Ebook “Báo cáo xu hướng người tiêu dùng Việt Nam Tết 2023”

Tết Nguyên Đán là một trong những khoảng thời gian thị trường mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm. Mọi người, mọi nhà đều tất bật sắm sửa, chuẩn bị cho một năm mới với vạn đều mới. Đây được coi là thời điểm “vàng” để các Nhà kinh doanh khai niên với doanh số “bùng nổ”. Mặt khác, sức hấp dẫn “bùng nổ" doanh số cũng đã kéo theo sự cạnh tranh khốc liệt giữa các Nhà kinh doanh. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, Haravan rất hân hạnh gửi đến các Nhà kinh doanh, Nhà bán hàng ebook “Báo cáo xu hướng người tiêu dùng Việt Nam Tết 2023” trợ thủ giúp Nhà kinh doanh không phải lo về Insights.

1. Ebook “Báo cáo xu hướng người tiêu dùng Việt Nam Tết 2023”

Tải ebook “Báo cáo xu hướng người tiêu dùng Việt Nam Tết 2023” ngay bên dưới

Để có thể tăng khả năng “bùng nổ” đơn hàng, việc đầu tiên cần làm chính là tìm hiểu thị trường, nhu cầu của khách hàng trong dịp năm mới. Tuy nhiên, không phải Nhà kinh doanh nào cũng có đủ thời gian và nguồn lực để tổ chức khảo sát, thu thập, phân tích và đưa ra kết luận về dữ liệu về xu hướng, hành vi của người tiêu dùng trong một thời gian dài. Ngoài ra, vấn đề liên quan đến chất lượng của nguồn báo cáo mà Nhà kinh doanh tham khảo cũng ảnh hưởng đến.

Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó, Haravan xin gửi đến các Nhà kinh doanh nguồn tham khảo chất lượng “Báo cáo xu hướng người tiêu dùng Việt Nam Tết 2023” đến từ Cimigo. Có báo cáo Tết 2023 trong tay, Nhà kinh doanh có thể:

- Có được cái nhìn tổng quan về thị trường, sự thay đổi trong nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng
- Xác định được vị trí của thương hiệu và mức độ cạnh tranh trong ngành
- Có thêm thông tin hữu ích từ những chiến dịch quảng cáo, truyền thông thành công
và mô hình giúp thương hiệu tăng doanh thu.
- Đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn dựa trên số liệu nhân khẩu học
- Phát hiện cơ hội và nguy cơ sắp tới; và có ý tưởng cho viễn cảnh hiện tại và tương lai của ngành hàng.

TẢI MIỄN PHÍ NGAY

2. Nhà kinh doanh làm thế nào để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh?

Xác định đối thủ cạnh tranh chính
Một trong những cách nhanh và đơn giản nhất để tìm ra đối thủ cạnh tranh chính là tìm kiếm danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu và xem những gì xuất hiện. Cách này rất hữu ích đối để tìm ra những đối thủ cạnh tranh mà có thể trước đây Nhà kinh doanh chưa nhận ra.

Phân tích sự hiện diện trực tuyến của đối thủ cạnh tranh
Bước tiếp theo chính là tiến hành xem và nghiên cứu nội dung trên các nền tảng xã hội mà đối thủ dùng để quảng bá sản phẩm đến với khách hàng. Việc làm này sẽ giúp Nhà kinh doanh có thêm nguồn học hỏi để nâng cao chất lượng quảng cáo, truyền thông sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu.

Thu thập thông tin
Cách tốt nhất để thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh chính là trở thành khách hàng của họ. Những hoạt động Marketing, truyền thông của đối thủ sẽ được họ chủ động gửi đến bạn một cách nhanh nhất và sớm nhất. Nhà kinh doanh có thể tiết kiệm được thời gian và công sức đề theo dõi hoạt động của đối thủ.

Kiểm tra đánh giá trực tuyến
Ngoài các cách được nêu ở trên, việc xem các đánh giá trên các nền tảng bán hàng, trang mạng xã hội cũng cung cấp cho Nhà kinh doanh những cái nhìn rõ hơn về tình hình kinh doanh và ý kiến của khách hàng về đối thủ. Mặt khác, nếu đối thủ bán cùng một sản phẩm với bạn thì đây sẽ là một cách hay để tìm hiểu xem có nhiều người quan tâm đến sản phẩm đó hay không.

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!


ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ NGAY

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[Download] Bản tin ngành Thương mại Điện tử Tháng 02/2023

01/03/2023 MKT Nguyệt

Vietnam Digital Report 2023 - Báo cáo Digital tại Việt Nam năm 2023

10/03/2023 MKT Nguyệt

Ebook: Hướng dẫn từ A - Z cách livestream TikTok Shop nghìn đơn

03/04/2023 MKT Nguyệt