5 công cụ để lên lịch và quản lí post trên Instagram

Instagram ngày càng phổ biến với giới trẻ và là một trong những chiến lược marketing quan trọng của nhiều shop. Những tài khoản Instagram thường xuyên được cập nhật bài post sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhiều hơn và giúp bạn có tư duy thống nhất giữa các bài post nhằm giúp khách hàng nhận diện bạn dễ dàng.
Từ đó việc tạo đơn hàng sẽ đơn giản hơn so với 1 trang không up/up không đều. Hiện tại Instargram chưa hỗ trợ người dùng lên lịch bài viết nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp bạn ghi nhớ và lên lịch bài post hàng tuần thì có một số công cụ sau cực kì hữu ích. Cùng kham khảo nhé.

Hootsuite

Một trong những công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Hootsuite là miễn phí, nhưng chỉ dành cho ba tài khoản, và gần đây họ cũng đang hỗ trợ Instagram. Để sắp xếp bài đăng của bạn, trước hết bạn phải thêm tài khoản Instagram của bạn và tải ứng dụng Hootsuite và đồng bộ hóa tài khoản với ứng dụng trên điện thoại di động.
Bây giờ, bạn có thể tạo một bài đăng Instagram với nội dung phù hợp và lên lịch bất cứ khi nào bạn muốn và đăng nó qua Hootsuite. Hãy nhớ phiên bản miễn phí của Hootsuite chỉ cho phép có ba tài khoản, do đó hãy chọn ba tài khoản xã hội mà bạn sẽ quản lý một cách hợp lí.

ScheduGram

Như bạn thấy trong chính cái tên, Công cụ này dành riêng cho việc lên lịch các bài viết Instagram. Schedugram là công cụ được thanh toán không chỉ cho phép bạn lập lịch các bài đăng mà còn chỉnh sửa hình ảnh, tải lên nhiều hình ảnh, quản lý nhiều tài khoản và cho phép nhiều người dùng quản lý tài khoản của bạn. Vì vậy, tổng thể, nó là công cụ tuyệt vời để quản lý nhiều tài khoản Instagram một lúc, hãy thử nó như là công cụ cho bạn dùng thử miễn phí 7 ngày.

Later

Trước đây được gọi là Latergramme, là công cụ quản lý Instagram có giao diện đơn giản và rất nhiều lợi ích có thể phát triển sự tham gia xã hội của bạn trên Instagram. Tại đây để lên lịch, bạn cần phải tải ứng dụng Sau đó lên thiết bị và đồng bộ hóa nó với phiên bản web, các bài đăng sẽ được gửi thông qua thông báo trên điện thoại di động vào thời gian đã lên lịch.
Sau đó có cả phiên bản Miễn phí và Trả tiền. Trong phiên bản miễn phí, bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng giới hạn của công cụ, nơi bạn có thể thêm một tài khoản Instagram và lên lịch cho tối đa 30 bài viết mỗi tháng. Với tài khoản trả phí, bạn có thể quản lý nhiều tài khoản, thêm vào các nhóm và tải lên hàng loạt. Gần đây họ cũng đã giới thiệu phân tích của Instagram để hiển thị hiệu suất của bạn và cung cấp cho bạn một dữ liệu chi tiết về chiến dịch Instagram của bạn.

OnlyPult

Onlypult cũng là công cụ quản lý các tài khoản dành riêng cho Instagram. Công cụ này cho phép sắp xếp một hoặc nhiều bài viết lên một hoặc nhiều tài khoản, thêm nhiều người dùng và theo dõi hiệu suất thông qua dữ liệu phân tích. Bạn có thể thử công cụ này với phiên bản dùng thử và sau đó chọn phiên bản bảo hiểm bắt đầu từ $ 12 mỗi tháng.

Buffer cũng là một trong những công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội phổ biến, cho phép bạn quản lý nhiều tài khoản xã hội trên một nền tảng duy nhất; gần đây họ cũng đã thêm Instagram. Sử dụng công cụ này, bạn có thể lập lịch các bài viết của Instagram và giới thiệu nội dung của bạn tới khán giả vào đúng thời điểm. Phiên bản Buffer miễn phí chỉ cho phép một tài khoản trên nền tảng xã hội, sử dụng 10 bài đăng có thể được lên lịch, nếu bạn đang tìm kiếm thêm, bạn có thể nâng cấp phiên bản của bạn bằng các gói khác nhau.

Đây là 5 công cụ tốt nhất trong việc lên lịch bài viết, tùy theo ngân sách và cảm nhận người dùng sẽ có cách lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Xem thêm: 5 Cách Bán Hàng Instagram Thành Công Từ Con Số 0
Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Kinh Doanh Online - Cách Tận Dụng 3 Tính Năng Của Instagram Để Tăng Tương Tác Với Khách Hàng

30/03/2021 Haravan Học Viện

CEO của 9GAG tiết lộ bí mật trở thành website có nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram

31/03/2021 Haravan Học Viện

4 Cách Dẫn Traffic Từ Instagram Đến Website 2023

31/03/2021 Haravan Học Viện