Tên miền ".color" giảm giá 90% chỉ còn 50k đến 18h ngày 7/11/2014

Khuyến mãi cực "Nóng" cho các bạn kinh doanh online, cơ hội hiếm có để có thể sỡ hữu tên miền riêng của mình để bắt đầu khởi sự kinh doanh. Hãy nắm bắt ngay nhé.

Xem thêm : Những lưu ý cần biết khi đặt tên Website.

Làm thế nào để tạo Website TMĐT đúng luật không bị phạt

Thêm 1 lựa chọn cho các bạn đang có nhu cầu mua nhiều tên miền giá rẻ với chương trình ưu đãi ngày vàng tại tenten.vn, tất cả các loại tên miền có đuôi chấm màu sắc ".color" được giảm giá chỉ còn có 50.000 VNĐ 1 tên miền.

ten-mien-50k

Tên miền giá 50.000 VNĐ chỉ có tại tenten.vn trong ngày 07/11/2014

Cụ thể, trong vòng 8h đồng hồ, từ 10h-18h ngày 07/11/2014 (hôm nay), các khách hàng đăng ký mới tên miền tại tantan sẽ chỉ phải chi 50k VNĐ/1 tên miền/1 năm sử dụng. Áp dụng cho các loại tên miền đuôi màu sắc như: .RED/.BLUE/.BLACK/.PINK/...

Và hàng loạt tên miền khác được khuyến mãi với giá cực hấp dẫn: 179.000 VNĐ cho các tên miền : .COM/.SEXY/ .XYZ / .ME...

Bạn có thể sử dụng để làm những website cho các dự án truyền thông, hay chương trình, hoặc để lấy traffic cho website như:

1. quankunsip.yellow

2. denthui.black

Hấp dẫn hơn cả là không giới hạn số lượng mua với mỗi khách hàng.

ten mien 50k 2

Bảng giá tên miền

Điều kiện để tham gia ưu đãi này chỉ cần:

Đăng ký mới tên miền tại tenten.vn

Thanh toán trực tuyến và ngay trong thời gian diễn ra khuyến mại (cổng thanh toán OnePay, Internet Banking, chuyển khoản tại ngân hàng…)

Xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mại tại đây.

Thanh toán có vẻ không quá phức tạp (có hướng dẫn tại trang khuyến mại) lại là nhà cung cấp VN nên mình nghĩ có thể dễ dàng được hỗ trợ.

Nhanh tay đăng ký tên miền giá 50.000 VNĐ , và tạo website kinh doanh ngay lập tức trong 30s hoàn toàn miễn phí ngay tại Haravan.

Chúc các bạn đăng ký thành công!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: