn những giao diện cực phù hợp với chiến dịch Black Friday:

theme haravan

Đã xong phần nền tảng cơ bản. Đến bây giờ thì thực hiện sự bùng nổ chiến dịch Black Friday:

1/ Tạo ra các bộ sưu tập đặt tên Black Friday với slogan Siêu khuyến mãi khủng (khủng mức nào thì tùy bạn) bằng chức năng Nhóm sản phẩm

Nhóm sản phẩm Haravan

Theo một nguồn tin thân cận, trang web này phải làm mất 1 tuần, nhưng với công cụ của Haravan bạn chỉ phải làm trong 1 buổi sáng bằng chức năng tạo Nhóm sản phẩm trên Haravan

Khi đăng bán sản phẩm, bạn nên lưu ý những điểm sau:

  • Nên phân chia các nhóm sản phẩm rõ ràng để khách hàng tìm kiếm nhanh chóng hơn

  • Các sản phẩm nên có đầy đủ thông tin giúp bán hàng tốt hơn: mô tả sản phẩm, thông tin đổi trả, thông tin bảo hành (với hàng điện tử), các thông số của sản phẩm.

  • Hình ảnh sản phẩm nên chăm chút chọn những hình rõ, đẹp, bắt mắt khách hàng.

2/Tạo mã giảm giá hoặc chương trình khuyến mãi:

Khuyến mãi Haravan

Bạn có thể chọn khuyến mãi bằng cách nhập mã giảm giá bằng chức năng Tạo khuyến mãi trên Haravan

  • Với Haravan, bạn có thể tạo 2 loại hình khuyến mãi đang thông dụng hiện nay: dùng mã giảm giá hoặc áp dụng trực tiếp.

  • Với cách dùng mã giảm giá, bạn có thể dùng kết hợp tổ chức một trò chơi nhỏ trên các kênh Facebook, Instagram để nhận thưởng là mã giảm giá.

  • Một mẹo nhỏ khác: các giao diện của Haravan thường kèm theo khung đăng ký nhận email thông báo, bạn có thể dùng phần thưởng là mã giảm giá để khuyến khích khách hàng đăng ký email newsletter.

  • Với cả 2 loại hình khuyến mãi, Haravan cho phép bạn linh hoạt tạo khuyến mãi: giảm số tiền, giảm theo % hoặc miễn phí vận chuyển.

  • Một lưu ý nữa, khi tạo khuyến mãi, bạn cần chọn sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm sẽ áp dụng.

3/ Hãy tạo trang nội dung ngập tràn thông tin Black Friday

Holiday-Gift-Guide-2014

Bằng chức năng tạo trang nội dung của Haravan, bạn có thể tạo được vô vàn trang hấp dẫn như thế này

  • Giữa hàng ngàn trang web trong mùa Black Friday, không chỉ là đăng bán sản phẩm và tạo khuyến mãi, bạn nên tạo nên các trang nội dung hấp dẫn để thu hút khách hàng. Khi khách hàng cảm thấy vui, họ sẽ không tiếc tiền mua hàng của bạn.

  • Bạn có thể vào mục Trang nội dung trên trang quản trị của Haravan, thêm một trang nội dung mới. Khung soạn thảo dễ dùng, nhiều tiện ích sẽ giúp bạn khá nhiều, bạn có thể thỏa mái đổi màu chữ, chèn video clip, chèn hình ảnh minh họa.

  • Bạn có thể giới thiệu chương trình khuyến mãi trên những trang nội dung này.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: