Chợ Hạnh Thông Tây là gì? Kinh nghiệm mua bán tại chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp đến đây. Không chỉ là một ngôi chợ bình thường, nơi đây được mệnh danh là thiên đường mua sắm của nhiều bạn trẻ. Với hằng hà vô số các món đồ mà bạn có thể tìm thấy. Nếu bạn là một người chuyên mua bán các loại quần áo, mắt kính,... thì càng không nên bỏ qua ngôi chợ này. Hãy cùng Haravan tìm hiểu rõ hơn về ngôi chợ Hạnh Thông Tây trong bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu sơ lược về chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây

Khu chợ nổi tiếng tại Sài Thành với nhiều mặt hàng đa dạng

Chợ Hạnh Thông Tây là một trong những ngôi chợ truyền thống lâu đời và nổi tiếng nhất tại TPHCM. Chợ bán rất nhiều mặt hàng khác nhau, từ đồ ăn, quần áo, phụ kiện,... Nhưng trong đó quần áo thời trang vẫn là mặt hàng chủ lực nhất. Do đó chợ Hạnh Thông Tây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều chủ cửa hàng quần áo đến nhập sỉ số lượng lớn.

Tại chợ Hạnh Thông Tây có đến hàng trăm cửa hàng chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng như quần áo, phụ kiện, túi xách, giày dép,... Nên nếu bạn là chủ một cửa hàng thời trang, muốn tìm nguồn nhập hàng giá rẻ cho mình. Vậy thì không nên bỏ qua ngôi chợ này rồi đấy. Đến đây bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều mặt hàng hot trend, thịnh hành với giới trẻ hiện nay.

2. Địa chỉ chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây ở đâu, dễ tìm hay không? Chợ Hạnh Thông Tây địa chỉ tại số 10/2 Quang Trung, quận Gò Vấp. Đây là nơi được nhiều bạn trẻ Sài Thành thường xuyên lui tới. Nằm gần ở khu vực siêu thị Bình Dân và đối diện với nhà thờ Hạnh Thông Tây. Bạn có thể tìm đường đi đến chợ bằng cách search chợ hạnh thông tây map để được hướng dẫn. Vì chợ nằm ngay trục đường chính nên việc di chuyển cũng rất dễ dàng.

3. Chợ Hạnh Thông Tây mở cửa vào mấy giờ?

Như bao ngôi chợ khác, chợ Hạnh Thông Tây hoạt động từ 4 giờ sáng. Bạn không cần phải thắc mắc rằng chợ Hạnh Thông Tây mở cửa mấy giờ để canh thời gian đến nữa.

Chợ Hạnh Thông Tây có bán ban ngày không? Câu trả lời đương nhiên là CÓ. Khu chợ hoạt động từ 4 giờ đến 18 giờ mỗi ngày. Tuy nhiên vào ban ngày, ngôi chợ này thường rất thưa thớt người đến. Chủ yếu là bày bán những mặt hàng như tạp hóa, bánh kẹo, thực phẩm tươi sống, giày dép, áo quần,... Bởi vì vốn dĩ chợ đêm Hạnh Thông Tây mới là thứ thu hút nhiều người đến thăm.

Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây vẫn hoạt động vào ban ngày như bình thường

Chợ đêm Hạnh Thông Tây hoạt động khi màn đêm buông xuống. Và đúng với chữ “đêm”, lúc này khu chợ sẽ hoạt động xuyên suốt cho đến sáng. Với sự tham gia của hơn 200 hộ tiểu thương và các dân cư, hoạt động nhộn nhịp tấp nập. Chợ đêm Hạnh Thông Tây sẽ hoạt động với 2 khung giờ khác nhau. Khung giờ từ 18 - 23 giờ chủ yếu là các mặt hàng như ăn uống, quần áo, giày dép,... Bạn có thể canh giờ này để mua sắm và vui chơi với bạn bè.

Ở khung giờ còn lại, từ 23 giờ đến 7 giờ sáng hôm sau là thời điểm hoạt động của các mặt hàng trái cây do các tiểu thương nhập về từ miền Tây, miền Đông. Lúc này bạn có thể mua trái cây với giá rất phải chăng từ các tiểu thương.

4. Chợ Hạnh Thông Tây bán mặt hàng gì?

Chợ Hạnh Thông Tây bán gì là câu hỏi của rất nhiều người trước khi đến tham quan. ngôi chợ này có diện tích lớn, kinh doanh nhiều sản phẩm. Hiện tại chợ Hạnh Thông Tây bán rất nhiều các mặt hàng thiết yếu khác nhau. Nếu đi vào thời gian ban ngày, bạn sẽ chỉ mua được đồ gia dụng và thức ăn. Còn đi vào ban đêm thì được bày bán nhiều mặt hàng hóa. Nhưng nổi bật nhất vẫn là những mặt hàng như review chợ hạnh thông tây dưới đây.

4.1 Thức ăn

Mặc dù nổi tiếng với chợ đêm Hạnh Thông Tây bởi các mặt hàng quần áo, giày dép,... Những món đồ ăn tại khu chợ này lại không hề thua kém với những nơi khác. Sau khi đi tham quan khắp một vòng khu chợ, nếu cảm thấy mệt và đói thì hãy ghé ngay vào quầy thức ăn. Bạn sẽ được trải nghiệm “làn gió” ẩm thực hoàn toàn mới lạ. Bên trong hay khu vực quanh chợ Hạnh Thông Tây có rất nhiều quán ăn ngon, chất lượng mà giá thành rất rẻ. Lại còn tập trung ẩm thực của 3 miền, như bánh khọt, bánh mì chảo, các món bún,... Ngoài ra còn có những món đặc sản từ nhiều vùng miền khác nhau. Tội gì mà không thử ngay khi ghé qua khu chợ này nhé!

Chợ Hạnh Thông Tây

Khu chợ có nhiều món ăn đặc sản đến từ các vùng miền trên cả nước

4.2 Quần áo

Chợ đêm Hạnh Thông Tây là địa điểm quen thuộc của các tín đồ thời trang mà bạn không nên bỏ qua. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm, nơi đây có rất nhiều gian hàng kinh doanh đủ các loại quần áo, giày dép. Từ độ tuổi trung niên cho đến em bé, già trẻ, gái trai đều tìm thấy nhiều mẫu mã áo quần thời trang. Hơn nữa còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Chợ Hạnh Thông Tây

Áo quần thời trang là mặt hàng chủ yếu được bày bán tại khu chợ này

Chợ Hạnh Thông Tây bán đồ rẻ không? Đa số các mặt hàng áo quần tại chợ Hạnh Thông Tây được nhập chủ yếu từ các xưởng gia công tại TPHCM. Hoặc nhập từ các tỉnh thành lân cận khu vực này. Một số khác có xuất xứ từ Trung Quốc, hoặc là hàng tồn của các xí nghiệp may,... Do đó mà mức giá của áo quần tại ngôi chợ này khá rẻ, phù hợp với đại đa số người dân. Khi đi chợ, bạn có thể trả giá để mua được quần áo với khả năng tài chính của mình. Tiểu thương tại khu chợ này khá thân thiện, vì thế bạn không lo bị hét giá quá mức.

4.3 Phụ kiện thời trang

Tiếp nối với giải đáp chợ Hạnh Thông Tây bán gì, chúng ta sẽ khám phá nơi chuyên cung cấp các loại phụ kiện thời trang cho những shop phụ kiện trên địa bàn thành phố. Chợ đêm Hạnh Thông Tây ngoài là thiên đường của những mặt hàng áo quần, giày dép, nơi đây còn sở hữu những mặt hàng kính mắt, mũ, nón, nhẫn,... với số lượng khổng lồ. Đủ các mẫu mã đa dạng, đủ các loại màu sắc, bạn tha hồ tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mà mình muốn.

Phụ kiện thời trang tại chợ Hạnh Thông Tây có đủ các loại từ phụ kiện bình thường đến loại cao cấp hơn. Các phụ kiện bình thường có mức giá khá rẻ, ví dụ như mắt kính chắn bụi có giá từ 20 - 30k. Còn các món cao cấp thì mức giá sẽ nhỉnh hơn. Nhưng bạn nên lựa chọn kỹ để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Còn đối với các mặt hàng túi xách thì chợ Hạnh Thông Tây không phải là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi vì các mặt hàng túi xách tại đây có quá nhiều mức giá cũng như chất lượng của sản phẩm. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm được một chiếc túi với chất lượng ưng ý. Vì mức giá rẻ, nên chất lượng sẽ không đảm bảo sử dụng được lâu dài.

4.4 Mỹ phẩm

Bên cạnh những mặt hàng như thực phẩm, áo quần, giày dép, phụ kiện,... Chợ đêm Hạnh Thông Tây còn bán cả mỹ phẩm từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm từ Hàn Quốc cho đến Nhật Bản, Mỹ, mỹ phẩm chăm sóc da, son, phấn, kem nền,... Đều có thể tìm thấy ngay tại khu chợ này. Mức giá lại rẻ hơn khi được bày bán tại những cửa tiệm lớn khác. Bạn nên ghé qua và xem thử những mặt hàng đặc biệt này.

5. Những lưu ý khi đến chợ Hạnh Thông Tây

Chợ đêm Hạnh Thông Tây rất đông người, bao gồm những người đến mua sắm. Do đó nếu bạn đi bằng các phương tiện cá nhân đến khu chợ thì có thể gửi xe tại bãi giữ xe trong chợ, với giá khoảng 10.000 VNĐ/chiếc xe. Nhưng vào ban đêm, vì lượng người ra vào quá đông nên dễ bị tắc đường và khó lấy xe. Nên bạn có thể gửi xe tại những khu vực quanh chợ, hoặc gửi tại Aeon Mall. Như vậy việc lấy xe được dễ dàng và bạn được ra về sớm hơn.

Tại chợ Hạnh Thông Tây, mọi giao dịch được thanh toán bằng tiền mặt. Do đó bạn cần phải lưu ý để không phải lâm vào tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan”. Quanh khu vực chợ có rất nhiều cây ATM của những ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV,... Bạn có thể rút tiền trước khi đi vào khu vực mua sắm.

Chợ Hạnh Thông Tây

Khu chợ có nhiều người qua lại nên chú ý bảo vệ tài sản cá nhân của mình

Ngoài ra vì chợ Hạnh Thông Tây có lượng khách ra vào rất lớn nên sẽ có những kẻ gian, móc túi trà trộn. Bạn cần phải bảo quản kỹ tài sản của mình khi đi tham quan.

Khi mua hàng tại chợ, bạn cứ hỏi và trả giá thoải mái. Các chủ cửa hàng rất thân thiện nên nếu bạn không mua hàng cũng không sao. Khi mua hàng, nên kiểm tra kỹ trước khi thanh toán. Bởi vì nguồn hàng nhập tại chợ rất đa dạng nên chất lượng sẽ không thể đảm bảo.

Trong cùng khu chợ nhưng mức giá của một sản phẩm tại những gian hàng khác nhau có sự chênh lệch lớn. Nếu muốn nhập sỉ quần áo, bạn nên tham khảo nhiều cửa hàng trước để dễ dàng so sánh.

6. Hướng dẫn cách nhập hàng sỉ từ chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây là địa điểm hấp dẫn dành cho những ai muốn nhập hàng sỉ. Được review chợ Hạnh Thông Tây bởi nhiều chủ tiệm. Cách nhập hàng tại đây cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn xác định được mặt hàng muốn nhập là gì. Sau đó hãy chú ý hỏi giá của những cửa hàng có sản phẩm đó trong chợ. Chú ý đến vấn đề chất lượng vì có thể cùng một mẫu mã nhưng chất lượng sản phẩm khác nhau. Vì nguồn nhập tại chợ Hạnh Thông Tây rất đa dạng, do đó sẽ khó kiểm soát được vấn đề này.

Chợ Hạnh Thông Tây

Việc nhập hàng tại chợ cũng rất đơn giản và không gặp nhiều khó khăn

Đa số hàng hóa tại chợ được may đại trà, sản xuất hàng loạt. Vì thế bạn nên chú ý tránh tình trạng bị màu sắc đa dạng đánh lừa nhưng giống nhau về mẫu mã. Hơn nữa tại chợ rất khó để tìm được các món hàng độc lạ.

Như hiện nay, bởi vì số lượng cửa hàng thời trang truyền thống đã xuất hiện quá nhiều. Nếu bạn có ý định kinh doanh thì sẽ rất khó để cạnh tranh được. Giải pháp cho vấn đề này là bạn có thể kinh doanh bán hàng trên nền tảng Haravan. Chúng tôi sẽ hỗ trợ xây dựng nền tảng, nơi bạn có thể trao đổi, mua bán với nhiều khách hàng online. Ngoài ra còn cập nhập thông tin sản phẩm thường xuyên, trao đổi với khách hàng một cách nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn xây dựng cửa hàng trực tuyến trên Haravan nhé!

7. Kết luận

Có thể thấy rằng chợ Hạnh Thông Tây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu nhập sỉ các mặt hàng kinh doanh. Cũng như tìm được nguồn hàng với mức giá rẻ, hợp lý. Hy vọng bài viết này đã chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm khi tham quan chợ đêm Hạnh Thông Tây và cách nhập hàng tại đây. Đừng quên theo dõi những bài viết khác của Haravan để biết thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh khác!

--------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Gia hạn tên miền

Có thể bạn quan tâm:

Bí quyết nhập hàng thực phẩm giá rẻ tại chợ Nghĩa Tân

Bỏ túi kinh nghiệm nhập hàng kinh doanh từ chợ Đồng Xuân Hà Nội

Bí quyết kinh doanh đặc sản vùng miền “hốt bạc” không thể bỏ qua

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: