Thiết kế web tại Hà Tĩnh chuyên nghiệp chất lượng cao

Thiết kế web tại Hà Tĩnh hiện nay là một hoạt động đang được chú trọng. Các doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của website trong hoạt động phát triển của công ty, đây được xem như là một dấu hiệu khả quan trong việc đẩy mạnh phát triển nền kinh tế.

>> Xem thêm: 7 gợi ý để thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp

Hà Tĩnh

Xứ Nghệ là tên chung của vùng Hoan Châu cũ (bao gồm cả Nghệ An và Hà Tĩnh) từ thời nhà Hậu Lê. Hai tỉnh này cùng chung một vùng văn hóa gọi là văn hóa Lam Hồng, có chung biểu tượng là núi Hồng - sông Lam. Hai tỉnh này có cùng phương ngữ- tiếng Nghệ, cùng kho tàng văn hóa dân gian, cùng ca câu hò ví dặm, cùng uống chung dòng nước sông Lam.

Hà Tĩnh là một vùng đất nằm trên dải đất miền Trung, phía nam sông Lam, thiên nhiên không mấy ưu đãi, nhưng lại được coi là nơi "địa linh nhân kiệt". Nhiều làng quê ở Hà Tĩnh nổi tiếng văn chương, khoa bảng và kiên cường. Nhiều anh hùng, danh nhân Việt Nam xuất thân từ Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh có nhiều làng văn nghệ nổi tiếng trong vùng như: làng hát ca trù Cổ Đạm, chèo Kiều Xuân Liên, hát ví phường vải Trương Lưu, hò ví dặm Đan Du, Phong Phú... Nhiều làng nền nếp, phong lưu có nhiều lễ hội, hương ước, phong tục như: Kim Chùy, Hội Thống, Đan Trường, Kim Đôi, Phù Lưu Thượng... Các làng truyền thống với những giọng hò nổi tiếng quanh núi Hồng Lĩnh, ven dòng sông Lam, sông La, sông Ngàn Sâu, sông Ngàn Phố đã để lại nhiều thơ văn và trước tác.

Thiet ke web tai Ha Tinh chuyen nghiep chat luong cao hinh anh

Tiêu chí để đánh giá một thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh?

Tìm được một công ty thiết kế website không hề khó, nhưng để có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng và hoạt động hiệu quả, khách hàng cần lưu ý các đặc điểm sau khi quyết định chọn một công ty thiết kế website cho doanh nghiệp của mình:

  1. Giao diện website được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sẵn sàng tiếp nhận tất cả các yêu cầu và thiết kế giao diện website độc quyền.
  2. Hệ thống mã nguồn được phát triển trên nền CMS riêng, không sử dụng các hệ mã nguồn mở miễn phí.
  3. Hệ thống quản trị web nội dung website hiện đại, đơn giản, hoàn toàn bằng tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp khách hàng dễ dàng quản lý website, cập nhật sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng.
  4. Mã nguồn website được code chuẩn SEO, giúp khách hàng dễ dàng tự SEO website lên TOP công cụ tìm kiếm Google.
  5. Chi phí thiết kế website: Chi phí thiết kế web hợp lý với sự thỏa thuận theo chức năng riêng của từng website
  6. Website được theo dõi, bảo trì thường xuyên, có lập lịch sao lưu hệ thống website tự động giúp tránh khỏi các sự cố gặp phải khi sử dụng.
  7. Với bất kỳ một mức giá nào thì tất cả các sản phẩm thiết kế website đều được chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn web hiện đại, đảm bảo website vận hành tốt và đem lại hiệu quả tốt nhất.
  8. Cam kết dùng chi phí tối thiểu - kiếm lợi nhuận tối đa, không phát sinh bất kì chi phí nào nằm ngoài cam kết với khách hàng nếu không phải do khách hàng yêu cầu thêm.
  9. Kho giao diện với hàng nghìn mẫu website chuyên nghiệp dễ dàng lựa chọn.
  10. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ tức thì, rõ ràng và hợp lý.

Chọn đơn vị nào để xây dựng website?

Hiện tại ở Việt Nam có 1 số đơn vị cung cấp nền tảng xây dựng website dành cho kinh doanh online cực nhanh với những thiết kế web có sẵn, website đi vào hoạt động ngay sau khi khởi tạo như Haravan, Bizweb, Chili…vv… trong đó Haravan.com được người dùng đánh giá cao bởi khả năng cung cấp những tính năng dành cho kinh doanh online.

Đặc biệt Haravan đang sở hữu khả năng duy nhất ở Việt Nam trong việc chia sẻ sản phẩm từ web lên các diễn đàn kinh doanh: 5giay, webtretho và fanpage của facebook với tính năng store tích hợp trong website. Giúp khách hàng không phải up sản phẩm lên nhiều lần. Chi phí sở hữu website này khá rẻ, chỉ 99K/ 1 tháng. Các trang đang sử dụng nền tảng của Haravan: dienthoaigiatot.vn , ibasicvietnam.com

Các cá nhân, doanh nghiệp cần sáng có nhu cầu thiết kế web tại Hà Tĩnh có thể sử dụng phương thức thanh toán giao dịch online khi sử dụng nền tảng công nghệ web của Haravan. Tại đây hội tụ đầy đủ sự chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình …làm bạn đồng hành hỗ trợ sự nghiệp phát triển kinh doanh của quý vị.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: